ขวัญโต้เขม่นพิ้งกี้เมินมีคลิปแอบถ่าย

'ขวัญ' โต้เขม่น 'พิ้งกี้' หลังปัดเล่นบทรอง "ฟ้าจรดทราย" เมินมีคลิปแอบถ่ายถือฟาดเคราะห์

คลิปหลุดกำลังระบาด ล่าสุด แว่วว่า สาว 'ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์' ก็มีลุ้นอีกคน เพราะมีรายชื่อผู้เข้าพักโรงแรมเดียวกับที่สองสาว 'โฟร์-มด' หลังเจอจอมหื่นแอบถ่าย นำภาพเผยแพร่ มีหนังสือเล่มหนึ่งลงว่าขวัญ อาจมีคลิปหลุด เพราะว่าเคยไปพักที่โรงแรมฉาว"อันนี้หนูก็ไม่ทราบ เพราะหนูก็เคยไปพักเกือบทุกโรงแรม แต่จำไม่ได้ว่าชื่ออะไร เพราะมันเป็นธรรมดาของอาชีพนักแสดง ถามว่ากลัวมั๊ย ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปแล้วกัน และคนที่น่าอายน่าจะเป็นคนที่ทำ ที่เผยแพร่มากกว่า แต่หนูก็ทำบุญภาวนาอย่าให้เจอกับตัวหนูเลย"

มีข่าวว่าพิ้งกี้ ปฏิเสธไม่ขอร่วมกับงานกับขวัญ หลังถูกทาบให้เล่นละคร 'ฟ้าจรดทราย'

"อันนี้ก็ไม่ทราบ แล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ เรื่องจะปฏิเสธหรือถอนตัว ซึ่งหนูก็ไม่ซีเรียส เพราะข่าวบางข่าวที่เสนอไปมันก็จริงบ้างและไม่จริงบ้าง หนูคิดว่านักแสดงทุกคนถึงแม้จะมีเรื่องส่วนตัวหรือไม่มี มันขึ้นอยู่กับสปิริตแล้ว เพราะว่าเราเป็นนักแสดงมืออาชีพ"


ส่วนตัวมีปัญหากับพิ้งกี้หรือเปล่า

"กับพี่พิ้งกี้ก็ไม่มีอะไร พี่เค้าแก่กว่าหนูตั้ง 3 ปี เค้าต้องเห็นขวัญเป็นน้องอยู่แล้ว และขวัญก็ต้องให้ความเคารพพี่ เพราะเป็นพี่เราก็ต้องให้เกียรติเค้า ที่สำคัญเรามาในวงการนี้พร้อมๆกัน เรียนครูคนแรกเหมือนกัน คือ ลุงสมชาย นิลวัฒน์ ค่ะ"

มีข่าวเกาเหลากับเพื่อนนักแสดงเยอะเหลือเกิน

"มันก็จะไม่มีสีสัน มันก็ต้องมีสีสันบ้าง คือมันไม่มีอะไร ถ้ามีเรื่องอะไรก็จะไปคุยกับป้าแดงอยู่ตลอด กับข่าวหนูก็ไม่เครียดหรอกค่ะ ข่าวมีทั้งจริงและไม่จริง เราเดินก้าวเข้ามามันไม่มีทางไหนที่ทุกคนเค้าจะชื่นชมเราได้หมดทุกอย่าง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์