พลอยฉุนข่าวจูงมือเต้เข้าโรงแรม


พอเลิกรากับอดีตนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม ได้ไม่เท่าไหร่ นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มหลายคน อย่างล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวจูงมือ เต้-สันติ ภิรมย์ภักดี เข้าโรงแรมดังที่เชียงใหม่

วันก่อนเจอหน้าสาวพลอยที่งาน “วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม” ที่ เซ็นทรัลเวิร์ล จึงอดที่จะถามไถ่ถึงข่าวนี้ไม่ได้

พลอย กล่าวว่า

“พี่เต้ไม่ได้บอกว่าควง หนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งต่างหากที่พูด บอกตามตรงว่าถ้าเขียนอะไรโง่ ๆ แบบนี้อย่าเขียนเลยดีกว่า เอามายันได้เลย เพราะพลอยกับพี่เต้รู้จักกันมานานแล้ว และพลอยก็รู้จักกับครอบครัวของเขาด้วย เขียนข่าวแบบนี้นอกจากจะไม่ให้เกียรติพลอยแล้ว ยังไม่ให้เกียรติครอบครัวของเขาอีกต่างหาก”
 
จะถึงขั้นฟ้องหรือเปล่า?

“ไม่ฟ้องหรอก แต่คงตักเตือนนิดหน่อย เพราะแบบนี้มันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ กล่าวหามั่วซั่วแบบนี้พลอยเสีย และทางครอบครัวเขาจะคิดยังไง พลอยรู้จักพี่เต้มานานแล้ว และพี่เต้ก็เป็นเพื่อนพี่โดม”
 
...โกรธมั้ย...

“โกรธซิ เป็นใครจะไม่โกรธ เขียนมาว่าไปจูงมือกันเข้าโรงแรม ก็คงจะโทรไปบอกให้เขาเกรงใจพลอยบ้าง”



ได้คุยกับพี่เต้เรื่องข่าวมั้ย?
 
“ไม่ได้คุยเลย เขาคงไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ครอบครัวพี่เต้ก็รู้จักพลอยกัน เจอพี่ต๊อดก็ไม่ว่าอะไร บอกตามตรงว่ารำคาญนะ ไม่จบไม่สิ้นสักที”


...ล่าสุดหมอดูมาฟันธงว่า อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ โดม จะกิ๊กกัน...

“ข่าวมั่ว ไปเชื่ออะไรกับหมอพวกนี้ไร้สาระ แต่ไม่ว่าพี่โดมจะทำอะไร ก็เป็นเรื่องของเขา เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกันแล้ว แต่เรื่องพี่อั้มไม่ใช่แน่นอน เพราะพี่อั้มกับพลอยสนิทกัน ไม่จำเป็นต้องคุยหรือเคลียร์กันด้วย แต่ก็พูดกันว่าเห็นข่าวหรือยัง พี่อั้มก็บอกว่าเห็นแล้ว บ้าเนอะ ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ”

 พลอยไปดูพี่โดมเล่นคอนเสิร์ตที่มูนสตาร์?

“ไปค่ะ เพราะเขาชวนไปดู ก็เลยไป เขาจะร้องเพลงใหม่ในอัลบั้ม เขาบอกว่ามีเพลงให้ก็เลยไปฟังดู ก็รู้สึกดีนะ แต่เราไปเชื่ออะไรเพลงไม่ได้หรอก ต้องดูที่การกระทำมากกว่า”
 
...มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย...

“ยัง เป็นเพื่อนไปแบบนี้ดีแล้ว คงต้องใช้เวลา ถ้าเรื่องนั้นคงต้องคุยกันอีกยาว แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์