โผล่เกาหลี กุ๊บกิ๊บ ลือศัลยกรรม

เพียงแค่เดินทางไปเทีี่ยวพักผ่อนที่ประเทศเกาหลี

พร้อมกับ "โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" ผู้จัดการส่วนตัวของแฟนหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และนางเอก "สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข" เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน เท่านั้น แต่กลับมีข่าวลือหึ่งต้อนรับ ในวันที่เดินทางกลับประเทศไทย เมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า สาววัยใส "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ไปเยือนแดนกิมจิหนนี้แบบมีเป้าหมาย

โดยลือกันว่า เป็นการเดินทางไปเพื่อไปทําศัลยกรรมโดยเฉพาะ ไม่ใช่การไปพักผ่อนหรือทํางานแต่อย่างใด ทั้งนี้ทั้งนั้นแหล่งข่าววงในคอนเฟิร์มว่า แฟนสาวของพระเอกคิวทอง ได้ทําการยกเครื่องความสวย ทั้งใบหน้า ยกหน้าให้เด้ง ทําตา เสริมจมูกให้โด่งงอนงามว่ากันว่า การศัลยกรรมในประเทศเกาหลี ถือว่าเป็นเรื่องปกติ และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในหมู่ ดารา-นักร้อง ชื่อดัง ต่างก็ออกมาเปิดใจยอมรับว่า กว่าจะหล่อ-สวย อย่างที่เห็น เขาและเธอต้องผ่านการทําศัลยกรรมมามากกว่า 1 ครั้ง

กระแสข่าวลือเรื่องการแอบไปอัพหน้า หรือทําศัลยกรรมของสาวกุ๊บกิ๊บ เกิดขึ้นมาแล้วหลายระลอก อาจเพราะที่ผ่านมา กุ๊บกิ๊บ ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่สวย และไม่เหมาะสมกับพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม" แม้ "มาริโอ้" เอง จะออกมายอมรับการคบหากับแเพื่อนหญิงคนสนิทว่า ตนคบคนที่นิสัย ไม่ได้คบที่ใบหน้า แต่ก็ไม่ช่วยให้กระแสข่าวลือเรื่องทําศัลยกรรมซาลงไปแต่อย่างใด

การเดินทางไปยังประเทศเกาหลี ดินแดนที่ผู้คนกว่าครึ่งค่อนประเทศ มองเห็นเรื่องการทําศัลยกรรม เป็นเรื่องปกติ คลินิก ศัลยกรรม เรียงรายห่างกันไม่ถึงเมตรของ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์" จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะถูกมองว่าแอบไปทําศัลยกรรม ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์