เป้ยเจอบุศย์แค่ทัก ปัดคั่วสอง-คืนดีอาร์ไม่สร้างภาพ


มาร่วมงานเปิดตัว มงคลชาแนล ที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ สาวตาแป๋ว "เป้ย"ปานวาด เหมมณี ก็ได้จ๊ะเข้ากับ "บุศย์" อดีตแฟนเก่า ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าไปทักทายและพูดคุย หลังพูดคุยกันเสร็จ เป้ยก็เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า

"ก็ปกติค่ะ คุยกับพี่บุศย์ ไหว้ทักทายปกติ ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนั้นค่ะ"

ได้ยินว่าอาร์ค่อนข้างขี้หึงมากใช่หรือเปล่า?
 
"เขาก็นิดนึงค่ะ ถ้าเกิดเรื่องอะไรที่ควรหึงเขาก็จะหึง อย่างงานวันนี้เขาก็ทราบ จริงๆ เขาก็อยากมาด้วย แต่พอดีติดงานค่ะ อาร์ไม่ได้ขี้หึงมากหรอก แต่พอรู้ว่างานนี้พี่บุศย์มาเขาก็มีนิดนึง (หัวเราะ) ที่อึ้งและตกใจ อาร์เขาแบ่งแยกถูกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว"

กลัวคนมองว่าเป็นผู้หญิงเจ้าชู้มั้ย?
 
"คนก็น่าจะรู้นะว่าเวลา มีข่าวเป้ยมีกับคนๆ เดียว เป้ยไม่ได้คั่วสองและไม่ได้กลับไปคบกับพี่บุศย์ มันก็ไม่ใช่ค่ะ"




ที่มีข่าวเขียนออกมาว่าที่เป้ยกลับมาคบกับอาร์อีกครั้งและพยายามพากันออกงานเหมือนสร้างข่าวว่ายังไม่เลิกกัน เหมือนมีผลประโยชน์อะไรแอบแฝง?

"ไม่จริงค่ะ ถ้าเกิดต้องมานั่งทำเพื่องานแล้วฝืนใจตัวเองเป้ยก็ไม่ทำค่ะ เป้ยไม่ชอบทำอะไรที่ฝืนใจตัวเองและถ้าเกิดต้องมานั่งสร้างภาพมันก็ไม่จำเป็นค่ะ สำหรับงานคู่กันมันมีเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ ตามเทศกาลต่างๆ ค่ะ"

แคร์กับคำพูดที่ว่าตอนนี้เป้ยกับอาร์ควงกันไปไหนเพื่อสร้างภาพว่ายังไม่เลิกกันหรือเปล่า?

"ต้องทำอย่างไรให้พวกพี่ๆ เชื่อดี มันคงเป็นเรื่องขำถ้าเกิดมีคนคิดอย่างนั้น เป้ย มองเป็นเรื่องขำๆ สักวันหนึ่งเขาก็ต้องรู้ในอนาคตค่ะ"

ทุกวันนี้คนก็ยังกังขาว่าเลิกหรือไม่เลิก?
 
ดาราสาวยืนยันเสียงแข็ง "ไม่เลิกค่ะ ไม่โกหกค่ะ ไม่รู้จะโกหกไปทำไม ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ยังดีอยู่อย่าเอาคำพูดของคนๆ หนึ่งมาตัดสินว่ามันต้องเป็นไปตามแบบนั้น จริงอยู่มันอาจจะถึงต้องเลิกกัน แต่ในเมื่อเรายังไม่เลิกกันเราก็ใช้จุดตรงนี้มาทำให้ดีและใจเย็นเวลาที่เรามีปัญหา เพราะดวงของเราจะเลิกกันแล้วก็แก้ไขตรงนั้นซะ เป้ยก็คิดว่าเขาทักแล้วก็ควรเอาตรงนั้นมาระวังตัวกับตัวเอง"


เหนื่อยใจมั้ยกับข่าวที่เกิดขึ้น?
 
เป้ยส่ายหน้า "ไม่เหนื่อยค่ะ ถ้าเกิดต้องมานั่งแกล้งคบกันอาจจะเหนื่อย แต่แบบนี้ไม่เหนื่อยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์