เจนี่ ต้องเอาน้ำเย็นลูบหัวใจ

คาแรคเตอร์ของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ"

 ไม่ใช่นางเอกสวยหวาน ที่ก้มหน้ายอมทน ยอมรับในทุกชะตากรรม ที่บรรดานางร้าย สรรหามากลั่นแกล้งเจนี่ เป็นนางเอกที่ลื่นไหลในบทบาท แก่นแก้ว พร้อมจะเอาคืนคนที่ก้าวเข้ามาหาเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งพระเอกบทบาทเหล่านี้ ในละครหลายต่อหลายเรื่อง ล้วนติดตา และตราตรึงในหัวใจแฟนคลับ และคอละครมานักต่อนักนับจากวันที่เกิดอย่างเต็มตัวจากละคร "ทางผ่านกามเทพ" ซึ่งถือเป็นผลงานที่ได้พลิกชีวิตเธอให้ก้าวพ้นฐานะ "นางแบบวัยรุ่น-นางเอกดาวรุ่ง" สู่ทําเนียบนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 และวงการบันเทิงจวบจนวันนี้

และพิสูจน์จากบทบาท "มุ่ย" หรือ "หมามุ่ย" ในละคร "สะใภ้ลูกทุ่ง" ที่กําลังฮิตเปรี้ยงปร้างอยู่ในเวลานี้

ตามประสานางเอกดัง ทุกก้าวขยับของเจนี่ก่อนหน้านี้ ถูกจับตามองอย่างหนัก ทั้งกับข่าวเกาเหลาเพื่อนดาราอันอื้อฉาว รวมทั้งข่าวคาวโลกีย์ ในห้วงเวลาที่ผ่านมาของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่วงชีวิตของเธอต้องเข้าไปข้องแวะ พัวพันกับ "ผู้ชาย" ของผู้หญิงคนอื่น"บอย" แฟนหนุ่มและคู่หมั้นของ "ผิง-พิมพาภรณ์" "หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล" แฟนของสาว "แอริน-สิรีภรณ์  ยุกตะทัต" สาวไฮโซนักแสดงน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ หรือกระทั่งชายหนุ่มรูปงามที่ชื่อ "ฮิม" ที่ออกอาการสนิทสนมกลางงานปาร์ตี้ ซึ่งชายคนนี้ก็มีข่าวว่าเป็นแฟนของสาวไฮโซ "น้อยหน่า-ปองบุณย์"


ถึงจะเป็นสาวเสน่ห์แรงแค่ไหน แต่การไปยุ่งเกี่ยวกับชายที่มีเจ้าของ ชายผู้ขึ้นชื่อว่าเป็น "แฟน" ผู้หญิง ก็ทําให้ภาพนางเอกของเธอมีรอยด่าง

ยิ่งหากไม่ได้เป็นแฟนคลับ แฟนละครที่รักเจนี่สุดหัวใจ ใครได้ยิน ได้ฟัง ได้อ่านการตอบโต้กลับ อย่างเผ็ดร้อน เมื่อถูกบรรดา หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของชายหนุ่มเหล่านั้น ออกมาเรียงแถวหน้ากระดาน..ฉะแหลกใครเหล่านั้นคงจะไม่ชอบใจเท่าใดนัก ที่เห็น "นางเอก" ในจอ กลายเป็น "นางร้าย" ในชีวิตจริง เที่ยววิ่งไล่ แย่งชิงผู้ชายของคนอื่นแบบนี้

แต่ด้วยท่าทีที่ผ่อนคลายลงอย่างเห็นได้ชัด ในการตอบคําถามพี่ๆ นักข่าว เมื่อวันงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 ครั้งที่ผ่านมา

เชื่อนักว่ามันได้ผ่านขั้นตอนการคิด ไตร่ตรองและเห็นงามแล้วทั้งจากตัวเธอเอง และผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่หวั่นว่าข่าวฉาวทั้งปวงจะกระทบภาพลักษณ์นางเอกไม่มีท่าทีตอบโต้ คําพูดเหน็บแนมประชดประชัน เพื่อต่อความยาวกับอีกฝ่ายเหมือนอย่างเก่าก่อน แค่คําพูดสั้นๆ สําทับด้วยรอยยิ้มหวานๆ ว่า "อาจเพราะเจนี่ ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน ก็เลยมีข่าวแบบนี้ออกมา"เท่านี้ก็ช่วยลด และคลายความร้อนแรงท่ามกลางข่าวอื้อฉาว แย่งชิงผู้ชายของผู้หญิงคนอื่น อย่างสวยงาม

"เจนี่" ทําถูกยิ่งแล้ว ที่เอา "น้ำเย็นลูบใจ" ลูบทั้ง "ใจ" ของพี่ๆ นักข่าว และ "ใจ" ของตัวเธอเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์