ดารา หนุ่ม พร้อมใจหวงความโสด

อย่างที่รู้ ๆ กันว่าการจะเป็นดารานั้น นอกจากจะหน้าตาดี มีฝีมือแล้ว การวางตัวก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะวางตัวไม่ดีมีสิทธิ์วืดเอาได้ง่าย ๆ



สงสัยเพราะเหตุนี้เลยทำให้ดาราหลาย ๆ คนมักจะค่อนข้างที่จะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวกันเสียเท่าไหร่ ยิ่งเรื่องหัวอกหัวใจด้วยแล้ว เรียกว่าปิดปากเงียบกันเลยดีกว่า และนั่นจึงเป็นที่มาของประโยคฮิต "เราเป็นเพิ่อนกัน" หรือ "เป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่า"



แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ดาราซุกซ่อนเรื่องความรักอย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะก็มีดาราไม่น้อยเหมือนกันที่ยอมเปิดใจถึงเรื่องราวสีชมพูของตัวเอง แต่ถ้าลองสังเกตดูดี ๆ บรรดาดารา "หนุ่ม" ของวงการเราหลาย ๆ คนต่างพากันพร้อมใจกันหวงความโสดกันเป็นทิวแถว บ้างก็เป็นโสดอย่างเต็มตัว ในขณะที่บางคนก็มีสาวที่คบหากันอยู่แต่ก็ยังคงไม่มีข่าวดีเสียที



เริ่มแรกเลยต้องยกให้พี่ใหญ่หนุ่มกรรชัย ที่ ณ บัดนาวก็ยังคงความโสดเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ยังไม่ขอลั่นระฆังวิวาห์เสียที ทั้งที่มีแฟนสาวน่ารักอย่างสาวเมย์ทั้งคน แฟนๆ ต่างก็ลุ้น ๆ อยู่ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะลงเอยเสียที เห็นควงกันมานานเหลือเกิน จนล่าสุดเจ้าตัวยอมรับแล้วว่ากดดันที่หลาย ๆ คนถาม "เมื่อไหร่ถึงจะแต่งงาน"



ต่อมาก็คงต้องเป็นน้องรักของพี่ใหญ่ หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้เคยปลูกต้นรักกับนางสาวไทยคนสวยนุ้ย สุจิรา ซึ่งแม้ว่าทั้งคู่จะช่วยกันรดน้ำพรวนดินกันมาพักใหญ่แต่สุดท้ายต้นไม้โตได้เท่าเดิม ความสัมพันธ์เลยไม่ขยับไปไหน และไม่พ้นเป็นได้แค่คนที่เคยรู้สึกดี ๆ ด้วย แม้ว่าหลังจากนั้นหนุ่ม ศรรามจะมีข่าวกับสาวคนอื่นออกมา แต่ก็ยังคงไม่มีใครที่เรียกว่าเป็นสาวตัวจริงที่เจ้าตัวพาออกหน้าเสียที



เมื่อเอ่ยถึงดารา "หนุ่ม" คงจะขาดเขา หนุ่ม คงกระพันธ์ไปไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนุ่ม คงกระพันธ์คบหาดูใจกับสาวเอมม่า ออกมาตลอดซึ่งทั้งคู่ก็คบหากันมาเรื่อย ๆ แบบไม่หวือหวา จนเมื่อสาวเอมม่าโบกมือบ๊าย ...บายไปเรียนต่อต่างประเทศนี่แหล่ะ ทั้งคู่ก็เลยต้องโบกมือลาตามกันไปด้วย มาจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวว่าหนุ่ม คงกระพันธ์จะควงกับสาวไหนจริงจัง



และหนุ่มสุดท้ายที่หนไปเอาดีกับงานเบื้องหลัง หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาว ๆ ในวงการออกมาบ้างประปราย แต่พอเจ้าตัวเริ่มหันไปเอาจริงเอาจังกับงานเบื้องหลังก็ไม่ค่อยได้ข่าวของพ่อหนุ่มคนนี้ออกมาเท่าไหร่ ก็เลยไม่รู้ว่าจะมีแอบดูใจสาวนอกวงการหรือเปล่า



แต่ที่แน่ ๆ หนุ่ม ๆ ในวงการที่เอ่ยถึงข้างตนยังไม่มีใครคิดสละโสดแบบจริงจังกับเขาสักที งานนี้ก็เลยได้แต่ลุ้นว่าตกลงแล้ว หนุ่มไหนน๊าาา ที่จะสละโสดไปก่อนกัน ^^



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์