ชมพู่อบอุ่นเยือนวิก3บ้านใหม่ ฝึกปรือแสดง-พร้อมรับมือ2ละคร

เตรียมตัวสำหรับการเล่นละครกับบ้านใหม่ช่อง 3 แล้ว สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่"อารยา เอ.ฮาร์เก็ต

ซึ่งเจ้าตัวเผยรายละเอียดระหว่างที่มาร่วมโครงการ "ฮัช พัพพีส์ แชริตี้ แรลลี่" ที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3 ว่า"สำหรับละครเรื่อง "เพลิงพราย" จะบวงสรวงเปิดกล้อง 23 ต.ค.นี้ค่ะ ส่วน ละคร "ไฟโชนแสง" จะเปิดกล้อง 7 พ.ย. ซึ่งก็ค่อนข้างหนัก เพราะชมเล่น 2 เรื่องแต่มันเหมือน 3 เรื่อง เพราะมัน 3 คาแร็กเตอร์ คือ ไฟโชนแสง ต้องเล่นเป็น 2 คนค่ะ จากนี้ไปก็คงกันเวลาให้กับละคร เพราะเราต้องทำการบ้านเยอะ จะมานั่งอ่านหน้ากองคงไม่ได้ เราต้องจัดสรรเวลาดีๆ ค่ะ"


สรุปละคร "เพลิงพราย" พระเอกเป็นใคร หลังจากที่ตอนแรกวาง "ต่าย"ณัฐพล ลียะวณิช แล้วเปลี่ยนแปลง?

ชมพู่ไขความกระจ่าง "ตกลงพระเอกคือต่ายค่ะ คอนเฟิร์ม ซึ่งการเล่นละครกับเขาก็คงได้อะไรดีๆ จากเขา จริงๆ ชมกับต่ายก็รู้จักกันมาก่อน เพราะเรียนโรงเรียนบดินทรเดชามาด้วยกันตอนเด็กๆ และได้เจอกันตามงานค่ะ"

ตอนนี้ชมร่วมกิจกรรมกับบ้านใหม่ช่อง 3 บ้างแล้ว รู้สึกอย่างไรกับบ้านหลังใหม่?

"ก็อบอุ่นค่ะ สถานที่ใหญ่และคึกคัก คนก็เข้ามาให้ความสนใจเรา รู้สึกดีใจค่ะ อย่างวันก่อนพี่สมรักษ์(ณรงค์วิชัย) ก็ลงมาทักทายค่ะ"


เห็นบอกว่าผู้ใหญ่ให้ไฟเขียวเต็มที่ในเรื่องการแต่งตัว?

"ไม่หรอกค่ะ ก็โตๆ กันแล้วนะ เราก็เดินทางมาไกลก็คงรู้อะไรเป็นอะไร ผู้ใหญ่ก็คงให้ความเคารพกับการตัดสินใจของเรา ก็ไม่ได้มีข้อจำกัดอะไร ผู้ใหญ่เชื่อว่าเราก็ดูแลตัวเองได้ค่ะ"

สบายใจขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่าที่มาอยู่ช่อง 3? ดาราสาวกล่าวว่า

"มันไม่ใช่สบายใจขึ้นกว่าเดิมหรอก ชมก็สบายใจทั้งนั้นล่ะ อยู่ที่ไหนก็สบายใจ แต่รู้สึกดีว่าพอเราก้าวผ่านเข้ามาก็ไม่ได้มีอะไรสะดุดมาก สบายใจแบบนั้นมากกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์