เค้าว่าคู่เหล่านี้ส่อแวว เลิก

ถือได้ว่าปีนี้ดาราในวงการบ้านเราต่างพากันพาเหรดสวมคอนเวิร์สโบกมือบ๊าย ... บายแยกทางกันเป็นว่า เพราะมีหลายคู่ทีเดียวที่รักกันมานานนม แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดต้องบอกลาศาลากันไป



ไหนจะมีหมอดูชื่อดังมาช่วยกันทำนายทายทักอีกว่าคู่นั้นคู่นี้ไม่สมพงศ์กัน มีแววได้เลิกกันแน่ ๆ ซึ่งทำเอาดาราหลาย ๆ คู่หนาว ๆ ร้อน ๆ กัน 

อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าเซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม พัชราภาก็มีข่าวว่าทะเลาะกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ต๊อด ศิณะกลางงานวันเกิดนางเอกรุ่นน้อง แตงโม ภัทรธิดาออกมาให้หนาหูเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเคลียร์มาแล้วว่า ความรักกับหนุ่ม "ต๊อด-ศิณะ" ยังหวาน ไม่เคยทะเลาะกันในงานวันเกิดนางเอกรุ่นน้อง "แตงโม-ภัทรธิดา" อย่างที่เป็นข่าวเลยสักนิดเพราะวันนั้นหนุ่มต๊อดไม่ได้ไปด้วย แล้วจะทะเลาะกันได้ยังไง



ในขณะที่คู่รักฝีปากดีอย่างวีเจสาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุชกับดีเจตัวยาวหลุยส์ พงษ์พันธ์ ก็มีกระแสข่าวเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกอยู่ตลอดเวลา ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยบอกถอยห่างความสัมพันธ์ออกมาคนละก้าว เพื่อรอดูความเป็นไปได้ แต่สุดท้ายก็ไม่วายสวีทกันเหมือนเดิม แต่ที่ไหนได้ถัดมาอีกแป๊บเดียวสาวจ๋าก็ออกมาตัดพ้อผ่านสื่อว่าหนุ่มหลุยส์ไม่ค่อยเอาใจใส่ ขนาดไม่สบายยังไม่มาดูแลเท่าที่ควรเล้ยยย แต่มาอาทิตย์นี้จูงมือดีกันเสียแล้ว



อย่างว่าคนเราคบกันมันก็ต้องมีบางเรื่องที่อาจจะเข้าใจไม่ตรงกันบ้าง แต่งานนี้เห็นทีแมงเม้าท์จะไม่สนใจประเด็นนี้นะเจ้าค่ะ เพราะมีส่วนใหญ่เห็นแต่ปล่อยข่าวว่าทั้งคู่เลิกกันเสียทุกที แต่ยังไงก็ค่อย ๆ ศึกษากันไปนะเจ้าค่ะ เอาใจช่วย



คู่ต่อมาจะเป็นคู่ไหนไม่ได้นอกจาก คู่รักหมอคอนเฟิร์ม อาร์ - เป้ย ซึ่งก่อนหน้านี้หมอดูคนดังเคยทำนายเอาไว้ว่าคู่นี้ไม่ใช่เนื้อคู่กันแน่นอน แต่ทั้งคู่ก็มิได้นำพาต่อคำทำนายจากสำนักไหนทั้งนั้น ยังยืนยันรักกันค่ะ อย่างเหนียวแน่นแต่เห็นยืนยันขนาดนี้ก็ไม่วายมีข่าวระหองระแหงออกมาเป็นระยะเชียว



มาหยุดที่คู่สุดท้ายซึ่งเป็นคู่รักรุ่นใหญ่ที่คู่นี้โดนแรงกว่าใครเพื่อนหน่อย เพราะโดนหมอดูทายทักถึงขั้นมีบ้านแตก !!! ซึ่งคู่ที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นคู่พ่อนก แม่นก แห่งบ้านเปล่งพานิชนั่นเอง คาดกันว่าที่มีกระแสข่าวเช่นนี้ออกมาเป็นเพราะว่า ระยะหลังนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยออกงานด้วยกันเท่าไหร่ เลยเป็นที่ครหาว่าทั้งคู่มีอะไรกันหรือเปล่า ประกอบกับมีหมอดูคนดังออกมาคอนเฟิร์มว่า ในปีหน้า (52) จะมีดารารุ่นใหญ่คู่หนึ่งในวงการที่มีชื่อเสียงทั้งสามีและภรรยา ออกมาประกาศว่าเลิกรากัน เลยทำให้ใคร ๆ ต่างพากันคิดว่าเป็นคู่นี้แน่ ๆ



เรียกได้ว่าปีนี้นั้นถือเป็นปีที่ดาราหลาย ๆ คู่ไม่สมหวังในเรื่องความรักจริง ๆ เลยทีเดียว ขนาดคู่ของสาวอึ๋มคิกขุอย่างสาวปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ยังออกมาประกาศเลิกแฟนฟ้าแล่บเลยทีเดียว



ยังไงก็หวังว่าดาราที่เป็นที่จับตาข้างต้นอย่าเลิกกันเลยน๊ะ แฟน ๆ ก็อุตส่าห์ช่วยกันลุ้นมาตั้งนาน อีกอย่างคนเรารักกันไว้ดีกว่าเกลียดกันเป็นไหน ๆ ยังไงก็ขอให้หลาย ๆ คู่ในวงการรักกันนาน ๆ ดีกว่าค่ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์