อิ๊ก รับไปดู ทาทา เล่นคอนเสิร์ต


ตกเป็นข่าวด้วยกันอยู่แท้ ๆ แต่เชฟมือดี อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ ก็ยังไปนั่งดูคอนเสิร์ตอีทีซีฯ ที่นักร้องซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญด้วย งานนี้เจ้าตัวออกมากล่าวยอมรับว่าไปดูจริง แต่แค่ไปให้กำลังใจในฐานะเพื่อนเท่านั้น พร้อมกับย้ำว่าโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับสาวทาทามีค่าเท่ากับศูนย์


อิ๊ก
เผยว่า

“กับทาทาก็เป็นเพื่อนกัน โอกาสพัฒนาคือ 0% อิ๊กพอใจกับความเป็นเพื่อนตรงนี้ และอยากเป็นอย่างนี้ตลอด ข่าวที่ออกมาทำให้เรารู้สึกว่าเวลาอ่านข่าวเราต้องพิจารณามากขึ้น พอเราอยู่ตรงนี้ทำให้เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร”
 
ทาทาว่ายังไงบ้าง?

 “ก็ ได้คุยบ้าง เขาก็เฉย ๆ เราไม่ได้คุยเรื่องนี้กัน”

...แต่ล่าสุดไปดูคอนเสิร์ตทาทาเหมือนเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์...

“คนจะมองยังไงก็มองอย่างนั้น การที่ผมไปดูคอนเสิร์ต ผมก็ไปสนับสนุนเพื่อน แล้วก็ไปรีแล็กซ์ เขาไม่ได้ชวนผมคนเดียว เขาก็ชวนเจ้านายผมและคนในบริษัทไปดูด้วย เราไปกันเป็นก๊วน”
 
ทำไมกล้าไป? 

“ถ้าเราไปหยุดชีวิตเราเพราะกลัวคนอื่นคิดอย่างนั้นอย่างนี้ ผมว่ามันไม่แฟร์นะ เราไม่มีทางหยุดความคิดใครได้หรอก เราแค่รู้ว่าความในใจเราเป็นอย่างไรก็พอ ผมแค่ไปให้กำลังใจแต่ไม่ได้เป็นกิ๊กกัน”




 ...อย่างตอนทาทาแซวบนเวทีรู้สึกอย่างไรบ้าง... 

“มันเป็นแค่โชว์ เป็นเรื่องการทำงาน ผมรู้ว่าบางทีเราทำงานแต่เราก็ไม่ได้อารมณ์ดี แต่เราก็ต้องทำงานอ่ะ เขาก็ต้องเอ็นเตอร์เทนคนดู”

พอมีข่าวกับทาทาคนมองว่าอิ๊กงานเยอะขึ้น?

 “ยังไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ งานผมก็ยุ่งตลอดเวลา เพียงแต่คนเริ่มจับตามองมากกว่า ถึงจะเป็นความจริงก็ไม่คิดมากหรือถึงจะไม่เป็นความจริงผมก็ไม่คิดอะไร เราก็แค่ทำงานของเราต่อไป อย่างตอนนี้งานผมก็ไม่ได้เยอะขึ้นไปมากกว่าแต่ก่อนนะ”

...มีโอกาสทำงานร่วมกับทาทามั้ย....

“ตอนนี้ยังไม่มี ผมไม่อยากตอกย้ำกระแสข่าว และสายงานของผมก็ยากที่จะมาเจอกัน แต่ที่ผ่านมาก็มีคนติดต่อให้ไปออกรายการคู่กัน แต่ผมไม่อยากไปออกรายการคู่เขาเพื่อคุยเรื่องแค่นี้ เราสองคนเป็นเพื่อนกัน เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร”

ไม่อยากให้คนมองว่าเราเกาะเขาดัง?
 
“เราไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ แต่ถ้าเราสามารถป้องกันได้ เราก็ควรป้องกัน ผมไม่อยากไปดูหนังหรือไปไหนมาไหนกับเขาให้เป็นข่าวโฉ่งฉ่าง”

...อึดอัดหรือเปล่า...

“ไม่อึดอัดแต่เบื่อ เพราะถามอะไรซ้ำ ๆ กันตลอด”

ตอนนี้มีเจอกับทาทามั้ย?

“ไม่ค่อยได้เจอ แต่ก็มีคุยกันบ้างตามประสาคนรู้จักกัน”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์