สาวติ๋มปฏิวัติตัว ขอเซ็กซี่โชว์หวือ


ใครว่าสาวเปรี้ยวจะเซ็กซี่ได้อย่างเดียว สาวติ๋มก็เซ็กซี่กับเขาได้เหมือนกัน .

ไม่ว่าจะเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา ที่อยู่ในจอแสนจะเรียบร้อย หรืออย่างดาราสาวที่มีภาพลักษณ์เป็นสาวหวาน ก็ผันมาถ่ายแบบเซ็กซี่กันทั้งนั้น

บ้างโพสท่าทำลีลายั่วยวน บ้างใจถึงใส่บิกินีริมชายหาด อวดผิวเนื้อเนียน

เริ่มกันที่นางเอก 7 สี "นุ่น"วรนุช วงษ์สวรรค์ กล่าวว่า

"ที่คนมองว่านุ่นเรียบร้อยอาจเป็นเพราะคนคงติดภาพนุ่นจากละคร เพราะถ้าได้รู้จักจะรู้ว่านุ่นไม่ใช่คนเรียบร้อย"

แต่ถึงจะถูกมองเป็นสาวเรียบร้อย แต่พอผันมาถ่ายแบบเซ็กซี่ก็พอได้อยู่นะ นุ่นหัวเราะก่อนแง้ม "แต่ก็คงเซ็กซี่สู้เพื่อนอั้ม(พัชราภา ไชยเชื้อ) ไม่ได้นะ นั่นใส่ชุดอะไรเธอดูเซ็กซี่ได้หมด

อย่างของนุ่นจะค่อนข้างยากโดยเฉพาะการโพสท่า เพราะนุ่นไม่ชิน แต่ถ้าเป็นงานนุ่นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดค่ะ อย่างเซ็กซี่สุดที่เคยถ่ายมานุ่นว่าเป็น "อารีน่า" เพราะทั้งชุดและการโพสท่ามันใช่เลย แต่มันอยู่ที่คนมองนะ"

ส่วนนางเอกเจ้าน้ำตาวิก 3 "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระ บวนพล แง้มว่า

"โดยส่วนตัวไม่ใช่คนเรียบร้อย แต่ก็ไม่ได้เซ็กซี่ แต่ด้วยงานบางทีต้องเปลี่ยนลุกส์บ้าง ซึ่งฝนมีลิมิตเซ็กซี่เพราะยังไงเราก็หญิงไทย ซึ่งการโพสท่าเซ็กซี่ยากเหมือนเล่นโยคะ ต้องบิดซ้ายแต่เอี้ยวหน้ามาขวา (หัวเราะ)"



นางเอก "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา สาวเรียบร้อยอีกคนเผยว่า
 
"ส่วนตัวไม่ใช่คนเซ็กซี่ แต่เวลาถ่ายแบบสามารถค่ะ ก่อนถ่ายจะตกลงกันระหว่างหนังสือกับเรา ซึ่งภาพเซ็กซี่ของจุ๋ยจะแค่ในงาน ไม่ได้เซ็กซี่ที่ตัวตน ส่วนตัวไม่ชอบใส่เสื้อสายเดี่ยว แขนกุด เกาะอก แต่จะใส่ได้บางครั้งเวลาออกงาน
 
ซึ่งจุ๋ยมีลิมิตเซ็กซี่ อย่างท่าแยกขา ชุดว่ายน้ำ จะไม่ค่ะ ซึ่งการโพสท่าให้ดูเซ็กซี่ จุ๋ยใช้สื่อออกทางสายตา แต่ก่อนยอมรับว่าโพสท่าไม่เป็นเลย แต่พอถ่ายไปถ่ายมาเริ่มมีประสบ การณ์ มีความชำนาญมากขึ้น การสื่อการโพสท่าเลยจะออกมาเองค่ะ"

คนจะมองยุ้ยเรียบร้อย อาจเป็นเพราะหน้าตาเราไทยๆ แต่จริงๆ ยุ้ยเป็นคนที่ลุยมาก ไม่ค่อยเรียบร้อย" สาว "ยุ้ย"จีรนันท์ มะโนแจ่ม เปิดม่านคุย

จากนั้นก็กล่าวว่า "อย่างเล่นละครถ้าเป็นบทบู๊ๆ ห้าวๆ จะชอบ แต่กับบทเจ้าน้ำตา น่าสงสาร นั้นคือบทบาท ไม่ใช่ตัวจริง ที่ผ่านมามีคนติดต่อให้ถ่ายชุดเซ็กซี่ แต่ก็ปฏิเสธ เพราะรู้ตัวว่าถ่ายแล้วไม่สวย ถ่ายแล้วไม่ดีไปมากกว่านี้ ถ่ายไปคนจะติมากกว่าชม ก็เลยปฏิเสธ ถ่ายเซ็กซี่ยุ้ยได้แค่ระดับหนึ่ง มากไปก็ไม่ไหวค่ะ"

