ซิวใจอั้ม ไฮโซ โน้ต..เขาคือใคร?

จากที่เคยมีข่าวลือระหองระแหง

ของนางเอกสุดเซ็กซี่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ุ" ออกมาเป็นระลอกๆ เพราะฝ่ายนางเอกสุดเซ็กซี่มักจะมีข่าวกับหนุ่มหล่อรุ่นน้องมากหน้าหลายตา แต่สาวอั้มกับหนุ่มต๊อดก็ประคับประคองรักกันมาได้ยาวนาน 4 ปี แต่พอก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ความรักของ "อั้ม-ต๊อด" ก็ทําท่าไปไม่รอดอยู่หลายหน

จนสาวอั้มได้มาเจอกับหนุ่มนักเรียนอังกฤษ ชื่อว่า "โน้ต" อายุ 26 ปี เป็นทายาทนักธุรกิจท่อไฟฟ้า

เข้ามารู้จักกับสาวอั้มได้โดยผ่านการแนะนําของนางเอกแอ๊บแบ๊ว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ซึ่งหนุ่มโน้ตเป็นกลุ่มเพื่อนผู้ชายของหนุ่มๆ ที่เข้ามาพัวพันสาวเจนี่นั่นเองซึ่งหนุ่มโน้ตก็เข้ามาทําให้หัวใจของสาวอั้มสั่นไหว นั่นหมายถึงความรักของสาวอั้มที่มีต่อหนุ่มต๊อดสั่นคลอน จนหนุ่มต๊อดจับความรู้สึกได้ ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันบ่อยครั้งหลังจากที่ "อั้ม-ต๊อด" ตกเป็นข่าวว่าทะเลาะกันในงานวันเกิดของ "แตงโม-ภัทรธิดา" แล้วสาวอั้มก็ออกมาโต้ข่าวว่าคืนวันนั้นเธอไปที่งานคนเดียว ไม่ได้ควงต๊อดไปทะเลาะต่อหน้าผู้คนให้อับอาย


จนกระทั่งวันหนึ่ง ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวกันที่ร้าน "ไพลา ไบล่า" ผับชื่อดังย่าน ถ.ราชดําริ

หลังจากร้านเลิก มีคนเห็น "ต๊อด-อั้ม" ทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วหนุ่มต๊อดก็เป็นฝ่ายหมดความอดทนบอกเลิกรากับสาวอั้มในที่สุด แต่ดูเมือนสาวอั้มคงจะเสียใจจากการเลิกรากับหนุ่มต๊อดได้ไม่นาน เพราะมีหนุ่มโน้ตที่อายุอานามอ่อนกว่า 5 ปี ที่เริ่มสานสัมพันธ์กันไว้ก่อนหน้านี้มาช่วยปลอบใจ ด้วยการขับรถเฟอร์รารี่พากันไปช้อปปิ้ง กินข้าวที่ห้างเกษรพลาซ่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในขณะที่สาวเจนี่ผู้ที่เป็นแม่สื่อแม่ชักทําให้สาวอั้มกับหนุ่มโน้ตได้มาเจอกันนั้น ก็ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"มันคงไม่แปลกที่เจนี่จะแนะนําใครสักคนให้กับเพื่อนได้รู้จัก ว่าเพื่อนชื่อนี้ พี่ชื่อนี้ เท่านั้นเอง เจนี่ไม่ได้ยัดเยียด คือว่าทุกคนก็เป็นเพื่อนกันได้ในโลกนี้ เจนี่แล้วก็โน้ตแล้วก็อั้ม หลายๆ คน คือมันเป็นเพื่อนทั้งกลุ่มประมาณนั้นค่ะ ส่วนอั้มกับต๊อดเลิกกันรึเปล่า มันเป็นเรื่องส่วนตัว ของเค้า เจนี่คงไม่เข้าไปก้าวก่าย แล้วก็อั้มเค้าก็สามารถตัดสินใจอะไรเองได้ เพราะว่าอั้มโตแล้ว

ถามว่าอั้มกับโน้ตเคยไปไหนด้วยกันมั้ย? เจนี่ไม่เคยเห็นค่ะ ถ้าอั้มจะคุยกับโน้ตก็คงจะคุยกันเผินๆ มากกว่า ความสัมพันธ์เค้าจะมีโอกาสพัฒนามั้ย? อันนี้เจนี่ไม่ทราบค่ะ" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์