อั้มปัดทะเลาะต๊อดงานHBDแตงโม-ไม่กิ๊กโดม

'อั้ม'โต้ทะเลาะ'ต๊อด'งานวันเกิด'แตงโม' คอนเฟิร์มรักยังหวาน พร้อมลั่นไม่กิ๊ก'โดม' แน่

"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" คอนเฟิร์มกลางงานเปิดร้าน "ฟอร์เอเวอร์ XXI" เซ็นทรัลเวิร์ล ยันรักหนุ่ม "ต๊อด-ศิณะ" ยังหวาน ไม่เคยทะเลาะกันในงานวันเกิดนางเอกรุ่นน้อง "แตงโม-ภัทรธิดา" อย่างที่เป็นข่าว "วันนั้นไปคนเดียวค่ะ แต่คนเยอะที่งาน ก็รู้จักทั้งนั้นเลยค่ะ บางคนก็บอกว่าทะเลาะกับต๊อดที่งาน แต่วันนั้นต๊อดไม่ได้ไป ไม่ได้ทะเลาะกัน ก็เหมือนเดิม ยังคุยกันทุกวันเหมือนเดิมค่ะ"

กับต๊อดยังหวานเหมือนเดิมมั้ย!?

"ไม่หวานค่ะ แต่ไม่มีปัญหา อั้มถ่ายละคร 2 เรื่องแล้ว อั้ม ไม่ค่อยได้ไปไหน แต่พอดีวันนั้นเป็นวันเกิดของโมค่ะก็เลยไป คือทะเลาะก็ทะเลาะกันปกติอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ทะเลาะถึงขนาดไม่คุยกัน ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เค้าเข้าใจข่าว เราคุยกันแล้ว" ได้ยินว่าจริงๆ แล้วไม่ใช่ต๊อดที่ไปงาน แต่อั้มควงหนุ่มที่ชื่อว่าโน้ตไปแทน"โน้ตไปเจอที่งาน กับโน้ตเป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่เคยนั่งคุยกันสองต่อสอง ไม่ได้คุยกับใคร อยู่กับรุ่นพี่ที่เป็นประเภทสอง ก็รู้จักกันแค่นั้นค่ะ"



ต๊อดรู้จักโน้ตหรือเปล่า "เคยคุยกันเฉยๆ" โน้ตเข้ามาจีบมั้ย"ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีท่าทีจีบค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไรจริงๆ"

กับภาพที่โดนปาปารัสซี่ถ่ายไปเดินช็อปกับหนุ่มตี๋ "คนนั้นเป็นเพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้เจอกันนาน บังเอิญเจอกันวันแม่ ไปซื้อดอกไม้ให้แม่ ก็เจอกันที่ร้านดอกไม้ ไม่มีอะไรเลยค่ะ"

ล่าสุดหมอดูชื่อดังทายว่ามีโอกาสจะกิ๊กกับ "โดม-ปกรณ์ ลัม" อั้มสวนทันควันว่า "โอ้ย... ไม่ค่ะไม่อั้มกับน้องพลอยสนิทกันมาก ไม่มีค่ะ

คือกับโดมเคยถ่ายแบบด้วยกันแต่ไม่เคยคุยกัน ไม่เคยติดต่อกัน แต่กับพลอยนี่คุยค่ะ"มีเบอร์โดมมั้ย" ไม่มีค่ะ แต่เบอร์พลอยมีค่ะ จริงๆ ไม่เกี่ยวเลย เพราะว่าไม่ได้ไปชอบอะไรเค้า เมื่อกี้พลอยยังแซวอยู่เลยว่าเห็นข่าวหรือยัง ก็บอกว่าเห็นแล้วๆ กับน้องพลอยก็คุยกันบ่อยเหมือนกันค่ะ ไม่มีอะไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์