ก้อย ปัดรับงานซ้ำซ้อน จนเสียงาน

"ก้อย" โต้รับงานซ้อนจนเสียงาน รับตกเครื่องอ้างสื่อสารกับทีมงานผิดพลาด ยันผู้ใหญ่เข้าใจไม่ตำหนิ ครวญไม่สบายติดหวัดจากเป้

พอหนุ่ม "เป้ วงเสลอ" ไม่สบายทั้งที ก็พาให้ดีเจสาวตาโต "ก้อย รัชวิน" ถึงกับติดหวัดติดไข้ ตามไปด้วย แต่อย่างไรดีเจก้อยก็ขอเก็บแรงลุยงานต่อจนได้ ก็ที่เผยว่า "เรื่องของเรื่องก้อยติดมาจากเป้ ก็เลยบอกว่าตอนนี้อย่าเพิ่งเจอกันเลย เพราะตอนนี้เป้ไม่สบายหนักมาก ก้อยก็เลยติดเป้มานั้นเอง ตอนนี้ก็เลยอย่าเพิ่งอยู่ใกล้กันจะดีกว่า"


อย่างนี้ก็ไม่ได้ไปช่วยดูแลกันล่ะซิ

"เป้เป็นก่อน เราเป็นคนคอยดูแลเขา ด้วยความที่อยู่ใกล้กันก็ติดกันเป็นธรรมดา พอก้อยติดปุ๊บเป้ก็ไปทำงานต่างจังหวัด ก้อยก็เลยขอรักษาโรคของตัวเองก่อน อีกอย่างก้อยต้องทำงานด้วย จึงต้องดูสุขภาพด้วย"

ช่วงนี้ทำงานหนักมากมั๊ย

" เท่าที่พี่เห็นมันก็เป็นช่วงนี้ที่มากหน่อย แต่มันก็คงจะอยู่ตัวมากขึ้น"

มีข่าวว่าเคยรับงานซ้อนกันด้วย

"ไม่จริงเลยคะ ส่วนใหญ่จะไม่กล้ารับงานวันเดียวกันเยอะ เพราะว่ารู้ว่ามันค่อนข้างอันตราย และการเดินทางในกรุงเทพค่อยข้างจะมีรถติด แทบจะไม่ได้คิดจะรับงานติดต่อกันเลยค่ะ"


มีงานหนึ่งเขาบอกว่าก้อยขึ้นเครื่องไม่ทันเป็นเหตุที่ไม่ได้รับงานนั้น

"คะ มีค่ะตอนที่ไปขอนแก่น เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด คือ ก้อยไม่ทราบว่า ต้องแจ้งไฟลท์บิน มันต้องไม่แจ้งก่อนครึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบิน แต่ผลปรากฏว่าเราไปไม่ถึงแล้ว ทุกอย่างก็เลยคลาดเคลื่อนออกไป ด้วยความที่เราสื่อสารกับทีมงานผิดพลาด และอีกอย่างไฟท์บินวันนั้นก็เต็มหมดแล้ว คือต้องสแตนด์บายไว้ก่อน คราวนี้เราก็เลยไม่มีที่นั่งให้กับเรา จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เราไปไม่ได้"

แล้วทำอย่างไร

"ก็เครียดมากเลยค่ะ เราและทีมงานก็เสียงานไปด้วย จากนั้นถือว่าเป็นการเตือนให้เรา จะทำอะไรก็ต้องคุยหรือศึกษาให้ดีก่อน ไม่อย่างนั้นก็จะทำให้เกิดปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นมาอีก"

เคยถูกผู้ใหญ่ตำหนิมากมั๊ย

"จริงๆแล้วเรายังเป็นเด็ก เมื่อเราผิดพลาดเราก็ต้องกล้ายอมรับผิดกับผู้ใหญ่อยู่แล้ว ที่เรายอมรับผิดมันเป็นเพราะความผิดพลาดของตัวเราเอง"


คิดว่าจะมีผลกระทบต่องานอื่นอีกมั๊ย

"ปกติตัวก้อย ไม่ได้รับงานติดต่อกันหลายๆงาน นี่คือเป็นครั้งแรกที่ไปไม่ทัน มันก็ดีถือว่าเป็นบทเรียนของเรา ในการสื่อสารกับทีมงานให้มากขึ้น"

แล้วมีผลกระทบในอนาคตบ้างมั๊ย

"มันแน่นอนคะ เราทำงานตรงนี้ มันเป็นเรื่องของการรับผิดชอบ อย่างเรื่องนี้ ก้อยสามารถชี้แจงได้ ว่าเป็นเพราะอะไร ไม่ใช่ว่าตนเองจะตื่นสาย แต่มันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์