อ้อมโต้สั่งเปลี่ยนพระเอกอาทิตย์ชิงดวง

'อ้อม' โต้สั่งเปลี่ยนพระเอกอาทิตย์ชิงดวง แจงภาพ 'อาร์ต' ล้อมสาวๆ ถ่ายเองกับมือ

โดดป้องหวานใจสุดตัว สำหรับ ‘อ้อม-พิยดา อัครเศรณี’ ที่ล่าสุดหนุ่ม ‘อาร์ต’ มีภาพหลุดขณะห้อมล้อมไปด้วยสาวๆ พอถามถึงภาพดังกล่าว สาวอ้อมก็ตอบว่า“ไม่มีอะไรค่ะ อ้อมเป็นคนถ่ายเอง ก็เพื่อนๆ แล้วก็น้า ญาติๆ ทั้งนั้น รู้จักกันทั้งนั้น”


คนจะมองว่าอาร์ตเจ้าชู้หรือเปล่า

“ไม่หรอก เพราะเรารู้หมดว่าในรูปเป็นใคร มีน้าเค้า เพื่อนเรา”

เค้าเจ้าชู้มั้ย

“ไม่รู้ซิต้องดูกันไป”

เห็นบอกว่าคุณพ่อ(พิศาล) ก็ชอบอาร์ตด้วย

“ก็โอเคค่ะ ลูกชอบใคร ไม่ว่าผู้ใหญ่คนไหนก็คงสนับสนุนไม่ได้เสียหายร้ายแรงอะไร พ่อก็ไฟเขียวหมดแหล่ะ ลูกไฟแดงเมื่อไหร่พ่อก็แดงด้วย


ได้ยินมาว่าครอบครัวอาร์ตก็ชอบอ้อมเหมือนกัน

“เหรอค่ะ เค้าบอกอย่างนั้นเหรอค่ะ ผู้ใหญ่คงเอ็นดูเราเหมือนเด็กๆ ด้วยแหล่ะค่ะ”

ล่าสุดมีข่าวว่าอ้อมขอเปลี่ยนตัวพระเอก “อาทิตย์ชิงดวง” จากตุ้ย-ปกรณ์ มะโน เป็น ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

“เป็นความผิดของอ้อมเองที่อ้อมตัวเล็ก แล้วตุ้ยตัวสูงมาก ถ้าเป็นฉากที่อยู่เฉยๆ ก็ยังพอว่า แต่ถ้าเป็นฉากที่เดินไม่รู้จะไปต่อรังกันยังไง กลัวคนดูจะไม่เชื่อ ถ้าเค้าไปเล่นกับพี่นก-สินจัย หรือบี-น้ำทิพย์ก็ยังได้ไง แต่เรื่องเปลี่ยนตัวเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เพราะวันที่เปลี่ยนอ้อมยังไม่รู้เลย ไม่มีใครรู้ คนที่บอกก็คือผู้ใหญ่แล้วไม่บอกใครเลยเป็นการให้เกียรติ คุยเป็นการส่วนตัวว่าโอเคมั้ย วันนั้นยังไปเวิร์คช้อปด้วยกัน เค้าก็เดินมาบอกว่าไม่ได้เล่นแล้วนะ เราก็ยังเหรอๆ ก็เลยโทรไปถามผู้ใหญ่ว่าเป็นใคร สรุปมาว่าเป็นณัฐ”

ตุ้ยว่ายังไง

“เค้าโอเค เพราะเค้าก็รู้สึกเหมือนกัน เวลามองอ้อม ก้มซะ แต่ตอนนี้ก็ไปเวิร์คช้อปด้วยกันอยู่ ก็เปลี่ยนตัวเป็นณัฐ เข้าฉากด้วยกันแล้วสนุกมาก เค้าเก่ง สนุกมากอยากให้ดูค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์