เม้าท์ให้แซ่ดอั้ม-ต๊อด ทะเลาะกันเพราะเจนี่

ก่อนหน้านี้นางเอกตาแป๋ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณก็ได้ฉายาจอมฉกแอนด์เจ้าแม่มือที่สามไปครองอย่างไม่ต้องสงสัยมาแล้ว เพราะเจ้าตัวมีข่าวกับหนุ่ม ๆ ที่มีเจ้าของหลายคนเหลือเกิน



ลำพังแค่ตัวสาวเจนี่เอง อยู่ใกล้หนุ่ม ๆ ก็เป็นข่าวได้ไม่เว้นแต่ละวันแล้ว ไอ้เราก็นึกว่าจะมีข่าวกับแค่เฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ไหนได้ ขนาดสาวเจนี่เป็นเพื่อนซี้หน้าใหม่กับสาวอั้ม ก็ไม่วายที่ทั้งคู่จะตกเป็นข่าวด้วยกันจนได้เพราะ

มาคราวนี้ถึงคราวเพื่อนซี้หน้าใหม่อั้ม พัชราภา มีข่าวว่าทะเลาะกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องต๊อด ศิณะ งานนี้สาวเจนี่มีเอี่ยวด้วยอีกแล้ว แต่ไม่ใช่ว่าสาวเจนี่แอบไปกิ๊กกั๊กกับหนุ่มต๊อด ศิณะหรอกนะ แต่มีข่าวว่าสาวเจนี่แนะนำเพื่อนชายหน้าหล่อนามว่า "โน้ต" ให้สาวอั้มรู้จักนี่สิ


งานนี้สาวอั้มปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีเรื่องทะเลาะกับแฟนหนุ่มตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด เพราะในวันเกิดเหตุตามที่เป็นข่าวหนุ่มต๊อด ไม่ได้ไปด้วย



ในขณะที่สาวเจนี่เองก็ปฏิเสธตามฟอร์มว่า ไม่ได้ยุยงส่งเสริมให้สาวอั้มเพื่อนใหม่มีกิ๊กอะไรเลย เพียงแค่แนะนำให้รู้จักกันเฉย ๆ ยืนยันว่ารู้จักกันเพียงผิวเผิน และถือว่าเป็นแค่เพื่อนกันทั้งกลุ่มเท่านั้น แต่เรื่องที่สาวอั้มทะเลาะกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องหรือเปล่าอันนี้สาวเจนี่ใบ้รับประทานกะทันหัน ลั่นไม่ขอตอบเรื่องส่วนตัวของคนอื่น


แม้ว่าทั้งสาวเจนี่และสาวอั้มจะให้การตรงกันว่า หนุ่มหล่อนามว่า "โน้ต" นั้นจะเป็นเพียงแค่เพื่อนคนหนึ่งเท่านั้นก็ตาม แต่เห็นทีงานนี้สาวอั้มจะเพื่อนเยอะขึ้นเป็นกระบุงเลยเชียวแหล่ะ

เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวในทำนองนี้ ถ้ายังพอจำกันได้ก่อนหน้านี้ตอนที่สาวอั้มไปลั้ลลาที่หม่าเก๊าก็มีข่าวว่า สาวเจนี่แนะนำให้รู้จักกันเสี่ยหนุ่มที่มาเก๊ามาแล้ว ซึ่งในครั้งนั้นมีหนุ่มต๊อดร่วมทริปด้วย แต่ไม่รู้ว่างานนี้ที่แนะนำกันน่ะ หนุ่มต๊อดอยู่ด้วยอ๊ะปล่าว


แต่อันที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวสาวอั้มกับหนุ่มรุ่นน้องคนอื่น ๆ อยู่บ่อย ๆ ซึ่งสุดท้ายสาวอั้มก็ให้เวลาเป็นเครื่องยืนยันว่าไม่มีอะไรจริง ๆ เพราะยังคบกันดีกับต๊อด ศิณะเช่นเดิม คาดว่ามาคราวนี้ก็คงเป็นเพียงแค่ข่าวธรรมดาตามประสา สวยเลือกได้ เหมือนเดิมนั่นแหล่ะ


แต่อย่างว่านะหนุ่มต๊อด เป็นแฟนอั้มต้องอดทนเพราะมีแฟนทั้งสวยทั้งเซ็กซี่แถมเฟรนด์ลี่แบบนี้ใคร ๆ ก็อยากรู้จักแทบทั้งนั้นเป็นธรรมดาจ้า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์