นักแสดงสาวภาพเรียบร้อย "เบนซ์"มนัญญา ตริญานนท์ บอกว่า

"ตัวเบนซ์ไม่ใช่คนติ๋มๆ เรียบร้อยแบบผ้าพับไว้ และไม่ใช่คนเปรี้ยวปรี๊ดปร๊าด ลุกส์เซ็กซี่คนอาจมองตามภาพลักษณ์ที่ทำงาน แต่มุมเรียบร้อยหน้าเราอาจจะเรียบร้อยก็ได้ แต่จริงๆ แล้วเบนซ์จะลุยๆ ห้าวๆ ถามว่าส่วนไหนในร่างกายที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด มันไม่มีส่วนไหนที่เซ็กซี่เลย(หัวเราะ) และไม่เคยมีใครชมว่าเซ็กซี่ ก็เลยไม่รู้ว่าเราเซ็กซี่ตรงไหนค่ะ"



แรกๆ ดูเรียบร้อย แต่พักหลังสาว "ครีม"เปรมสินี รัตนโสภา ดูจะเซ็กซี่มากขึ้น

"ที่เห็นครีมเซ็กซี่ขึ้นอาจเป็นเพราะตอนออกงานเราจะใส่เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ แต่ไม่ใช่ว่าจงใจที่จะดันให้ขึ้นมาแข่งกับใคร แล้วจะให้เปลี่ยนลุกส์มาเป็นสาวเซ็กซี่คงไม่ได้เพราะมันไม่ใช่ตัวครีม แต่ที่เห็นว่าเดี๋ยวนี้ไปงานจะดูแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น อาจเป็นเพราะเราโตขึ้น รู้จักแต่งตัวมากขึ้นค่ะ" ครีมกล่าว

"โดนัทรู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนเรียบร้อยค่ะ" สาวหน้าหวาน "โดนัท"มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล เปิดใจ และกล่าวต่อว่า
 
"บางครั้งแค่ไปเที่ยวกับเพื่อน คนยังทักเลยว่าโดนัทเที่ยวด้วยเหรอ ก็ขำนะเพราะเราก็แค่เด็กปกติคนนึง หรือช่วงนี้ค่อนข้างร้อน โดนัทก็จะใส่ขาสั้น พอคนเห็นก็บอกว่าทำไมใส่ขาสั้น ไม่เรียบร้อยเลย อย่างตอนที่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำก็มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ภาพที่ออกมาโดนัทว่ามันไม่เซ็กซี่เท่าไร เพียงแต่พอขึ้นชื่อว่าเป็นชุดว่ายน้ำ คนก็คิดว่าต้องเซ็กซี่"

สาวผิวหยวกมาดติ๋ม "เจี๊ยบ"พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ก็เป็นอีกคนที่ทำเอาหลายคนประหลาดใจ ที่ลุกขึ้นมาถ่ายเซ็กซี่

"โดยส่วนตัวเวลาอยู่กับเพื่อนหรือคนรู้จัก เราจะสนุกสนานเฮฮา แต่กับคนที่เราไม่รู้จักหรือไม่คุ้นเคยก็จะไม่ค่อยพูด ทำให้คนมองเราเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ แต่กับงานที่บางครั้งจะมีถ่ายเซ็กซี่ตรงนั้นมันคืองาน ซึ่งเจี๊ยบมีลิมิตเซ็กซี่ว่าต้องไม่น่าเกลียด เพราะเวลาที่งานออกมามันจะมีผลกับเรา ทำให้ต้องระวังตัวเองค่ะ"

ส่วนดาราสาว "หญิง"ฌัชฌา รุจินานนท์ กล่าวว่า

"จริงๆ หญิงไม่ใช่คนเรียบร้อย แต่เพราะภาพจากบทที่ได้รับมักจะได้เล่นแต่บทเรียบร้อยทำให้คนคิดว่าเราเป็นแบบนั้น แล้วพอมาพลิกลุกส์ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำคนก็จะค่อนข้างแปลกใจ ถามว่าหญิงเป็นคนเซ็กซี่มั้ย ไม่เซ็กซี่เลยค่ะ ดูยังไงก็ไม่เซ็กซี่ ไม่มีอะไรให้ชวนมองด้วย(หัวเราะ) สำหรับลุกส์เซ็กซี่ที่สุดที่หญิงทำคือถ่ายชุดว่ายน้ำให้อิน ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วในชีวิตค่ะ"

สุดท้ายสาวติ๋ม "แน้ท"เอวิตรา ศิระสาตร์ ที่สร้างความฮือฮากับการถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ ZOO กล่าวว่า
 
"หลายคนอาจมองว่าแน้ทเป็นสาวหวาน แต่จริงๆ แน้ทสามารถเปลี่ยนเป็นสาวเปรี้ยวได้ มันขึ้นอยู่กับเวลาและสถานการณ์มากกว่า แต่ถ้าจะให้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุกส์เป็นสาวเปรี้ยวไปเลยคงไม่ใช่ เพราะโดยส่วนตัวแน้ท ไม่ได้มีอยู่แค่ลุกส์เดียวในตัว เราสามารถกลายเป็นสาวหวานก็ได้ เปรี้ยวหรือจะเป็นสาวห้าวก็ได้ แน้ทว่าผู้หญิงทุกคนมีหลายบุคลิกในตัวเองค่ะ"เรียกว่าสร้างความแปลกใหม่ ไม่น่าเบื่อจริงมั้ย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์