เตียงคลอนภราดร-นาตาลี


คู่รักคนดังระดับโลก "บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ุ"

กับ "น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา" ที่แต่งงานไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวลือกระหน่ำไม่ขาดสายว่า เตียงรักระดับโลกเกิดอาการสั่นคลอน มีข่าวระหองระแหงเลิกรากันอยู่บ่อยครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ออกมาโต้ข่าวรักร้าว เตียงหักอยู่ทุกรอบไป

จนล่าสุดก็มีขาเมาธ์ปล่อยข่าวลือว่า ตอนนี้มีมือที่ 3 โผล่มาเป็นตัวเป็นตนแล้ว ซึ่งเป็นสาวเซ็กซี่หุ่นดี ชื่อเสียงเรียงนามว่า "หญิง-อภิสรา รักชาติ" นักแสดงสมทบหญิงในหนังและละคร ซึ่งตอนนี้มีดีกรีเป็นวีเจ. รายการ "X-Shop" เกี่ยวกับตอบปัญหาทางเพศ ทางช่องทีวีดาวเทียม "TCC ทีวีพูดได้" เวลา 23.00-24.00 น. ออกอากาศสดทุกวัน

โดยหนูหญิงได้โคจรมาเจอกับเจ้าบอลได้เพราะมีใจรักและชอบมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน จึงไปดูแข่งรถมอเตอร์ไซค์ด้วยกัน จากนั้นหนูหญิงและเจ้าบอลก็มีการสานต่อด้วยการไปสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ที่ผับย่าน เอกมัย ถ.สุขุมวิท ด้วยกันบ่อยครั้ง ด้วยอากัปกิริยาสนิทสนมใกล้ชิด จนมีคนเห็นเข้า แล้วเอามาเมาธ์กันปากต่อปากว่า หนูหญิงนี่แหละ เป็นมือที่ 3 ขย่มเตียงของเจ้าบอลกับน้องฟ้าให้สั่นคลอน อาจถึงขั้นเลิกรากันเลยทีเดีย

ซึ่งหนูหญิงได้เปิดใจเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้ว่า...

"อุ๊ย! หญิงไปขย่มเตียงเค้าไม่ได้หรอก ขาเตียงของเค้าแข็งแรงมาก หญิงไม่ได้ถือเลื่อยไปอยู่ใต้เตียงคอยเลื่อยขาเตียงเค้าซะหน่อย (หัวเราะร่วน)

เรื่องกิ๊กกับพี่บอล ไม่มีอะไรเลยค่ะ หญิงไม่ได้กิ๊กกับพี่บอลเลย เรารู้จักกันสนิทกัน รู้จักกันจากแก๊งมอเตอร์ไซค์ ก็มีไปดูแข่งมอเตอร์ไซค์ด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกันกับกลุ่มเพื่อนๆ เราไม่ได้เป็นอะไรกันมากกว่านี้




จริงๆ หญิงไม่มีทางเป็นมือที่ 3 ของเค้าอยู่แล้ว เพราะอย่างที่บอกว่าเราเป็นพี่น้องกัน แต่คนเห็นเราไปเที่ยวด้วยกัน คือก็เข้าใจว่าก่อนที่พี่บอลจะแต่งงานลุคส์เค้าจะดูเป็นคนเจ้าชู้อยู่แล้ว แล้วมันพอดีกับจังหวะที่น้องฟ้าไปเมืองนอก แล้วคนไม่เห็นน้องฟ้า ก็เลยคิดว่าหญิงเป็นมือที่ 3 เป็นกิ๊กใหม่ของพี่เค้า

พี่บอลคงไม่เลือกหญิงเป็นกิ๊กหรอก ภรรยาเค้าก็สวยขนาดนั้น แล้วพี่บอลก็ไม่มีท่าทางจีบหญิงด้วย เขาเป็นพี่ที่ดี คอยดูแลเทคแคร์ พี่เค้าเป็นคนน่ารักนิสัยดี หรืออาจจะเป็นเพราะหญิงไม่มีแฟนด้วยมั้งคะ มีแต่คนที่คุยๆ กันอยู่แต่ยังไม่ได้คบกับใครจริงจัง

อึดอัดบ้างเหมือนกันที่คนมองเป็นแบบนี้ พอบอกไปว่าเราเป็นพี่เป็นน้องกันจริงๆ ก็มีคนบอกว่าหญิงสตรอเบอรี่ แต่หญิงไม่ได้คิดอะไรแบบนั้นกับพี่บอลจริงๆ แล้วพี่บอลกับน้องฟ้าก็รักกันมาก ได้ข่าวว่าพอน้องฟ้ากลับมาพี่บอลก็พาไปเที่ยวผับย่าน ถ.เอกมัย เมื่อเร็วๆ นี้เอง

แต่หญิงช่วงนี้งานเยอะก็ไม่ได้เจอกับพี่บอลหรือเพื่อนๆ แก๊งมอเตอร์ไซค์เลย ก็เลยคลาดไม่ได้เจอกับน้องฟ้า และส่วนตัวก็ไม่สนิทกับน้องฟ้าด้วย และอย่างที่บอกว่างานเยอะกว่าจะเลิกงานก็ดึก ไม่มีเวลาไปแย่งใครหรอก" หญิงกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์