ชาคริต งานเข้าเป็นข่าวทั้งทีฟาดทั้งชะนีเล่นทั้งข้างหลัง

แม้ว่าจะได้เห็นหน้าค่าตาของพระเอกหนุ่มไม้เลื้อยบ่อย ๆ จากละครซิทคอมสุดฮาอย่าง "เป็นต่อ" ทุกสัปดาห์อยู่แล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าข่าวคราวเรื่องหังอกหัวใจของพระเอกหนุ่มคนนี้ค่อนข้างจะเงียบกริบสวนกระแสสักหน่อย



เพราะหลังจากที่เลิกรากับสาวจั๊กจั่นไปแล้ว หนุ่มคริตดูท่าทางจะเฮิร์ทไม่ใช่เล่น เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์เลิกฟ้าแล่บ หนุ่มคริตก็มีกลินเหล้าเป็นน้ำหอมติดตัวไประยะหนึ่งเลยทีเดียว


แถมยังไม่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับผู้หญิงหน้าไหนเลย จนมามีข่าวอีกทีก็กับสาวหน้าหวานนุ่น สินิธทรานี่แหล่ะ แต่งานนี้ทั้งคู่เคลียร์กันไปเรียบร้อยแล้วว่า รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยวัยสะรุ่น คบหากันมานาน เข้านอกออกในบ้านเพื่อนคนนู้นคนนี้มาตั้งนานนม แค่ต่างฝ่ายต่างโสดเลยโดนจับคู่เท่านั้น


หลังจากนั้นพระเอกไม้เลื้อยคนนี้ก็ไม่ค่อยมีข่าวกับสาว ๆ เอาเสียเลยมาโผล่ข่าวอีกทีก็เจอดีเข้าให้ เพราะมาคราวนี้เจอสองข้อหาหนัก อย่างแรกเลยที่ทำเอาหลาย ๆ คนอึ้งไปตาม ๆ กันนั่นคือ ข่าวว่าหนุ่มชาคริตนั้นเป็นคู่ขาคนใหม่ของผู้จัดหน้าใหม่ "นก ฉัตรชัย" ซึ่งงานนี้เล่นเอาต่างคนต่างเคืองคนปล่อยข่าว เพราะส่งผลลบต่ออีกฝ่าย โดยเฉพาะพี่นกชาย ที่ค่อนข้างจะเคืองกว่าใครเพราะมีภาระทางครอบครัวที่ต้องมาร่วมชะตากรรมด้วย


ยังไม่ทันที่ข่าวเกย์จะจางหายก็มีข่าวว่าพระเอกไม้เลื้อยหันไปฟาดสาวน้อยร้อยข่าวลือ หนูสายป่านเสียแล้ว เรื่องของเรื่องนั้นเกิดมาจากทั้งคู่มีโอกาสได้ มาเจอกันในภาพยนตร์เรื่อง "ฝัน หวาน อาย จูบ" ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ให้การตรงกันว่าไม่มีอะไรเลย เพราะเพิ่งจะได้เจอหน้ากันเท่านั้นเอง คุยกันก็ยังไม่เคย ได้แค่ทักทายกันธรรมดาเท่านั้น


สงสัยเพราะงานนี้เมื่อสาวน้อยร้อยข่าวลือที่ไม่ว่าจะจับคู่กับใครได้เป็นข่าวไปหมดอย่างหนูสายป่านมาเจอกับพระเอกไม้เลื้อยที่มีข่าวกับสาว ๆ ไปทั่วไม่แพ้กัน งานนี้เลยไม่แปลกที่จะโดนจับคู่กันไปโดยปริยาย



แต่แหม ....... เห็นข่าวแล้วก็ปวดหัวแทนหนุ่มชาคริตจริง ๆ เพราะเดี๋ยวก็โดนหาว่าเป็นเกย์ มาอีกวันโดนหาว่าไปแอบกิ๊กกั๊กนางเอกรุ่นน้องเสียแล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้หนุ่มคริตใกล้ใครไม่ว่าชายหรือหญิงเป็นได้มีข่าวไปหมด แบบนี้ก็วางตัวลำบากเน๊อะหนุ่มคริต



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์