ไปไม่รอด ตั๊ก เมินหนุ่มตาน้ำข้าว

หลังจากที่นางเอกอึ๋มผ่าซากตั๊ก บงกช คงมาลัย ยอมเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มตาน้ำขาวเมืองน้ำหอมได้ไม่นาน มาบัดนาวสาวตั๊กเธอใส่เกียร์ถอยหนีซะแล้ว



โดยก่อนหน้านี้สาวตั๊กเองเคยเปรย ๆ ไว้ว่าตัวเองไปปิ๊งรัก กับหนุ่มตาน้ำข้าวเมืองน้ำหอมเข้าอย่างจัง โดยพ่อหนุ่มคนนี้ชื่อว่า "ซาฟิเย่ " ที่มีดีกรีเป็นถึงผู้กำกับหนังเสียด้วย และด้วยความที่เป็นคนหนังกับคนหนังมาเจอกัน งานนี้เลยก่อเป็นความรักขึ้นมาในที่สุด ซึ่งสาวตั๊กเองก็มองว่าสงสัยคบคนไทยไม่เวิร์ค ลองคบหนุ่มตาน้ำข้าวหน่อยก็ไม่น่าจะเสียหาย เพราะตัวหนุ่ม "ซาฟิเย่" เองก็เป็นคนดี แถมยังคุยกันถูกคอเสียด้วย



แต่จนแล้วจนก็ไปกันไม่รอด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลายเสียงออกมาคาดการณ์ว่ายังไงรักครั้งนี้สาวตั๊กคงไปได้ไม่กี่น้ำ เพราะไหนจะคุยกันคนละภาษา ไหนจะยังอยู่ไกลกันคนละทวีปอีกล่ะ ซึ่งสงสัยคราวนี้จะเป็นไปดั่งใจกองเชียร์เพราะสาวตั๊กก็แย้มว่าตอนนี้เริ่มห่างกันแล้ว



แต่ที่ห่างน่ะไม่ใช่เพราะว่าระยะทางเป็นอุปสรรคหรอก แต่เป็นเพราะ "ความรู้สึกมันบอกว่าไม่ช่ายย" เพราะอีกฝ่ายดูเหมือนไม่ใช่แฟน ออกแนวเพื่อนกันมากกว่า งานนี้สาวตั๊กเลยกลับลำ หันหน้าหนีดีกว่า



สรุปว่าตอนนี้สี่ห้องหัวใจของสาวตั๊กก็ยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนเช่นเดิม แบบนี้สงสัยหนุ่ม ๆ ก็คงได้กระชุ่มกระช่วยขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งแล้วน่ะสิเนี่ย นี่ก็เห็นร่ำ ๆ ว่าแม่เล็กอยากอุ้มหลานแล้ว ยังไงก็รีบ ๆ หาว่าที่ลูกเขยให้แม่เล็กเร็ว ๆ นะจ๊ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์