พิษรักไฮโซทำช้ำ เต๋า หันควงสาวนอกวงการ

แม้ว่านายเต๋า ดราก้อนไฟฟ์จะห่างหายจากไมค์ไปนาน แต่ก็ยังดีที่ยังพอมีละคงละครออกมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันบ้าง อย่างล่าสุดในละคร "โบตั๋นกลับสุดท้าย" ที่หนุ่มเต๋าเล่นเป็นลูกแหล่ะเกาะพ่อกิน ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีพอสมควรทีเดียว



โดยงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าหมดยุคของตัวเองแล้ว เพราะตอนนี้คลื่นลูกใหม่มาแรง ฉะนั้นงานเพลงอัลบั้มใหม่ ก็คงไม่มีให้เห็นแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวเลยหันเหมาเล่นละครอย่างเต็มตัว


ซึ่งเรียกได้ว่าแม้จะห่างไมค์ไปนาน แต่ฝีมือการเล่นละครยังแรงดีไม่มีตกว่าอย่างนั้นเถอะ สงสัยจะพอ ๆ กับฝีมือจีบสาวด้วยล่ะมั้ง เพราะก่อนหน้านี้หนุ่มเต๋าเคยมีข่าวว่า กำลังแอบร่อนขนมจีบส่งตรงถึงนางเอกไฮโซ "ไหม วิสา" อยู่พักใหญ่



แต่แล้วก็เป็นได้เด็กส่งขนมจีบ เพราะไหม วิสา เลือกขนมจีบจากเจ้าอื่นแทนมากกว่า แถมยังมีภาพจุ๊บแก้ม "เต้ บรม" อดีตกิ๊กเก่าสาวริต้า ออกมาให้หลาย ๆ คนได้สงสัยในความสัมพันธ์อีกแน่ะ



แม้ว่าไหม วิสาจะบอกปัดปฏิเสธไปแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ให้ความกระจ่างเท่าไหร่นัก เพราะคำให้การดูจะไม่ค่อยตรงกับภาพที่เห็น งานนี้เลยคงต้องรอให้เวลาเป็นคำตอบเท่านั้น
แต่สำหรับหนุ่มเต๋า คงไม่ต้องรอเวลาแล้วล่ะมั้ง เพราะเพียรส่งขนมจีบไปกี่เข่ง ๆ ก็ยังไม่ชนะใจงานนี้ สงสัยจะกินของคนละเกรด ว่าแล้วก็มีข่าวล่ามาไว ว่าตอนนี้หนุ่มเต๋าหันหลังให้สาวไฮโซ ขอคบสาวโลโซแต่คนชั้นเดียวกันแทนดีกว่า




สบายใจกว่าเป็นไหน นี่ก็เห็นร่ำ ๆ ว่าควงกันไปนู่นมานี่หนุงหนิงไม่ใช่เล่น อย่างว่าแหล่ะเน๊อะ สาวไฮโซเค้าตัวเลือกเยอะ สู้สาวนอกวงการก็ไม่ได้ชิลกว่ากันเยอะเน๊อะหนุ่มเต๋า



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์