จุ๋ย สารภาพ นิว ชนะใจ

จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา เพิ่งเปิดใจ “ยอมรับ” นิว-วงศกร ปรมัตถากร เป็น “แฟน” หลังจากรีรอรักมาซะนาน

สุดท้ายเกินทัดทานความรู้สึกของ “หัวใจ” ไปได้ ตอนนี้ทั้ง 4 ห้องของ จุ๋ย เลยมี นิว นั่งแท่นเป็น “คนสำคัญ” ก่อนหน้านี้ จุ๋ย ยังแทงกั๊ก “รักแบบเพื่อน” เพราะไม่อยากบุ่มบ่าม “กลัวรักเร็ว คบเร็ว เลิกเร็ว ก็เจ็บเร็ว” มันโหดร้ายเกินไป จุ๋ย เลยค่อยๆศึกษา นิว มาเรื่อยๆไม่โฉ่งฉ่าง และไม่ปิดบังอย่าง “คนมีฟอร์ม!”
ความสัมพันธ์พัฒนาเกินเพื่อน ก็ลุกมาบอกเต็มปากเต็มคำว่า “นิวคือแฟน” ประกาศชัดขนาดนี้ “พระเอกคนอื่น” คงหมดสิทธิ์ ขายขนมจีบ-รีบไป “บ้านอื่น” แทน!


ภาพของ จุ๋ย ดูเป็น “นางเอกไฮโซ” มาดนิ่ง มีแววเป็นผู้นำ

ส่วน นิว ดูเป็นหนุ่มนุ่มนิ่ม กลัวว่ามีแฟน นิว จะอยู่ในโอวาทเป็น “แฟน” รึ “นักเรียนหัวใจ” ก็ไม่รู้ แต่พอไปสืบจากปาก จุ๋ย บอกว่า “ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเห็น เพราะพี่นิวมีความเป็นพี่ ให้คำแนะนำปรึกษาได้ทุกอย่าง” กำลัง “อินเลิฟ” กันสุดๆ จุ๋ย ดูเป็นสาวห้าว แต่ลึกๆแล้วมีความเป็น “ผู้หญิงสูง” แต่ติดที่เจ้าระเบียบ เพราะเป็น “ลูกหลานตระกูลไฮโซ” นามสกุล “นิลคูหา” ได้รับพระราชทานมาจากรัชกาลที่ 6 แต่เธอและครอบครัวกลับเลือกที่จะมีชีวิตสมถะ ชอบความเรียบง่ายแบบ “ติดดิน” มากกว่าเป็นนางเอกธรรมดาที่ “ยิ่งอยู่ยิ่งดัง”!

เมื่อหลายปีก่อน จุ๋ย ก้าวขึ้นแท่น “นางเอก” ด้วยบุคลิก “ไม่หวานมาก” เป็นสาวสวยใสตาคม -ผมยาว-ผิวสีน้ำผึ้ง

เป็นนางเอกที่แต่งชุดไทยได้สวยสง่าที่สุด เคยรับบทเป็น “พระสุพรรณกัลยา” ในละครฟอร์มใหญ่เรื่อง “กษัตริยา” จุ๋ย ประคองตัวอยู่ในกรอบที่ดี เป็น “นางเอกตัวอย่าง” ที่ไม่เคยเลือกเดินใน “เส้นทางสายโป๊”!
ล่าสุด จุ๋ย กำลังรับบท “บัวผัน” ถูกเจ้าแม่ทอหูก จับตัวไปอยู่ใต้แม่น้ำโขง ดวงดาว จารุจินดา เล่นละครกับ นิว ในเรื่อง “ธิดาวานร” แล้วเป็นห่วง เตือนในฐานะรุ่นแม่ในวงการ ให้ นิว บอก จุ๋ย ให้สวดมนต์ด้วย เพราะคนที่เล่นละครเกี่ยวกับ แม่น้ำโขง ระวังเจออาถรรพณ์ นอกจากนี้ จุ๋ย ยังเป็นพิธีกรรายการ “ดาราปาร์ตี้”



เรื่องความรัก จุ๋ย มักไม่ค่อยมี “ข่าวคาว” เพราะไม่นิยมเป็น “นางเอกมากรัก” พวกช่างภาพ “ปาปาราซซี่” ที่จ้องทำข่าวที่ดาราหวาดวิตกคงจะต้อง “ลำบาก”

เพราะ จุ๋ย จะไม่มี “ภาพที่น่าอับอาย” มีแต่ภาพหวานและประทับใจ ถ้าว่างทั้งคู่ก็ดูแลกันอย่างสมควร ออกงานคู่กันบ้างพอเป็นกระแส ช่วงนี้ต่างคนต่างงานเยอะ เวลาเจอกันน้อย แต่ จุ๋ย กับ นิว ก็ขอบคุณ “โทรศัพท์” ความคิดถึงไร้สาย ที่ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ให้คงอยู่ จุ๋ย สามารถพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า “นิ่งและสง่า” จน นิว แพ้ใจ ช่วงที่ นิว เจอข่าว “เสี่ย อ.” ออกมาแฉความสัมพันธ์ในอดีต แทนที่ จุ๋ย จะวิตกหรือ วี้ดแตก กลับอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจ นิว เป็นคู่หวานที่มีแต่ความเข้าอกเข้าใจ เป็น “รักซึมลึก” ที่เกาะกินใจไม่ยอมห่างกัน!

จุ๋ย พูดถึงว่าทำไมถึงเลือก นิว มาเป็นแฟน “นิวเป็นคนรักครอบครัว รักพี่น้อง รักพ่อแม่ เวลาคุยโทรศัพท์เรียกพ่อแม่ว่าป๊ากับแม่แล้วน่ารักดี เป็นคนดีได้ต้องรักครอบครัวก่อนเป็นอันดับแรกที่จุ๋ยจะคุยด้วย”

ใช้คำว่าแฟนได้แล้ว “คนทั่วไปก็คิดอย่างนั้น แต่สำหรับจุ๋ยเองขอเป็นคนนึงที่อยู่ในวงการ อยู่ให้เป็นก่อน เราอย่าไปทุ่มเทหรือปักหลักคำว่าอะไร คำๆนั้นเป็นแค่คำนึง มันก็ ยังใช้ยืนยันอะไรไม่ได้ อนาคตคนสองคนเป็นเรื่องเวลา, เวลาเป็นเรื่องสำคัญกว่า”นิว เคยมีข่าวเป็นเกย์ พัวพัน เสี่ย อ. “พี่นิวก็ไม่ห้าวนะ ก็ปกติเพียงแต่เป็นคนตรงๆ แต่ถามว่ามีความเป็นผู้หญิงก็มีความเป็นผู้หญิงมากนะ ทำกับข้าว ดูแลงานในบ้าน พี่นิวก็ชอบความตรงๆของจุ๋ยแหละ” ... แสดงว่า “จุ๋ย” เป็น “สาวโชคดี” ที่มีแฟนแสนเก่ง-ทำหน้าที่ได้ดีทั้ง “ผู้หญิง-ผู้ชาย!”

ภาพจาก “อิน แมกกาซีน”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์