เขตต์ มั่นใจ แนท แต่ปัดยังไม่ใช้คำว่าแฟน

ถึงจะร้างลา กับนางเอกหน้าหวาน "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" มาหลายปี

ก็ไม่มีทีท่าว่า พระเอกหน้าเด็ก "เขตต์-ฐานทัพ" จะมีหวานใจคนใหม่เป็นตัวเป็นตนสักที จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ พระเอกหน้าเด็กก็ออกมายอมรับกับสื่อทุกแขนงแล้วว่า ศึกษาดูใจกับวีเจสาว "แนท-เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์" อยู่ แต่ ณ บัดนี้ขออุ๊บคำว่าแฟนเอาไว้ก่อน

    วานนี้ฤกษ์ดีเจอพระเอกหน้าเด็กที่งานบวงสรวงละคร เรื่อง "รักอยู่หมัด" เลยถามไถ่ได้ใจความว่า

"ตอนนี้ขอยังไม่ใช้คำว่าแฟนแล้วกันครับ ยังไม่มีอะไรแน่นอนครับ แล้วตอนนี้ก็เพิ่งจะเริ่มต้นรู้จักกันเท่านั้นเอง เรียกว่าตอนนี้สนิทที่สุดครับ ก็ถือว่าไม่ได้ปิดนะครับ ไม่ว่าเราศึกษานิสัยใจคอกับใคร เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับ แล้วถ้าจะให้เรียกว่าแฟน คงให้ชัดเจนมากกว่านี้ครับ ช่วงนี้กำลังศึกษากันนิสัยใจคอกันอยู่ คือว่าตอนนี้ก็รู้จักกันได้ไม่เต็มปีดีเลย มันจะดูเร็วเกินไปหากจะพูดอะไรที่เป็นการผูกมัดในแต่ละคน"


    รักครั้งนี้ดู "เขตต์" เปิดเผยมากขึ้น ? 

    "ก็ไม่ได้เปิดเผยมากขึ้น ก็ยังคงความส่วนตัวไว้ส่วนหนึ่งนะครับ ส่วนไหนที่สามารถจะบอกเล่าให้ได้ฟังได้ก็ยินดีที่จะบอกเล่า ถ้ามันเกินความจำเป็นที่จะพูดก็ไม่พูดครับ"

    ตัดสินใจนานมั๊ย ที่ออกมาพูด?
 
    "ไม่นานครับ ก็เพิ่งรู้จักกันไม่ถึงปีครับ สักพักหนึ่ง พอเริ่มมีคนถามก็เริ่มยินดีที่จะพูดในสิ่งที่จะสามารถให้ข้อมูลได้"

    ยืนยันมั่นใจ "แนท" ? 

    "คือทุกครั้งที่จะศึกษานิสัยใจคอกับใคร ผมมั่นใจตลอดเพียงแต่ว่า ด้วยระยะทางของการเดินทางรู้จัก ด้วยสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ด้วยสภาพเหตุการณ์ต่างๆ มันทำให้อาจจะมีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรบ้าง มีปัญหาอะไรที่ทำให้การคบกัน แต่ผมก็จริงจังกับความรู้สึกตรงนี้ทุกครั้ง" เขตต์ กล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์