ทาทาคืนแล้วสินสอด (ต้องให้ป๋าออกโรง)

ถือได้ว่าเป็นงานหมั้นระหว่างสาวทาทากับหนุ่มเปรมนั้นเป็นที่โจษขานกันได้ไม่หยุดหย่อน เพราะมูลค่าของทรัพย์สินนั้นถือว่าอลังการงานสร้างจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชุดเครื่องเพชร 30 กะรัต ชุดทับทิม 30 กะรัต แหวนหมั้น 5.5 กะรัต ทองคำแท่งหนัก 180 บาท และเงินสดเกือบ 10 ล้าน รวมมูลค่าเกือบ 100 ล้าน !!!


แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็คงสถานะ คู่หมั้น ได้เพียงแค่ 4 ปีเท่านั้นเพราะสุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องเลิกรากันไป คงไว้เพียงเพื่อนที่ดีต่อกันและยังคงความรู้สึกที่ต่อกันเท่านั้น


โดยสาเหตุของการเลิกราในครั้งนี้ยังไม่มีใครรู้แน่ชัดเท่ากับเจ้าตัวทั้งสอง เพราะแม้ว่าสาวทาทาจะออกมาแจงว่า
เนื่องจากเราสองคนไม่เข้าใจกัน เพราะยังเด็กกันอยู่ ต่างคนต่างมีโอกาสดีๆเข้ามา
ตนก็ได้ทำเพลงที่ดี เปรมก็ได้ทำงานที่ดี พอเป็นเช่นนี้ทำให้เริ่มห่างกันทำให้ตนรู้สึกว่ายังมีโอกาสอีกเยอะที่เราจะได้ทำสิ่งดี ๆ


ซึ่งก่อนหน้านี้สาวทาทาก็เคยออกมาบอกไปครั้งหนึ่งแล้วว่า ทั้งคู่ห่างกันมากว่า 5 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวคาดว่าน่าจะเป็นการบอกได้อย่างชัดเจนแล้วว่าเธอกับเปรมเลิกกันหรือไม่ ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ของสาทาทานั้นเธอบอกว่าเพราะเวลาที่มีให้กันน้อยลง และด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ถึงได้ไปกันไม่ได้ก็ตาม



แต่ก็ไม่วายมีหลายกระแสข่าวที่ออกมามากมายเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นกระแสข่าวที่ว่าหนุ่มเปรมสาวแตก หรือควงสาวขึ้นคอนโด หรือแม้แต่สาวทาทาเองมีกิ๊กใหม่ ซึ่งกระแสข่าวไหน ๆ ก็คงไม่แรงเท่ากับกระแสข่าวที่ว่า ในเมื่อทั้งคู่เลิกกันแล้ว แล้วของหมั้นล่ะจะทำยังไง ? ซึ่งดูท่าทางกระแสข่าวนี้จะค่อย ๆ ทวีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะดูจะเป็นเรื่องที่ถูกเพ็งเล็งมากขึ้นในระยะหลัง ๆ



จนเมื่อมีการสัมภาษณ์พ่อของหนุ่มเปรม "บรรจง บุศราคัมวงศ์" ในนิตยสารชื่อดัง "ดิฉัน" ฉบับเดือนกันยายน ถึงกรณีเรื่องสินสอดที่เป็นที่พูดถึงว่า เรื่องสินสอดนั้นผมไม่แคร์ไม่เอา พอข่าวออกไปเท่านั้นล่ะ เมียผมโวยเลยบอก "มึงจะไม่เอาเรื่องเลยเหรอ" เพราะของหลายอย่างที่เขาได้มาจากแม่ของเขา เขาก็อยากเก็บไว้ให้ลูกสะใภ้ แม่เขาเลยคุยกับเปรมว่าอันนี้ต้องขอเอากลับคืนมานะ



ซึ่งในการสัมภาษณ์ครั้งนั้น คุณพ่อของหนุ่มเปรม ย้ำอย่างชัดเจนว่า "ตัวเองนั้นไม่ได้ซีเรียสเรื่องสินสอดเท่าไหร่ แต่ให้ความสำคัญของใจที่ให้ไปมากกว่า เพราะมันซื้อคืนกันไม่ได้" 
เพราะคุณพ่อของหนุ่มเปรมมีแอบน้อยใจที่ตั้งแต่เกิดเรื่องโทรไปหาสาวทาทาเท่าไหร่ก็ไม่ติดเลย



แม้ว่าทางผู้เป็นพ่อดูจะไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงินทองเท่าไหร่ แต่คนที่ดูจะไม่พอใจก็คงจะเป็นคุณแม่ของหนุ่มเปรมนี่แหล่ะ เพราะ "ต่างหู" ที่เป็นข่าวนั้นเป็นของที่ได้ต่อกันมาเป็นทอด ๆ จากรุ่นตารุ่นยายรุ่นปู่รุ่นย่า ซึ่งทางคุณแม่ของหนุ่มเปรมก็อยากจะเก็บเอาไว้ให้คนที่จะก้าวเข้ามาเป็นลูกสะใภ้ตัวจริงมากกว่าจึงทำให้มีการพูดคุยกันเองระหว่างแม่ - ลูกว่าให้ไปเจรจาขอเอาของสำคัญคืนกลับมา



ซึ่งหลังจากที่บทสัมภาษณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปดูเหมือนว่าท่าทางจะได้ผลดีทีเดียว เพราะในเวลาต่อมาสาวทาทาก็เผยถึง สินสอดเจ้าปัญหา ว่าได้คืนไปแล้วโดยเฉพาะ "ต่างหู" ซึ่งเรื่องนี้สาวทาทากล่าวว่าได้ให้ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายเจรจากันเอง แต่เท่าที่เจ้าตัวทราบคือคืนของไปแล้ว ทั้งนี้สาวทาทายังช้ำชัดด้วยว่ายังคงมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับหนุ่มเปรมเสมอ



แถมยังโอดครวญว่า ตั้งแต่เริ่มห่างจากหนุ่มเปรมไป สาวทาทาก็ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศตลอด ไม่ค่อยได้ติดต่อใครเลย เพราะนอกจากจะยุ่งอยู่แต่กับงานเพลงแล้ว ค่าโทรศัพท์นี่นู่นก็แพงมาก เลยทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยได้ติดต่อกับคนอื่นเท่าไหร่



เล่นโอดครวญผ่านสื่อแบบนี้ไม่รู้ว่าสาวทาทาต้องการจะบอกคุณป๋าบรรจงเป็นนัย ๆ หรือเปล่าว่าไม่ใช่สาวทาทาจะไม่ยอมรับสายคุณป๋านะคะ แต่ค่าโทรมันแพงจริง ๆ ทาทาก็เลยไม่ไหวจะใช้โทรศัพท์จริง ๆ ค่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์