อายูมิ ร่ำขอแหวนหนูคืนด้วยคร่าาา

ทำเอาสนามบินเซี่ยงไฮ้แทบแตกเมื่อ ดิว่าสาว อายูมิ ฮามาซากิ เดินทางไปถึงเซี่ยงไฮ้เมื่อวานนี้ ท่ามกลางบรรดาแฟน ๆ ทั้งชาวจีนและญี่ปุ่นต่างก็มายืนรอต้อนรับกันมากมาย



ทว่าช่างเป็นโชคไม่ดีของสาวเสียงดีคนนี้เหลือเกิน เพราะเธอดั๊นทำแหวนเพชรหล่นหายที่สนามบิน Shanghai Hongqiao เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยเธอได้ทิ้งอีเมล์ลเอาไว้เผื่อว่าจะมีใครเจอแล้วจะติดต่อเพื่อส่งคืนให้แก่เธอเอาไว้ด้วย


ทั้งนี้ "Youth Daily " รายงานว่าในวันที่อายูมิ มาถึงที่สนามบินนั้นมีแฟน ๆ นับร้อยพากันมาต้อนรับเธอ ซึ่งเมื่อเธอเดินออกมาจากตัวอาคารสนามบินเพื่อเดินทางไปยังที่พัก เธอได้หยุดทักทายและถ่ายรูปกับแฟน ๆ สักพักหนึ่งก่อนจะเดินไปขึ้นรถโดยมีบอร์ดี้การ์ดกว่า 20 คนคอยคุ้มกันเธออยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลานี้นี่แหล่ะที่แหวนเพชรของเธอหายไป


โดยหลังจากที่ทางทีมงานทราบเรื่องต่างก้ช่วยกันค้นหา แหวนเพชร ดังกล่าวกันทั่วทั้งในสนามบินและแถบลานจอดรถ แต่ก็ไม่สามารถหาเจอ ทั้งนี้สาวอายูมิได้ทิ้งที่อยู่อีเมล์ลไว้ในหนังสือพิมพ์กรอบบ่ายของวันจันทร์เอาไว้ด้วย เผื่อคนที่เจอต้องการจะติดต่อเธอเพื่อส่งคืน


โดย อายูมิ มีกำหนดการอยู่ที่เซี่ยงไฮ้เป็นเวลากว่า 6 วันและในวันที่ 18 ต.ค. 51 ที่จะถึงนี้เธอจะเปิดการแสดงของเธอที่ "the Shanghai Grand Stage " ซึ่งแม้ว่าเธอจะมีปัญหาหูข้างซ้ายบอดสนิทไปแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังไม่ยอมแพ้เดินหน้าทำงานเพลงต่อไป โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของเธอก็ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอยู่



 

ยังไงก็ขออวยพรให้สาวอายูมิ หาแหวนเพชรวงที่ว่าเจอเร็ว ๆ นะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์