ฟลุครับขี้เหงา สารภาพง้อแป้งควบคู่จีบแพง

“ตั้งแต่คุยกับน้องเขา เขาก็บอกว่าไม่มีใครนะ ผมคุยกับน้องทุกวัน ถ้าเขามีใครเราต้องรู้”

 หนุ่มเนื้อหอม‘ฟลุค’เกริกพล มัสยวาณิช เผยอย่างมั่นใจถึงการคบหากับ ‘แพง’ขวัญข้าว เศวตวิมล ว่าฝ่ายหญิงหัวใจว่าง  แล้วย้ำอีกว่า “ตอนนี้ก็คุยกันมากขึ้น เจอกันแทบทุกวัน”


แต่ว่าช่วงก่อนหน้านี้‘บุ้ง’ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ เขาก็ออกมาพูดนะว่าเขาคบกับแพงอยู่

“ในส่วนตัวผมจะเป็นคนไม่บอกว่าใครเป็นแฟนก่อน ผมจะให้ฝ่ายหญิงเป็นคนพูด ซึ่งถือเป็นการให้เกียรติผู้หญิง ถึงตอนนี้ก็ถือว่าสบายใจแล้ว แต่เหลือเรื่องของข่าว เพราะข่าวทำให้น้องเขาไม่สบายใจ หรือทำให้ไขว้เขว ตัวน้องเขาไม่มีภูมิคุ้มกันกับเรื่องนี้ ก็สงสารน้อง อยากจะบอกพวกที่ด่าให้มาด่าผมแทน ด่ามาเลยผมไม่กลัวอยู่แล้ว เพราะผมรู้ว่าตัวผมเป็นอย่างไร”
        
ช่วงนี้เขาเจอข่าวหนักๆมีมาปรึกษาอะไรมั้ย

“เขาก็มีบ่นนะ เขาเสียใจร้องไห้ก็มี ผมก็ปลอบเขา บอกว่าจะไปเปลี่ยนความคิดคนอื่นที่คิดกับเราไม่ได้ ถ้าใครคิดไม่ดีก็ปล่อยเขาไป เราเปลี่ยนความคิดของคนอื่นไม่ได้ แต่เราเปลี่ยนความคิดของตัวเราเอง เพื่อให้เราใช้ชีวิตได้สบายขึ้น”


ตอนนี้‘แพง’เครียดขนาดไหน

“ช่วงนี้ก็ต้องปลอบเขาตลอดเวลา แล้วน้องเขาก็เป็นดีเจ. เขาต้องอ่านข่าวในหนังสือพิมพ์ พอเขาเห็นข่าวตัวเองเขาก็อึ้ง และก็ร้องไห้ ผมก็สงสารเขา
        
มีข่าวว่าช่วงที่ง้อ‘แป้ง’ก็จีบ‘แพง’ด้วย

“ใช่ครับ ตอนนั้นผมง้อแป้งอยู่ แล้วกำลังคุยกับน้องเขาด้วย ต้องบอกเลยว่าแป้งเป็นผู้หญิงที่ผมรักมาก มากที่สุดก็ว่าได้ ตอนนั้นถ้าเกิดเขาคืนดี ผมก็พร้อมที่จะกลับไปคบกับน้องเขา แต่เมื่อน้องเขาไม่ ซึ่งผมก็ตัดใจแล้วก็เลยมาคบกับแพง”


คนมองว่ามีความรักแต่ละครั้งรวดเร็วเหลือเกิน

“ในช่วงที่คบกับแป้ง ผมใช้เวลาอยู่กับเขาเรียกว่าเกือบตลอด 24 ชั่วโมง แต่พอมาวันนึงไม่มีน้องเขา มันก็รู้สึกว่าแต่ละวันที่ผ่านไปมันยาวนานมาก พอผ่านมา 1 เดือน คือผมก็ตัดใจแล้ว แล้วก็มาคบกับแพง ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนขี้เหงา
         
ชีวิตเหมือนที่หมอดูบอกมั้ยว่าจะโดนผู้หญิงทิ้งตลอด

“ไม่ทุกครั้งไป แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้น อย่าง 2-3 ครั้งล่าสุด ก็เป็นแบบนั้นจริงๆ”
         
กับที่‘โบ’(ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์)ออกมาพูดรู้สึกอย่างไร

“เขาไม่น่าที่จะรู้สึกไม่ดี เพราะในเมื่อผมกับโบก็หย่ากันมาปีกว่าแล้ว แล้วแยกกันอยู่ก่อนหน้านั้นมาระยะหนึ่ง การที่ผมจะมีใครใหม่ มันก็ไม่น่าที่จะทำให้โบรู้สึกไม่ดี เพราะว่าตอนนี้ถ้าโบเขาจะมีใครหรือไม่ผมยังไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวเลย ผมรู้ว่าโบเขาเป็นห่วง ในฐานะที่ผมเป็นพ่อของลูก แต่การที่ผมจะมีใครก็ไม่น่าที่จะทำให้เขาไม่สบายใจ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์