อิ๊กเมินรับงานคู่ทาทาเซ็งคนมองเกาะดัง

'อิ๊ก' เมินรับงานคู่ 'ทาทา' เบื่อถูกมองเกาะดัง ยันดูคอนเสิร์ตให้กำลังใจเพื่อน ลั่นไม่เคยพูดอยากขยับเป็นแฟน

ท่าทางจะหมดสิทธิ์แล้ว สำหรับ 'อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์' ที่ซูปเปอร์สตาร์สาว 'ทาทา ยัง' ตัดรอนความสัมพันธ์ ด้วยการประกาศว่ากับอิ๊กไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวว่า หนุ่มอิ๊กอยากจะขยับความฐานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจ ข่าวออกมาว่าอิ๊กอยากพัฒนาความสัมพันธ์กับทาทา แต่ทาทาให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีโอกาสพัฒนา "ตรงข้ามกันเลย อิ๊กพูดว่าศูนย์เปอร์เซ็นต์ถ้าจะเป็นมากกว่าเพื่อน พอใจและอยากเป็นอย่างนี้ตลอด ทำให้รู้ว่าเวลาอ่านข่าวต้องพิจารณามากขึ้น"


ได้คุยกับทาทาบ้างหรือยัง

"เค้าก็เฉยๆ ไม่คุยกันเรื่องนี้ คุยอะไรที่เป็นเพื่อนครับ"

อย่างที่อิ๊กไปดูคอนเสิร์ตที่ทาทาร่วมแจม ก็ยิ่งตอกย้ำภาพ

"อิ๊กไปให้กำลังใจ ไม่ได้มากิ๊กกัน ข่าวก็ส่วนข่าว สนับสนุนเพื่อน อยากไปพักผ่อนแค่นั้น คือเค้าก็ชวนทั้งบริษัทนะ ถ้าสังเกตก็จะเห็นเจ้านายผมนั่งอยู่ข้างๆ มาเป็นก๊วน"

เป็นข่าวด้วยกันแล้วทำไมยังกล้าไป

"ถ้าคิดถึงแต่ข่าวก็จะกลายเป็นหยุดชีวิตเรา เราห้ามไม่ให้เค้าพูดไมได้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่เราทำไม่ได้เดือดร้อนใคร ใจเราเป็นยังไงก็ทำไป"


ตั้งแต่เป็นข่าวกับทาทา งานอิ๊กดูเยอะขึ้น

"ไม่มีใครสามารถพิสูจน์ได้ แต่งานผมก็ยุ่งตลอดอยู่แล้ว แค่ตอนนี้คนจับตามอง ส่วนคำถามที่ว่ามีข่าวแล้วงานเยอะขึ้นคนอื่นก็คงถูกถามอยู่แล้ว ผมก็ไม่คิดอะไรครับทำงานต่อไป"

มีโอกาสที่จะทำงานคู่กับทาทามั้ย

"ไม่รู้ซิ ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยง เพราะการทำงานคู่ หรือไปพูดอะไรที่เกี่ยวกับเค้า อันนั้นคือการตอกย้ำกระแส ซึ่งผมก็ไม่อยากทำ ซึ่งงานผมจะมาเจอกับเค้ายาก ก็อาจจะมีติดต่อ ทาบทามให้ไปออกรายการ ไปสัมภาษณ์คู่กัน แต่ถ้าคนที่อยากได้เราไปสัมภาษณ์เพราะเหตุผลนั้นก็ไม่อยากไป"

แสดงว่าก็ซีเรียสเหมือนกันไม่อยากให้คนมองว่าเกาะทาทาดัง

"มันห้ามใครคิด ห้ามใครพูดไม่ได้ แต่ถ้าเราสามารถป้องกันได้ก็ทำ อย่างผมคงไม่ไปไหนหรือไปดูหนังให้คนเอามาพูดกันหรอก ถามว่าอึดอัดมั้ย ไม่แต่เบื่อที่ต้องเจอคำถามซ้ำๆๆ กัน แล้วเราก็ต้องตอบซ้ำๆๆ"

ได้เจอทาทาบ้างมั้ย

"ไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่ก็มีโทรคุยกันนิดหน่อย ตามประสาคนรู้จักกัน เพราะผมก็ไม่ชอบคนคุยโทรศัพท์ยาวๆด้วยครับ ก็แค่นั้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์