อ.ผู้ชายรอบเอว

เรื่องราวคาวๆ ของสาวเจ้าสุดซน นาม "อ"

คงต้องบอกว่าสุดยอด...ตั้งแต่ยังไม่โด่งดังเป็นพลุแตก

แม้ตอนนี้ She จะดังเปรี้ยงปร้าง กลายเป็น "เสียวเลือกได้" แล้ว ก่อนหน้าที่จะกระโดดสู่จอเงินครั้งแรกต้องบอกว่าโนเนมไม่เป็นที่รู้จัก แต่ก็มีกระแสข่าวกับ "หนุ่มมากหน้าหลายตา" ไปทั่วทุกหย่อมหญ้า

จนหลายคนตั้งประเด็นว่าเธอมาเป็น "วันทองเกิร์ล" ในเวอร์ชั่น เริงรักกับผู้ชายหลายๆ คน เพราะไม่ว่าจะเป็น "พระเอกวัยรุ่นวัยกลัดมัน" (ที่เขาว่ากันว่ามีอะไรต่อมิอะไรไปถึงไหนด้วย), "พระเอกหน้าตี๋อินเทรนด์" (ที่โดนโจมตีว่าเกาะให้กระแสตัวเองดังอีก) หรือแม้แต่ "ดีเจ. เณรน้อย" ที่เคยมีข่าวพัวพันอยู่พักใหญ่ คนพวกนี้แว่วมาจากวงในว่า "ของขึ้น" มาแล้ว ก็เพราะ "นางเอก-อ." นั่นแหละยั่ว

โอ๊ย! อย่าให้พูดเลยดีกว่า มันแซบหลายจะตาย วีรกรรมทำเพื่อเธอหนนี้ เพราะใครๆ ก็รู้ว่า  ต่อหน้าฉากนั้นเธอออกจะใสกิ๊กแอ๊บแบ๊วขนาดไหน พอหลังฉากเท่านั้นแหละ "ลีลาขย่มตอ" ไม่เป็นสองรองใครใน "ตองอู" เลยทีเดียว

อะจึ๋ย! ได้ฟังเช่นนี้แล้ว คงจะเสียวไม่หายล่ะซี ยามที่เธอเปลี่ยวใจเมื่อไหร่ เธอจะแวะเวียนไปหาสามีเก่าโดยไม่ให้รู้ตัว หนุ่มๆ ตั้งเสารอ เพราะ She ลีลาเด็ดดวงกว่า "พระเอก-อ." หลายเท่านัก "กลับถุง" ก็ใช้มาแล้ว เพราะอั้นเอาไว้ไม่อยู่

แต่วันนี้ไม่ใช่วันวาน "นางเอก-อ." โด่งดังทะลุฟ้า จะหันมาแยแสให้พวก "พระเอกหน้าใหม่" แหย่...หรือเอาเสาเขย่าหลุม อีกหรือเปล่าหนอ!! ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์