ลือ ตั๊ก ยังวนเวียนหาเสี่ยโต้ง หาเงินทุนสร้างหนัง 30 ล้าน

เป็นข่าวได้ตลอดเวลาจริง ๆ สำหรับสาวทรงโตคนนี้


สาวตั๊ก บงกช  คงมาลัย
โดยเฉพาะข่าวคราวเกี่ยวกับหนุ่ม ๆ ที่มีแวะเวียนเข้ามาให้ได้เป็นข่าวตลอดเวลา ล่าสุดกับฝรั่งแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ที่ทำทีว่ารักกันได้สบายมาก แม้จะติดปัญหาเรื่องของภาษา แต่จนแล้วจนรอด สาวตั๊กก็ออกมาบอกอีกรอบว่าเลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเวลาเพียงไม่ถึงเดือน ด้วยเหตุที่ฝ่ายชายไม่เทคแคร์ งานนี้ความรักเลยจบลงเอาแบบดื้อ ๆ!!


จนตอนนี้สาวตั๊กกลับมามีข่าวลืออีกรอบกับเสี่ยโต้ง


เสี่ยคนก่อนนี้นี้ ที่สาวตั๊กออกมายอมรับว่าเป็นคนลงทุนจีบเสี่ยก่อนเอง พร้อมทั้งกำลังจะมีการร่วมลงทุนหนังด้วยกัน ซักพักก็มีข่าวเกี่ยวกับเสี่ยโต้งว่ามีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งในช่วงนั้นสาวตั๊กก็ออกมาโต้แทนว่าไม่มีเด็ดขาดและตอนนั้นก็เริ่มทนกระแสไม่ไหว ประกอบกับน่าจะเกิดการคุยกันไม่ลงตัวเกี่ยวกับเงินลงทุนในการทำหนังของสาวตั๊กจึงมีการเลิกรากันไปในที่สุด และในตอนนั้นสาวตั๊กเน้นย้ำด้วยว่าไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับข่าวเสี่ยโต้งแล้ว "ขยะแขยง"!!


สาวตั๊กพูดทิ้งท้ายตอนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลง!!


แต่มาตอนนี้เกิดอะไรขึ้นอีกแล้ว เมื่อจู่ ๆ มีคนวงในลืออกันว่าสาวตั๊กกลับมาคุยกับเสี่ยโต้งอีกครั้ง!!เพื่อเตรียมตัวใหม่ ขอเงินลงทุนทำหนังอีกครั้ง ซึ่งข่าวลือที่ว่านี้เค้าว่ากันว่า เงินก็ไม่ใช่จำนวนไม่น้อย 20 - 30 ล้านทางด้านเสียเองก็คงต้องมีการทบทวนดูหลายครั้งเหมือนกัน เพราะถือว่าเงินทุนก้อนนี้ก็ใหญ่ใช่เล่นแล้วเสี่ยเค้าก็เป็นักลงทุนอยู่แล้ว จะลงทุนทำอะไรก็คงต้องคิดมากอยู่แล้ว


ซึ่งยังมีการพูดคุยกันด้วยว่า ถ้าเสี่ยไม่ให้เงินทุนตั๊กจริง ๆ ก็อยากให้ตั๊กเข้าใจด้วย ไม่อยากให้มาว่าเสี่ยทีหลังอีกเหมือนคราวที่แล้ว
แหล่งข่าวกล่าว~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์