“แตงโม” ปลื้มบทโก๊ะๆใสๆ ถูกใจเด็กแนว

เปลี่ยนลุคส์จากสาวเปรี้ยวมารับบท โก๊ะๆ ใสๆ ในละคร “ห้องสมุดสุดหรรษา” ทางช่อง 7 สี สำหรับนางเอกสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” แม้จะดูไม่คุ้นตา แต่กลับถูกอกถูกใจบรรดาแฟนละครเด็กแนวเข้าอย่างจัง

      “แตงโม” เผยว่า “เรื่องนี้โมรับบทเป็น ฝุ่น ค่ะ เป็นเจ้าของห้องสมุดที่พยายามชักชวนทุกคนให้หันมาอ่านหนังสือ คาแร็กเตอร์ในเรื่องจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีแต่ นิสัยค่อนข้างโก๊ะมากๆ บุคลิกจะดูใสๆ ซึ่งปกติโมเองจะไม่ค่อยเล่นบทแบบนี้ แต่ก็เป็นบทบาทที่ไม่ค่อยไกลตัวมากนะเลยไม่ค่อยหนักใจ จะมีก็แต่ที่ต้องเล่นตลกด้วยเพราะโมกลัวว่าจะเล่นออกมาฝืดๆ แต่ก็มีปรมาจารย์ขั้นเทพอย่าง พี่ท๊อป ดารณีนุช, พี่จิ๊ก เนาวรัตน์, พี่เกริก ซิลเล่อร์ คอยเทรนให้ตลอด โมเองก็แอบครูพักลักจำเวลาที่พี่เค้าเล่นมาปรับใช้กับตัวเองบ้าง เพราะเราไม่เคยเล่นซิทคอมมาก่อน

“เล่นละครเรื่องนี้มีแต่คนบอกว่าเด็กลง ไม่ว่าจะเพื่อนๆ หรือว่าแฟนๆ ละคร อย่างวันก่อนมีโอกาสไปเดินแถวสยามก็เจอน้องๆ กลุ่มเด็กแนวแซวเข้าให้

เป็นน้องๆ ผู้ชายด้วยนะ พอโมเดินผ่านก็ร้องตะโกนว่า โอ๊ยๆ ฝุ่นเข้าตา ตอนแรกโมก็งงๆ มาถึงบางอ้อตอนที่น้องเค้าทักว่าไม่ตัดผมสั้นอีกเหรอ ใสดี ผมชอบ น้องเค้าบอกตอนแรกเค้าเห็นทีเซอร์แว๊บๆ แล้วไม่คิดว่าจะเป็นโมเล่น เพราะเห็นผมโมสั้นดูแปลกตา น้องเค้าบอกดูใสๆ เด็กลง สวยด้วย อยากให้ไว้ผมสั้น ไม่อยากให้โมเซ็กซี่แล้ว คือแค่มีแฟนละครเป็นกลุ่มเด็กแนวก็ปลื้มพออยู่แล้ว ยิ่งพอน้องๆ ชมโมแทบกรี๊ดเลย”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์