อาซึกะ สาวยุ่นสุดเผ็ดเร้าใจ

"อาซึกะ" เริ่มตบเท้าสู่วงการบันเทิง

ด้วยการเป็นนางแบบถ่ายแบบแฟชั่นแคตตาล็อคเสื้อผ้าสไตล์ วัยรุ่น แต่ที่สร้างความฮือฮาให้เธอมากที่สุดคงไม่พ้น  การถ่ายแบบลงนิตยสารการ์ตูนวัยรุ่นรายสัปดาห์ "YOUNG MAGAZINE" เพราะเป็นการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำนั่นเอง ส่วนภาพยนตร์ "อีติ๋มตายแน่" เป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ หลังจากมีคนชวนให้มาออดิชั่น แนะนําตัวเอง พร้อมกับส่งรูปและประวัติส่วนตัวมาให้กับทางประเทศไทยดู ซึ่งก็ปรากฏว่าได้รับเลือก

ด้วยเหตุผลว่า "โดนความน่ารักทิ่มตา" ทันทีที่รู้ผลว่าตัวเองได้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอดีใจมาก ไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับเลือก เพราะตอนที่ออดิชั่นแนะนําตัวเอง อาซึกะ   พูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยดี และพูดไม่เก่ง เลยไม่คิดว่าจะได้การทํางานกับ "โน้ส-อุดม แต้พานิช" อยู่ในกองถ่ายจะคอยสอนภาษาไทยให้กับนางเอกแดนปลาดิบตลอด ซึ่งเสน่ห์ตรงนี้เลยที่ทําให้เธอมองว่าเขาเป็นคนใจดี แต่ชอบแกล้ง เหมือนอย่างกับเด็กอนุบาล ขณะเดียวกันก็เป็นผู้ชายใจดี มีมุกตลกเยอะแยะ

ข้อดีของ "โน้ส" คือเป็นคนที่มีแง่คิดไอเดียและ  มุมมองที่หลากหลาย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ พอถึงเวลาถ่ายทําก็จะคอยอธิบายรายละเอียดในแต่ละฉากเพิ่มเติม รู้สึกประทับใจและดีใจที่ได้ร่วมงานกัน

PROFILE

เกิด : 14 กุมภาพันธ์  2528

สถานที่เกิด : โตเกียว 

ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร 

สัดส่วน : B83 W59 H86   
การศึกษา : กําลังศึกษาชั้นปีที่4 คณะเศรษฐศาสตร์ 

ศาสนา : พุทธ 

งานอดิเรก : ดูหนัง, ช้อปปิ้ง, ทําความสะอาด, เล่นกับสุนัขที่บ้าน

ภาพยนตร์ในดวงใจ : TITANIC ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์