แพทโสดสนิทปัดหนุ่มในเครื่องแบบดามใจ


หลังจากที่ประกาศตัวว่าเป็นโสดมาแล้ว 2 เดือน ล่าสุดข่าวว่า “แพท ณปภา ตันตระกูล” มีหนุ่มในเครื่องแบบ เข้ามาอาสาดามใจ ซึ่งเมื่อเราสอบถามถึงประเด็นนี้ แพท นางเอกจากวิก 3 เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
 
“อยู่ไหนไม่มีคะ อยากมีเหมือนกันแนะนำให้รู้จักหน่อยซิ เท่าทีคุยไม่มีเลย มีเคยรู้จักแต่นานมาแล้ว เลิกคุยกันมา 5 เดือนแล้ว ตอนนี้เป็นโสดมาได้ 2 เดือน ก็ไม่ปิดกั้นอะไร ไม่ได้เลือกเยอะ แต่อยากหาคนที่คุยรู้เรื่อง ส่วนข่าวที่ว่ามีทั้งทหารและไอโซไม่มี ไม่ใช่ ที่เลือกคบคนนอกวงการก็เพราะว่าสบายใจ ที่มีที่เห็นและเป็นข่าวอาจเป็นเพราะ กลุ่มเพื่อน ช่วงนี้ไม่ออกไปไหนไม่มีโอกาสได้เจอคนอื่นเลย จะเจอก็เจอแต่พี่ๆเพื่อนๆ แต่ก็มีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่ยังไม่ได้สรุปหรือว่าคุยกับใครจริงจัง ”


กับออม อดีตแฟนยังคุยหรือเปล่า

 “ ก็ยังคุย แต่ไม่เหมือนเดิม จบกันด้วยดี ไม่ได้อกหัก คุยกันได้บางอารมณ์ ซึ่งมันก็ไม่เหมือนก่อน เรื่องรีเทริน์ทั้งคู่ก็ยังคิดไม่ออกเหมือนกัน ตอนนี้เวลามีใครเข้ามาก็ปรึกษากัน เขาเองก็มีผู้หญิงเข้ามาคุย ก็มาเล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่ใช่สำหรับเขา ส่วนก็จะถามสารทุกข์สุขดิบกันมากกว่า ส่วนความรู้เสียใจตอนนี้ก็ไม่ได้เสียใจอะไรแล้ว เพราะอยู่กับเพื่อนและครอบครัว”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์