ถึงคราวแพนเค้ก หมอดูทักคลิปหลุดปีหน้า!!

"แพนเค้ก" เมิน หมอดูฟันธง ปีหน้าดวงซวย มีคลิปฉาวหลุด ยัน ไม่คิดมาก เพราะรู้ไม่เคยทำในสิ่งที่ผิด พร้อมขอบคุณที่เตือนล่วงหน้าพร้อมปัด ถูก รีไทร์ ยังมาเรียนตามปกติ

กล้าพูดได้เลยว่า ปีนี้เป็นปีทองของนางเอกสาวสวย "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" เพราะปีนี้สาวแพนเค้ก กำลังขายดี อย่าง งานละครก็ติด ๆ กัน ตั้งหลายเรื่อง และยังมีพรีเซ็นเตอร์สินค้า เกือบ 10 ชิ้น ถือว่า เรื่องงานของเธอรุ่งเสียจัง แต่ล่าสุดกลับมีหมอดูมาฟันธงให้เธอผวา เมื่อหมอนัท มือขวาของอาจารย์ลักษณ์ มาฟันธงว่า สาวแพนเค้ก เป็นหนึ่งในดาราที่ติดโผ จะมีข่าวฉาวเรื่องของคลิปหลุดออกมาในปีหน้า


แล้วอย่างนี้สาวแพน จะเตรียมตัวอย่างไรบ้าง

"ถ้ามันจะเกิด มันคงจะเกิดกับสิ่งที่เราทำ เฉพาะนั้นแพนว่า ให้มันเป็นตัวของเราเองดีกว่า แล้วเดินหน้าต่อไป แพนเชื่อว่า เรารู้ว่าเราทำอะไร ก็ขอบคุณแล้วกันที่เตือนเอาไว้ล่วงหน้า ก็ถือว่าเราจะได้แก้ปัญหาได้แพนว่าทุกอย่างเราต้องเดินด้วยตัวเราเอง"

ตั้งแต่หมอดูมาฟันธง แพนคิดว่าแม่นบ้างมั๊ย

"แค่ดู ๆ อย่างเดียวดีกว่า ไปว่าใครทำอะไรแค่คนนั้นคิด เราก็อย่าไปสนใจ ทำในสิ่งที่เราสามารถทำได้ก็เท่านั่นเอง"


แล้วเคยถ่ายคลิปตามกระแสบ้างมั๊ย

"ตอนนี้ไม่ได้ถ่ายอะไรไว้ แพนคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล แต่คิดว่าเป็นความสนุกแค่แป๊บเดียว มาเป็นความสนุกของเรา มันจะเป็นความเดือดร้อนของคนอื่น ถือว่าทำในสิ่งที่ควรทำแล้วล่ะกัน"

การเรียนเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากมีข่าวว่าถูกรีไทร์

"ตอนนี้ก็ยังไปเรียนเหมือนเดิมตามปกติ ก็ไม่ได้หายไปไหน ก็ไปเรียนเหมือนเดิม คุณแม่ก็เป็นคนหนึ่งที่ยังไปมหาลัยอยู่ด้วยกัน วิ่งเรียนกันอยู่"

ตอนนี้มีละครค่อนข้างเยอะ ขาดเรียนบ่อยมั๊ย

"ก็มีบ้าง แค่ก็พยายามแบ่งเวลาให้ลงตัวมากที่สุด ถ้าวันไหนที่แพนไปเรียนได้ไม่พอ ก็จะขอชีทเอาไว้ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรก็ผ่านไปได้ดี เกรดก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เพราะแพนก็ไม่ได้เป็นคนเรียนเก่งอยู่แล้ว ก็เรื่อย ๆ ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์