เจนนี่ โต้.. ตัวการ อั้ม-ต๊อด รักร้าว

เพิ่งจะตกเป็นข่าวฮือฮาถึงกระแสรักร้าวคู่รักสุดฮอตเจ้าแม่เนอร์เซอร์รี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ

กับแฟนหนุ่มวัยละอ่อน ''
ต๊อด'' ศิณะ อุ่นทรพันธุ์"  ที่เมื่อไม่กี่วันก่อนมีกระแสข่าวลือ โหมกระหน่ำว่าความรักของทั้งคู่ "ชักเริ่มไม่ค่อยดีเข้าซะแล้ว"  ซึ่งสาเหตุนั้น คงไม่พ้น เสน่ห์ของสาวเจ้าที่ไปกระทบจิตใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ทั้งยังมีข่าวพัวพันกับ หนุ่มมากหน้าหลายตาในเวลาเดียวกัน อีกทั้งล่าสุดก็เพิ่งจะมามีข่าวว่าเป็นเม้งแตกการที่ "งานวันเกิดของสาวโม" ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ



แถมล่าสุดกระแสวงในลือกันสนั่นสั่นทุ่ง ว่าสาวอั้มนั้นแอบมีใจให้กับหนุ่ม ที่มีนามว่า "โน๊ต" ซะแล้ว

ซึ่งตัวการนี่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นางเอกเพื่อนซี้ วิคพระราม4 ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ'' ที่เป็นแม่สื่อแม่ชัก แนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน ซึ่งเรื่องนี้ไม่รู้จริงเท็จแค่ไหน นักข่าวไม่รอช้าสอบถามสาวเจนนี่ทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างสบายอารมณ์เช่นเดิมว่า " เจนนี่ก็ไม่เคยถามเรื่องส่วนตัวกับอั้มเลยนะ อั้มเค้าก็ไม่ได้มาเรื่องส่วนตัว ว่าอะไรยังไง ส่วนใหญ่ก็คุยกัน

เฮฮา ตามประสามากกว่า เจนนี่เองก็ไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของใครด้วย ไม่เคยไปก้าวก่ายเค้า แล้วเท่าที่เห็นเจนนี่ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรพิเศษเลยก็แค่คนรู้จักกันเท่านั้นเอง"

ยอมรับใช่ไหมว่าเป็นคนแนะนำให้"โน๊ต" รู้จักกับ "อั้ม"??

"ก็เพื่อนกันไม่เห็นเป็นไร ใครก็เป็นเพื่อนกันได้นี่ค่ะ โน๊ตเป็นเพื่อนเจนนี่ ไปเจออั้มก็แนะนำปกติ เค้าเองก็รู้จักกันมาพักนึงได้แล้ว"



ไม่กลัวว่าคนอื่นเค้าจะมองว่าเป็นตัวการทำรักเค้าล่มเหรอ??

" พี่อั้มเค้าโตแล้วนะ แล้วเรื่องแบบนี้ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า แล้วแปลกไหมที่เจนนี่จะแนะนำเพื่อนสักคนให้เพื่อนรู้จัก เจนนี่เองก็ไม่ได้ยัดเหยียดเลยนะ ก็เจอกัน คุยกันเผินๆ ไม่มีอะไรพิเศษ ก็แค่แนะนำว่าเป็นเพื่อนเจนนี่คนนึงเท่านั้นเอง"

จบที่เรื่องข่าวลือ มาสอบถามเรื่องหัวใจของเจนนี่บ้าง ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง??

" ตอนนี้เหรอ ทำงานเจ็ดวันเลย ไม่มีเวลาดูใครจริงๆจังๆ เรื่องหัวใจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน เจนนี่อยากคิดให้ดีก่อน แต่ตอนนี้หน้าที่การงานของเรามันก็เยอะ ไม่มีเวลาให้คิดเรื่องอื่น ถ้าจะมีสักทีก็อยากที่จะมีดีดี ไปเลย ไม่อยากรีบตัดสินใจ อยากดูไปนานๆก่อน ใครอยากเข้ามาก็เข้ามา ตอนนี้ยังไม่อยากกำหนดอะไรทั้งนั้น ปล่อยให้มันเป็นไป  ไม่มีก็แค่ขึ้นคาน(หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็ไม่ได้โหยหาความรักอะไรอยู่แล้ว "

เข็ดหรือป่าว??

"ไม่ได้เข็ดเลย ความรักทำให้โลกเจนนี่เป็นสีชมพูนะ(หัวเราะ)"
   


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์