ทาทาป้องพ่อเปรมเปล่าพาดพิงลับหลัง

"ทาทา"ย้ำ "อิ๊ก" แค่เพื่อน ปัดร้องเพลง รบกวนมารักกัน ให้เป็นพิเศษ ป้องพ่อเปรมเปล่าแฉลับหลัง ปัดเศรษฐีหนุ่มเยอรมันจีบยันยังโสด

เป็นเพราะว่าเห็นหนุ่ม "อิ๊ก บรรณ" มาเชียร์ให้กำลังใจหรือเปล่า นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์"ทาทา ยัง" ถึงกับมาร้องเพลง รบกวนมารักกัน ในคอนเสิร์ต "อีทีซี บริง อิท แบ็ก คอนเสิร์ต ไลฟ์ แอต อินดอร์ สเตเดี้ยม'' ของวงอีทีซี ที่สาวทาทามาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้เจ้าตัวก็ยอมรับว่า "ก็ไม่ได้มีแค่อิ๊กเท่านั้นที่ไปดู วันนั้นมีเพื่อนๆ ที่ไม่ใช่ดาราตั้งหลายคน แต่ว่าไม่มีคนรู้จักพวกเค้าก็เท่านั้นเอง''

เอาเพลง ''รบกวนมารักกัน'' ไปร้องจะบอกอะไรใครหรือเปล่า''

ไปกันใหญ่แล้วเนอะ (หัวเราะ) จริงๆ ทาแค่อยากร้องกับพี่หนึ่งอีทีซีเท่านั้นเอง อีกอย่างก็เป็นเพลงที่ทุกคนอยากจะฟังแล้วตัวทาเองก็ไม่ได้มีโอกาสร้องบ่อยๆ ไม่ได้ร้องให้ใครเป็นพิเศษ เอาอย่างนี้ทาขอร้องเพราะว่าอยากจะร้องกับพี่หนึ่งไม่ได้ร้องให้ใคร เพราะจริงๆ แล้ววันนั้นก็มีคนไปดูทาร้องเยอะมาก นั่งข้างอิ๊ก แล้วก็เป็นผู้ชายด้วย แต่ไม่มีใครรู้จัก และถ่ายรูปเลยไม่เป็นข่าว กับอิ๊ก ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่สนิทค่ะ''

แล้วตอนนี้ยังส่งข้อความหากันอยู่หรือเปล่า ''จริงๆ เรื่องนี้ทาทาก็ยอมรับไปแล้วว่าส่ง แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกัน อย่างนี้ไม่ส่งก็ได้นะ ทำไมมันเป็นเรื่องใหญ่จังเลย''



มีข่าวออกมาว่า ''เสี่ยบรรจง'' บอกว่า ''ทาทา'' เป็นลูกคนเดียวและเอาแต่ใจอันนี้ ''ทาทา'' รู้สึกอย่างไร

''ตอนแรกก็ต้องพูดตรงๆ ว่าป๊าเคยพูดมานานแล้วว่า ทาทาเป็นลูกคนเดียวเอาแต่ใจตัวเอง ถ้าย้อนกลับไปฟังคำพูดของป๊าก็จะรู้ ป๊ารู้จักทาดีมากพอสมควร
ที่ป๊าพูดก็อาจจะจริงในบางส่วน เพราะทาก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่ด้วย''

แล้วที่เสี่ยบอกว่า ''ทาทา'' ได้อะไรก็เบื่อง่ายล่ะ

''อันนี้ไม่จริง ทาเชื่อว่าป๊าไม่พูดแบบนี้แน่นอน และที่มีข่าวว่าป๊ายังมีอะไรจะแฉทาทาอีกเยอะ ที่พี่ๆ ถามว่า ทาว่าป๊าไม่ได้พูดแน่ๆ เพราะทาได้พูดคุยกับป๊าเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ยังนัดทานข้าวกันอยู่เลย ก็คุยกันดีอยู่ ได้ปรับความเข้าใจกันเยอะแล้วค่ะ เรื่องนัดทานข้าวเอาไว้ไปแล้วทาจะบอกค่ะ''

น้อยใจมั้ยที่มีข่าวในแง่ลบ''ทาท้อใจน้อยใจมากกว่า แต่ก็แอบชิน เพราะว่าอยู่วงการมานานหน้าหนาขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าชินกับการเป็นข่าวแล้วค่ะ''

กับข่าวที่ว่าจะมีเศรษฐีเยอรมันมาจีบล่ะจริงหรือเปล่า ''จริงเหรอ (หัวเราะ) หัวเถิกด้วยหรือเปล่าคะพี่ ไม่มีนะคะมีแต่คนไทย ฝรั่งยังไม่มีมาจีบ คือทาไม่ชอบบอกว่ามีคนมาจีบเป็นเพื่อนกันดีกว่ามั้ยคะ ที่สำคัญตอนนี้ทาโฟกัสเรื่องงานก่อนดีกว่า ยังไม่พร้อมจะมีใคร งานเยอะ มีลูกมากด้วย ตั้ง 3 ตัว แต่ยังขาดพ่ออยู่ แต่ไม่เป็นไรตอนนี้ก็เลี้ยงเองได้ เรื่องความรักไม่รอ ไม่หา ให้มันมาเองค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์