ต๊ะ ไม่ตื้อเป็นแฟน เอมมี่ ปัดไม่โทร-ส่งsms หาที่เมืองนอก


ตามรอยรุ่นพี่ดัชชี่ "อั้ม-อภิชาต ชุมนานนท์" อีกคน สำหรับพระเอกหนุ่มฝากวิก 3
 
"ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท" ที่หลายคนกำลังจับตามองว่าความรักครั้งนี้ จะมีลุ้นรักข้ามช่องของหนุ่มต๊ะจะสำเร็จมั๊ย เพราะหลังจากเจอะเจอนางเอกสาววิกหลายสี "เอมมี่-มรกต กิตติสาระ" ที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง

ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับละเมอเพ้อพกในความงาม จนมีกระแสข่าวสะพัดออกมาว่า พระเอกหนุ่มยอมทิ้งงานทิ้งการตามตื๊อนางเอกสาวเลยทีเดียว

"คือไม่ได้ตื้ออย่างนั้นหรอกครับ ไม่ได้ทิ้งงานทิ้งการนะครับ อย่างที่บอกเป็นเพื่อนกันคุยกันเจอกันบ้างก็เป็นปกติครับแต่มันไม่ใช่แบบหนีงานไปอะไรอย่างนั้นนะครับ"

มีส่งแมสเสจ และโทรฯ หา "เอมมี่" ที่ต่างประเทศ ? 
   
"คือไม่ได้รุกตั้งแต่แรก คือรู้จักกันได้กินข้าว คืออะไรแค่นั้นเองไม่ได้แบบเป็นแฟนกันไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ ปกติก็คุยกันปกติอยู่แล้วครับ ก็คือไม่ได้ถึงขนาดส่งมาครับ คนอื่นรึป่าวครับ อีกอย่างไม่ได้โทรครับเพราะค่าโทรแพง ไม่ได้ส่งไม่ได้อะไรเลยครับ ก็คือกลับมาก็แมสเสจธรรมดาครับ แต่ตอนที่อยู่โน้นไม่ได้ส่งมา ก็เราไปทำงานครับ เค้าก็ถ่ายละครเค้าด้วยครับ"

 
ถามตรงๆ ไม่อ้อมค้อม "ต๊ะ" จีบ "เอมมี่" มั๊ย ?
   
"ก็สเปคก็ไม่ถึงว่าขนาดจีบแต่แค่เรารู้จักกันเป็นเพื่อนก็ไม่ได้ปลื้มแบบนั้น ปลื้มในผลงานของเค้าครับ
 
แต่ต่อไปผมก็ไม่รู้มันจะเป็นไง คือตอนนี้มันเป็นแค่เพื่อน และก็ได้แค่นี้ไปก่อน คือช่วงหลังค่อยได้เจอคือผมละครออนเค้าก็ละครออนมาเปิดกล้องอีกก็ยุ่งๆครับ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากก็จะเจอบ้าง" (หัวเราะ) 

จะมีรักข้ามช่องเหมือนอย่าง "อั้ม-พิงค์กี้" มั๊ย ? 
   
"ไม่ครับ (หัวเราะ) ของผมเหมือนกับเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วครับ ผมอยู่ดัชชี่ก็มีพี่เขตต์ที่อยู่ช่อง 7 อยู่แล้ว ก็มีน้ำมีอะไรแบบนี้อยู่ก๊วนเดียวกันครับ" ต๊ะ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์