แป้ง แฉ แพงไม่เคยโทรคุย สุดทนฟลุคบงการ

ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อพ่อหนุ่มคาสโนว่า  "ฟลุค-เกริกพล" เปลี่ยนเส้นทางรัก

หันมามุ่งหน้าทำคะแนน กับดีเจ
หน้าหวาน "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" หลังจากที่พยายามง้องอน อดีตหวานใจคนเก่า "แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล" อยู่นานสองนาน แต่เมื่อเห็นว่าความพยายามไม่เป็นผล พ่อหนุ่มก็เปลี่ยนทางใหม่หันหลังให้สาวแป้งไปซะเฉยๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรียกว่าทุ่มทุนสร้างกับรักครั้งนั้นเป็นอย่างมาก และเมื่อครั้นครอบได้ครองหัวใจแป้ง ก็หวานกันได้ไม่ทันไร สุดท้ายออกลายกันไปคนละทาง จบแบบทุลักทุเลไม่น้อย



ซึ่งหลังจากที่ออกมาประกาศเลิกลากัน หลังจากที่พ่อหนุ่มออกมาประกาศกร้าวว่าตอนนี้ กำลังดูใจอยู่กับดีเจสาวคนดัง

ทั้งยังไม่มีอาการของคนอกหัก รักคุดแม้แต่น้อย ทั้งยังออกปากชมว่า สาวแพงนั้นดีหนัก ดีหนา(อีกแล้ว) จนมีข่าวแววๆ มาว่างานนี้สาวแป้งถึงกับน้ำตาตก เพราะมัวแต่เล่นตัว จนสุดท้ายพ่อหนุ่มหมดกำลังใจกลับลำไม่หันมามองเอาซะแล้ว และหลังจากประกาศศึกษาหัวใจดวงใหม่ "เส้นทางรักครั้งใหม่ของหนุ่มฟลุค" ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย แต่สาวแพงเองก็คงดูไม่ย้อท้อ..ทำใจรับศึก ทั้งยังออกปากว่า ได้พูดคุยกับสาวแป้งซะแล้วด้วย

ซึ่งเรื่องนี้นักข่าวไม่รอช้าสอบถามสาวแป้งความคืบหน้า ถึงหัวข้อการพูดคุยกับกับสาวแป้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ออกอาการงง

พร้อมตอบว่า " เรอะ เมื่อไรอ่ะ ไม่เคยคุยเลยค่ะ แล้วจริงๆ แป้งก็ไม่มีเรื่องอะไรจะคุยด้วย เรื่องแป้งกับพี่ฟลุ๊คมันจบไปแล้ว แล้วแป้งเองก็เป็นคนบอกพี่ฟลุคเองว่าแป้งไม่มีวันกลับไป แต่เท่าที่ทราบเค้าฝากพี่วุ้นมาบอกอ่ะค่ะ แต่แป้งไม่ได้ติดใจอะไร ก็ขอเรื่องข่าว อย่าพาดพิงกันเลยจะดีกว่า"


ยอมรับแล้วเหรอว่าเป็นคนทิ้งฟลุค??

"แป้งไม่ได้ทิ้ง บางอย่างมันไปด้วยกันไม่ได้เลย ไม่อยากเสียเวลา"

เหมือนตอนแรกเค้าจะง้อแป้งอยู่เลย แล้วสุดท้ายเป็นแบบนี้ไม่งงเหรอ??

"ไม่เลย เป็นสิทธิ์ของเค้า ก็จริงอย่างที่เค้าบอกเค้าจบกับเราไปแล้ว จะไปทางไหนก็เป็นสิทธิ์ของเค้า แป้งว่าไม่ ก็คือไม่แล้ว ทุกอย่างเคลียร์แล้ว แป้งบอกแล้วว่าไม่ต้องมารอ แป้งโอเคแล้ว อยู่คนเดียวมันสบายใจกว่าเยอะเลย"

สาเหตุที่เลิกกันเพราะฟลุคชอบบงการชีวิตหรือป่าว??

"ไปถามเค้าเองดีกว่า แป้งไม่อยากพูดอะไรมาก จะเสียกันป่าวๆ ก็ไม่แปลกหรอกที่มันจะเป็นอย่างนี้ เพราะจริงๆแล้วพี่ฟลุคเค้าเป็นคนขี้เหงามาก ไม่มีเราเค้าก็ต้องหาคนอื่นอยู่ดี ส่วนแป้งไม่มีเค้าแป้งก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป ไม่ตาย"


ตกใจไหมที่เป็นแพง??

" ไม่มั้ง ไม่รู้ อย่างที่แป้งบอกพี่ฟลุคเป็นคนขี้เหงา..ก็นะ เอาเป็นว่าแป้งไม่ยุ่งดีกว่าเรื่องของคนอื่นเดี๋ยวพูดไป กระทบจิตใจคนอื่นป่าวๆ"

เสียใจหรือป่าว??

"ก็คงต้องมีบ้าง แต่คนคิดว่าแป้งจะเป็นหนัก แต่แป้งไม่ได้ร้องไห้เลยนะ"

มีอะไรฝากถึงฟลุคไหม??

"จริงๆก็ไม่มีอะไร เค้าโตแล้ว ก็ขออวยพรให้เค้าเจอคนที่ดี เจอความรักที่ดีแล้วกัน เค้าเองก็ผิดหวังมาเยอะ อยากให้เค้ามีความสุข อ่อแล้วก็ ให้ข่าวเบาๆ หน่อยพี่(ทำเสียงล้อเล่น ..พร้อมหัวเราะร่วน) สาวแป้งกล่าวทิ้งท้ายด้วย
อารมณ์เบิกบาน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์