จั่นหน้าบานสู่แสงฯเรตติ้งดี หนทางสู่7สีราบรื่น

ก่อนหน้านี้อาจจะได้เห็นหน้าสาวจั๊กจั่นอยู่บ่อย ๆ กับละครต่าง ๆ ที่มีออนแอร์ให้ได้ชมกันเรื่อย ๆ แต่หลังจากที่สาวจั๊กจั่นเจอพิษรักขมจากพระเอกไม้เลื้อยชาคริต แย้มนามเข้าไปก็เลยต้องขอหลบไปพักใจกันเสียหน่อย



ซึ่งหลังจากที่สาวจั๊กจั่นหลบไปเลียแผลใจจนหายดีกลับมาคราวนี้ดูท่าทางเธอจะเนื้อหอมไม่เบา เพราะแม้ว่าจะไม่มีละครต่อเนื่องเท่าดังแต่ก่อน แต่ก็มีซิทคอม "ผู้กองเจ้าเสน่ห์" ที่ออกอากาศให้ชมทุกอาทิตย์


แถมล่าสุดในการโดดไปร่วมงานกับช่องเจ็ดในละครเรื่อง "สู่แสงตะวัน" ที่ต้องประกบกับนางเอกสาวแพนเค้ก เขมนิจ พร้อมด้วยสองพระเอกหน้าใหม่ อ๊อฟ ชนะพล และเติ้ล ธนพล ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก โกยเรตติ้งไปหลายทีเดียว งานนี้เจ้าตัวคงยิ้มแก้มปริ เพราะแค่การก้าวมาเล่นข้ามค่ายก็เกร็งมากพออยู่แล้ว หากเรตติ้งหวืดอีกมีหวัง ได้ตายรังอยู่ที่บ้านเก่าไม่ได้ออกไปไหนแน่ ๆ



ก็อย่างที่รู้ ๆ กันว่าสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ในบ้านเราต่างก็มีฐานคนดูที่แตกต่างกันออกไป ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นแฟนประจำกันเสียทั้งนั้น ยกเว้นละครเรื่องไหนที่กระแสแรงจริง ๆ เท่านั้น แต่สำหรับสาวจั๊กจั่นนั้นถือว่าสอบผ่านเพราะแค่ก้าวมาร่วมงานกับวิกหมอชิตในเรื่อง "สู่แสงตะวัน" เรตติ้งก็ดี ละครก็เป็นที่พูดถึง



อย่างนี้สงสัยถ้าใกล้หมดสัญญาเมื่อไหร่ สาวจั๊กจั่นได้โดนทาบทามแน่ ๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าคุณแดงมีทาบทามสาวจั๊กจั่นมาอยู่ร่วมชายคาบ้านเจ็ดสีมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครานั้นสาวจั่นออกมาสัมภาษณ์แบบแบ่งรับแบ่งสุก็เลยยังไม่รู้ว่าตกลงแล้ว ทาบทามกันจริงแท้แค่ไหน เพราะ ณ ปัจจุบันสาวจั๊กจั่นก็ยังมีสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์อยู่



แต่ถึงแม้ว่าเราจะไม่สามารถคาดเดาได้ว่าในที่สุดแล้วสาวจั๊กจั่นจะตายรังที่เอ็กแซ็กท์ หรือจะย้ายค่ายตามกระแสฮิตในขณะนี้ก็ตาม แต่ยังไงสิ่งที่เห็นได้ชัด ๆ ก็คือสาวจั๊กจั่นเธอมีดีที่ฝีมืออยู่แล้ว ดูจากสู่แสงตะวันเป็นประกันได้ว่า แม้จะข้ามค่ายมาเล่น เจอทีมงานที่ไม่คุ้นเคย แต่เธอก็ไม่เคยออมฝีมือเต็มที่กับทุกงานจริง ๆ ว่ามั้ยเอ่ย



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์