น้ำฝน พัชรินทร์โต้คู่ทอมดี้กจ๊ะจิตตาภา

น้ำฝน-พัชรินทร์ โต้คู่ทอมดี้ จ๊ะ-จิตตาภา ปัดเด็กโพลีพลัสยันไร้แฟนมุงานทุ่มซื้อบ้าน

แม้จะผ่านละครมาหลายเรื่อง นางเอกน้องใหม่ อย่าง "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์ ถึงบทบาทการแสดงที่ไม่เข้าตากรรมการสักเท่าไหร่ แถมยังมีกระแสข่าวออกมาอีกว่าตอนนี้เปลี่ยนแนวตัวเองเป็นทอมบอย คู่กับ "สาวจ๊ะ -จิตตาภา" ซะงั้น



แล้วอย่างนี้สาวน้ำฝนจะแก้ตัวว่าไงล่ะเนี่ย

"ก็ได้ยินข่าวเหมือนกัน งงมาก จริง ๆ ก็เป็นเพื่อนกัน ทำงานในช่อง 3 เหมือนกัน เคยไปไหนด้วยกันบ้าง ก็แบบธรรมดา มีคนมาถามก็ตกใจ ฝนไม่ได้เป็นทอมนะ ยังชอบผู้ชายอยู่"

เราปิดตัวเองรึเปล่า

"แรก ๆ กลัวมากว่าจะมีคนมาถามว่ามีแฟนหรือยัง คนนั้นเป็นแฟนใช่ป่าว ฝนยังไม่มีใคร ตอนนี้ทำงานก็ไม่มีเวลาให้ใครแล้ว และก็กำลังซื้อบ้านอยู่ด้วย แถวรัตนาธิเบศร์ คือ หมดตังไปเยอะ เอาแค่ตกแต่งในตอนนี้ก็หมดไปสามสี่แสนแล้ว ยังไม่เสร็จ เรื่องแฟน ถ้ามีฝนก็ไม่ปิดบังนะ คือ ไม่ได้ชอบผู้หญิงนะ"


งานแสดงล่ะ มีอะไรบ้าง

"กับงานละครเรื่องใหม่ เทพบุตรชุดวิน ก็มาร่วมงานกับพี่กอบสุขอีก หลังจากที่ไปเล่นให้โพลิพลัซ"

ข่าวว่าฝนไปอยู่กับโพลีพลัสแล้วเหรอ

"อืม อันนี้ก็ไม่จริงอีก ฝนเป็นดาราของช่อง 3 ไม่ได้เป็นดาราของโพลิพลัสตามที่เข้าใจกัน ช่วงหลังถามกันก็บอกได้เลยว่า ฝนเป็นดาราของช่องเขา จะไปเล่นที่ผู้จัดใดก็ได้ แต่คงไม่ได้ไปเล่นของช่องอื่นแน่นอน กับพี่กอบสุขก็อยู่ในฐานะผู้จัดการของฝนด้วย ต้องยอมรับว่าเราทำงานตรงนี้ ดาราเยอะก็จริงแต่เราไม่ได้แข่งกับใคร เราแข่งกับตัวเอง ฝนทำงานก็อยากให้เรตติ้งดีทุกเรื่อง ไม่ว่าจะไปเล่นให้กับใคร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์