เข็ม ตอกกลับ เมย์ หยุดพูดถึงสักที

หลังศึกชิง หนุ่ม เอ๊ย รถมินิ ผ่านไปได้แรมปี ก็ไม่มีทีท่าว่าจะสงบศึกตามกาลเวลาซักที

สำหรับนางร้ายหน้าสวย "เมย์-เฟื่องอารมย์" และพิธีกรสาว "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร" ที่ต่างโต้วาทะกันไปมา ทำให้เรื่องราวไม่จบไม่สิ้น จนนางร้ายคนงามออกมาแสดงเจตนารมณ์ชัดแจ้งว่าไม่อยากร่วมงานด้วย ด้านสาวเข็มก็เลยตอกกลับอีกครั้งว่า ไม่อยากตกเป็นข่าวร่วมกรอบร่วมคอลัมน์เดียวกันกับสาวเมย์เหมือนกัน 


"จริงๆ เข็มรู้สึกนะ ว่าการที่ใครออกมาพูด อยากร่วมหรือไม่อยากร่วม หรือชอบไม่ชอบใครเก็บไว้ในใจดีกว่า"

เพราะว่าตอนนี้สถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้มันก็แย่ เศรษฐกิจโลกแย่ขนาดนี้ เข็มมีความรู้สึกว่า คนที่อยู่ในวงการบันเทิงคนจะให้ข่าวรองลงมาจากการเมือง ข่าวเศรษฐกิจ เพราะฉะนั้นเรามีหน้าที่ทำเรื่องบันเทิง อย่ามาเครียด อย่ามาติดให้เป็นเรื่องลบกันเลย ถ้าเกิดว่าโกรธเกลียดใคร หรือไม่ชอบใครจริงๆ ก็ไม่ต้องพูดถึงดีกว่าค่ะ แล้วเข็มก็คิดว่า หลังจากวันนี้เข็มก็จะไม่พูดถึงอะไรอีกแล้ว เอาเป็นว่าหยุดพูดถึงกัน อย่าให้มีชื่อร่วมในกรอบข่าวเดียวกันได้จะดีค่ะ ฝากขอร้องผ่านไปด้วย"

แล้วตอนนี้มีใครมาจีบบ้างรึเปล่า ?

"ไม่มีค่ะ ตอนนี้เข็มไม่อยากตอบเรื่องความรัก มันยังไม่มีอะไรแน่นอน เดี๋ยวรอดูไปก่อน ถ้าเกิดว่ามีรีบบอกเลยค่ะ เพราะสมัยนี้มาเป็นแนวๆ เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ ช่วงนี้เข็มทำงานเยอะ จะยุ่งมากเลยไม่มีเวลาไปเจอใคร"

   
ล่าสุดมีภาพ "เข็ม" กับหนุ่มคนใหม่ ?
    "ไม่จริง วันนั้นเดินไปกับรุ่นน้องเข็มที่มหา’ลัย พอดีเค้าเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ที่เห็นในภาพมีอยู่ 3 คน เป็นเพื่อนๆ กันทั้งนั้นค่ะ" เข็ม กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์