แม่เกรซฉุนจ่อฟ้องสื่อกุข่าวลูกสาวติดยา

เกรซ รับแม่ฉุนจ่อฟ้องสื่อกุข่าวติดยาฉีดผิวขาวอายคนซักยันไม่ได้ทำ

ออกอาการฉุนปกป้องลูกสาว สำหรับคุณแม่ของดาราสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า " ที่ล่าสุดทนไม่ไหวกับ โจมตีสาวเกรซถึงขั้นว่า ฉีดยาเข้าเลือด แถมยังเม้าท์ว่าไปฉีดผิวขาว งานนี้เมื่อสาวเกรซถูกสื่อรุมถามกับข่าวดังกล่าวอีกครั้ง แม่เกรซเลยรีบขอแก้ข่าวปกป้องลูกสาวทันที โดยแม่ของสาวเกรซ ถึงกับยึดคำขาดว่าจะฟ้องร้องหนังสือพิมพ์มายาชาแนลที่พาดหัวแรงเกินไป

แม่เกรซ : รู้สึกเบื่อมาก ซึ่งคุณแม่เองก็รับไม่ได้ เกรซไม่เคยทำอะไร คุณแม่ทนไม่ไหวแล้ว เหมือนเขาได้ทำลายเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเยาวชน และเขาก็ทำหน้าที่เป็นลูกที่ดี ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงาน น้องเกรซเองก็อยู่ในกรอบตลอด แต่คราวนี้น้องเกรซจะเดินไปไหน จะต้องมีคนคิดว่าติดยาเข้าเส้น น้องไปฉีดสีผิว


เมื่อหนังสือพิมพ์ลงไปแล้ว คนก็ซื้ออ่านแล้วก็พูดกันต่อๆ ทั่วประเทศแล้ว

"แม่ไม่เคยได้ออกมาปกป้องลูกตั้งแต่แรก ตอนนี้ขอทำหน้าที่ของแม่ การที่เขาได้ออกมาเขียนพาดหัวว่าน้องติดยาฉีดเข้าเส้น แล้วก็มีต่อหน้า12,14 แม่ขอร้องว่าอย่าให้เกิดขึ้นอีกเลยกับเรื่องแบบนี้ คุณแม่ก็จะไม่หยุดอยู่แค่นี้ คุณแม่จะฟ้องหนังสือพิมพ์เล่มนี้ด้วย เพราะเขาได้ฆ่าเด็กสาวคนหนึ่งไปแล้ว ตอนนี้สังคมจะมองน้องเกรซอย่างไร ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็กสาวธรรมดาก็ไม่ควรจะมาทำกันแบบนี้กันเลย พอเราเงียบก็เอาใหญ่ น้องเกิดมาก็มีพ่อมีแม่ ผิดหรอที่เกิดมาแล้วผิวขาว เกรซก็จะแตกเนื้อสาวแล้ว สาวขึ้นสวยขึ้น เวลาจะไปนวดหน้ายังไม่มีเลย ทุกครั้งจะไปทำงานจะให้พ่อกับแม่ไปส่งถึงที่ แดดอะไรก็จะไม่ได้โดนอยู่แล้ว"

เกรซคงไม่คิดที่จะอยากดังหรอ อย่างงานที่ต้องมีเซ็กซี่แม่ก็ไม่รับเลย ยืนยันว่าน้องเกรซไม่ได้ฉีดสีผิว ผิวขาวมาตั้งแต่เกิด

การเป็นดารา แต่ถ้ายังไม่หยุดเขียนข่าว แม่ก็จะเอาชีวิตของคุณแม่มารับรอง ซึ่งหลักฐานอะไรก็ไม่มีอยู่แล้ว แม่ไม่รู้ว่ามาจากไหน เขียนข่าวเพื่อจะมาโปรโมตน้อง ทุกคนไปอ่านได้เลยว่าเขาพาดหัวข่าวแบบตั้งใจ ทั้งที่ไม่มีมูล ไม่มีหลักฐาน แม่จึงขอฟ้องร้องหนังสือพิมพ์เล่มนี้ ส่วนเรื่องค่าเสียหายแม่ไม่ต้องการ ถ้าเราจะทำอะไรต่อก็คงให้ทางช่องดำเนินการ"


'แม่ก็งงมาก ตอนนี้น้องเกรซก็โดน 2 กรณี 1. ฉีดยาเข้าเส้น 2.ก็ฉีดสีผิวด้วย

เกรซ :
เกรซเบื่อที่จะมาตอบคำถามทุกคนที่เข้ามาถามว่าไปทำที่ไหนมาอะไรอย่างนี้อีกแล้ว แต่เรื่องที่ว่าเกรซติดยาอันนี้แหละที่เกรซโกรธมากที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็กำลังดำเนินการกันอยู่ คือตัวเกรซเองก็ไม่ได้อะไรมากอยู่แล้วเพียงแค่เกรซคิดว่าเขาพาดหัวค่อนข้างแรงไป ถ้าเป็นลูกเป็นหลานของเขาบ้าง เขาก็คงรูสึกแย่เหมือนกัน'

ถึงแม้ว่าเนื้อมันจะบอกไปว่าฉีดเรื่องผิวก็ตาม แล้วพาดหัวค่อนแรงมาก

ว่าเกรซติดยาเข้าเส้นเลือดตอนนี้ข่าวก็ออกไปแล้ว เกรซก็ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ เพียงแต่ว่าคุณควรรับผิดชอบ จรรยาบรรณก็ไม่มี จริยาธรรมก็ไม่มี อย่างนี้ก็ไม่รู้แล้วจะต้องทำอย่างไร  ซึ่งข่าวที่ออกไปมันส่งผลกระทบไปถึงภาพลักษณ์ของเรา เกรซก็ไม่ได้ทำตัวไม่ดีอะไร เขาคิดว่าข่าวออกมาแล้วเดี๋ยวมันก็ผ่านไป โดยที่เขาไม่รู้ว่ามันมีผลกระทบต่อเราแค่ไหน"

ตอนนี้ได้ดำเนินไปขนาดไหนแล้ว

เกรซ : เกรซยังไม่ทราบ เพียงแต่ว่าเราคิดไว้ เราไม่อยากได้เงิน อย่างความรู้สึกที่เสียไปมันก็เอากลับคืนมาไม่ได้ ก็ปรึกษาทางผู้ใหญ่ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์