ตูนรับเลิกขิงแล้วยืดอก ฝน คือคนใหม่

หลังจากที่มีกระแสข่าวรักร้าวมานานระหว่างนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ ตูน บอดี้สแลม กับ ขิง ทัศนพรรณ สิริสุขะ โดยงานนี้มีข่าวว่าสาวฝน นันทกาเป็นมือที่สาม วันนี้ตูนพร้อมเคลียร์ !!!



ถือได้ว่าหนุ่มตูนกับสาวขิงเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีข่าวรัก ๆ เลิก ๆ มาหลายครั้งหลายครา แต่ถึงกระนั้นทั้งคู่ก็ยังจูงมือครองรักกันมาได้นานถึง 5 ปีแต่วันนี้ถึงคราวที่ทั้งคู่จะยุติความสัมพันธ์กันเสียที โดยในงาน "HOTWAVE MUSIC AWARDS ครั้งที่ 13"
 
หนุ่มตูน อาทิวราห์ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าตอนนี้เลิกกับสาวขิงมาได้ 2 - 3 เดือนแล้ว แต่ไม่ได้ให้สาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไมถึงเลิกกัน บอกเพียงแค่ว่าด้วยความที่ต่างฝ่ายต่างเป็นตัวของตัวเองด้วยกันทั้งคู่ แต่ยืนยันไม่มีมือที่สามเข้ามามีเอี่ยวด้วยอย่างแน่นอน


"จริงๆ ผมไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัว ทุกคนมันย่อมมีช่วงเวลาแต่ละคู่ไม่ว่าจะเป็นคู่ของดาราหรือคนทั่วไปมันก็ธรรมดาอยู่แล้ว ที่จะมีช่วงเวลาที่ดี ที่รักกันหรือง้องแง้งกัน ผมก็ทำเต็มที่และเขาก็ทำเต็มที่เหมือนกัน แต่ด้วยความเป็นตัวของตัวเองของทั้งสองคน เรื่องมือที่สามไม่เลยครับ ผมรู้สึกสงสารเขา ทั้งขิงทั้งฝน ผมสงสารเขา ผมไม่อยากเป็นต้นเหตุของการทำให้คนอื่นพูดถึงทั้งสองคนว่าเป็นแบบนั้นแบบนี้ หรือหาคนผิดน่ะครับ"



ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีกระแสข่าวลือหนาหูว่าที่หนุ่มตูนเลิกกับสาวขิงนั้นเป็นเพราะมีมือที่สามเป็นถึงสาวสวยฝน นันทกานั่นเอง นอกจากนี้ยังลือด้วยว่าสาวฝนนั้นถึงขั้นตามไปเฝ้าหนุ่มตูนบ่อยมาก ๆ



ซึ่งหนุ่มตูนเองยืดอกรับอย่างแมน ๆ ว่าเรื่องของเรื่องถ้าจะโทษให้โทษที่ตัวเขาจะดีกว่า เพราะไม่อยากให้คนอื่นพูดถึงทั้งสองสาวในทางนั้นทางนี้ เพราะมันก็เป็นเรื่องธรรมชาติของมัน พร้อมยืนยันว่าเลิกกับสาวขิง ก่อนที่จะหันมาคบหากับสาวฝน นันทกาอย่างจริงจัง ดังนั้นสาวฝนจึงไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน


แถมงานนี้หนุ่มตูนเองก็ยังเผยว่าก็ยังคงแคร์ความรู้สึกของสาวขิงอยู่ เพราะว่าก็คบกันมานาน แล้วก็ไม่ได้อยากให้มันลงเอยแบบนี้ แต่ในเมื่อมันไม่สามารถลงเอยกันได้ก็ต้องทำใจ โดยเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาของสาวขิงหนุ่มตูนก็ยังคงโทรไปอวยพรให้สาวขิงอยู่



และในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้หนุ่มตูนก็ยอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่า ณ ตอนนี้สาวฝน นันทกา คือแฟนคนปัจจุบัน โดยทั้งคู่เริ่มคบหากันมาได้สักระยะแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่รู้จักกันมาก่อนแล้ว เนื่องจากสาวฝนเองก็เป็นเออีอยู่ที่แกรมมี่ด้วย เลยทำให้ทั้งคู่เจอหน้ากันบ่อย ๆ โดยหนุ่มตูนเผยว่าชอบสาวฝนตรงที่เป็นคนที่ร่าเริง มีชีวิตชีวา



และหลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวออกมาก่อนหน้า หลาย ๆ คนก็ตั้งความหวังกับคู่ของตูน - ขิง ไว้สูงพอสมควร แต่ในเมื่อมันไม่สามารถบรรจบกันได้ตามที่หลายคนอยากให้เป็น หนุ่มตูนเองก็ได้กล่าวขอโทษแฟนเพลงด้วยถึงกรณีที่เกิดขึ้น


เป็นอันว่าเคลียร์ชัดเจนแล้วว่าตกลงหนุ่มตูนเลิกกับสาวขิงชัวร์ ๆ พร้อมกับเปิดตัวสาวคนใหม่ ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์ ซึ่งเรื่องนี้ก็หวังว่าแฟนคลับของหนุ่มตูนก็คงจะรับทราบโดยทั่วกันนะจ๊ะ


แหม ..... จะว่าไปเรื่องความรักนี่ก็พูดกันลำบากเน๊อะ เพราะของแบบนี้มันไม่มีถูกไม่มีผิดหรอก เพราะมันเป็นเรื่องที่คนสองคนจะคลิกตรงกันก็เท่านั้น เอาเป็นว่าก็ขอให้ความรักครั้งนี้สดในไปนาน ๆ นะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์