ขวัญอ่อนนอนเซ็ง ทีวีฮิตเอาหนังผีออนแอร์

เรียกได้ว่าช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำหรับคนจิตแข็งจริง ๆ เพราะช่วงนี้บรรดาช่องน้อยช่องใหญ่ต่างก็ทยอยเอาละครที่มีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับเรื่องลี้ลับหรือเรื่องผี ๆ มาออนแอร์ให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง



โดยมาที่ละครล็อตนี้เห็นทีว่าช่องเจ็ดจะนำทีมมาก่อนด้วยละครรีเมค ภูตแม่น้ำโขง ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับที่อยู่ภายใต้แม่น้ำอันเป็นสายน้ำที่หล่อเลี้ยงผู้ริมฝั่งอย่างแม่น้ำโขง และคาดกันว่าไม่แน่อาจจะได้ดูละครรีเมคอีกเรื่องนั่นคือ "ปอปผีฟ้า" ซึ่งตอนนี้ก็ได้เปิดกล้องถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับผีพื้นบ้านของไทยที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้มานมนานแล้ว



ในขณะที่ฟากคุณหนูบอยก็ดึงเอาคุณแม่ลูกสาม ปิ่น เก็จมณี มาสวมบทผีนางรำแห่งคุ้มสายคำ ที่รอคอยการกลับมาแก้แค้นผู้ที่คิดร้ายต่อเธอเมื่อหลายสิบปีก่อน ใน "หีบหลอนซ่อนวิญญาณ"

ไม่เท่านั้นคุณหนูบอยยังตบท้ายปลายสัปดาห์ด้วยละครผีอีกหนึ่งเรื่องกับ "เซน ... สื่อรักสื่อวิญญาณ" ที่เรื่องนี้เอาใจคนขวัญอ่อนเล็ก ๆ เพราะภาพไม่เสียวไส้เท่าไหร่ เอาแค่พอเสียวสันหลังกันพอหอมปากหอมคอ



ในขณะที่ช่องสามหลังจากที่ละครเรื่อง "แกะรอยรัก" จบลงช่วงนี้ดูเหมือนจะไม่มีละครแนว ๆ นี้เท่าไหร่ แต่ก็ไม่วายในเรื่อง "รักเธอยอดรัก" ก็ยังมีเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณแอบมาแซมนิด ๆ หน่อย ๆ พอให้ได้ขนลุกกันเล็ก ๆ
ซึ่งเรื่องนี้สาวแพทรับบทเป็นพี่สาวที่ตามแก้แค้นแทนน้องสาวที่ตายไปก่อนวัยอันควร



เห็นไหมล่ะว่าช่วงนี้ละครช่องนู้นช่องนี้ต่างก็ทยอยนำเอาละครที่เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับออกมาออนแอร์ให้ผู้ชมคอละครแนวนี้ได้ติดตามกันแบบแทบจะทุกวันเลยทีเดียว ซึ่งใครที่ชอบละครแนวนี้ก็คงจะยิ้มแก้มปริ เตรียมอาบน้ำทาแป้งนอนดูละครสบายใจเฉิบไปเลยเน๊อะ



ส่วนใครที่ขวัญอ่อนก็แนะนำให้ดูเรื่องอื่นที่เป็นคนละแนวกันไปแทนพลาง ๆ ก่อนนะจ๊ะ เพราะตอนนี้ละครผี ๆ เค้ามาครองหน้าจอจริง ๆ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์