ถึงคิวมาริโอ้คลิปนัวเนียกุ๊กกิ๊บหลุด

เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วคลองถม
 
เมื่อรู้ว่ามีคลิปหลุดหน้าคล้ายของหนุ่มฮ็อตอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" กำลังอึ๊บสาวโผล่ออกมา แต่ยิ่งไปกว่านั้นสาวหน้าตาใสๆ ในคลิป ยังคล้ายคลึงเหมือนกับหวานใจสาวกุ๊กกิ๊บอีกด้วย ล่าสุดเจอหนุ่มมาริโอ้เลยเข้าไปซักถามไขข้อสงสัย ซึ่งเจ้าตัวถึงกับอึกอัก แล้วก็เผยว่า
"ขอบอกว่าขอไม่พูดดีกว่า เพราะว่าผมยังไม่เห็นคลิปอะไรเลย ผมก็เลยไม่ทราบจะบอกได้ ว่ามันเป็นอะไรยังไง"

แล้วเคยไปถ่ายรูปทำนองนี้บ้างมั้ย
 
"เท่าที่จำได้ไม่เคยมี" หน้าสาวคนนี้เหมือนหน้ากุ๊กกิ๊บเลย
"ไม่ขอออกความคิดนะครับ เพราะผมก็ยังไม่ได้เห็นเลย"
 
เคยถ่ายกับกุ๊กกิ๊บบ้างมั้ย
 
"ไม่มีแน่นอนครับ" เคยทำมือถือหายบ้างมั้ย "มือถือผมก็พึ่งหายไม่นานนี้เองครับ แล้วก็เลยมีข่าวแบบนี้ออกมา แต่มือถือของผมเป็นรุ่นที่เก็บได้แค่รูป เรื่องของคลิปไม่มีแน่นอน"



ในกล้องมีถ่ายรูปกันบ้างเปล่า
 
"ก็ถ่ายรูปได้แต่มีรูปคู่ผมกับกุ๊กกิ๊บแค่รูปเดียว นอกนั้นเป็นแค่รูปรถและก็รูปวิว" รู้สึกหวั่นบ้างมั้ย " ไม่หวั่นเพราะผมรู้ตัวเอง มั่นใจ ไม่ขอออกความคิดเห็นมากกว่า" ยิ่งไม่พูดออกมาอย่างนี้ หลายคนจะตีความว่าเป็นเรื่องจริง "คือผมไม่รู้ว่าคลิปเป็นอย่างไร ที่เขาบอกว่าหน้าเหมือนผมแล้วเป็นอย่างไร ผมต้องขอดูก่อนแล้วจะบอกได้ ว่ามันใช่ผมหรือเปล่าครับ"

คิดจะไปตามหาดูมั้ย

"คงไม่ตามครับ ก็คงถามพี่ๆเขา ให้เขาลองหาๆดู ว่าเป็นอย่างไร"

รู้สึกกังวลบ้างมั้ย

"ไม่กังวลครับเป็นเรื่องปกติ สมัยนี้ใครมีมือถือจะมีคลิปหลุดได้ทั้งนั้น จะเป็นดาราหรือไม่เป็นดาราก็มีคลิปหลุดทั้งนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่คิดว่าต้องไปซีเรียสมัน มีอะไรที่ซีเรียสกว่าเรื่องนี้ต้องเยอะ"

มีหลายคนว่าได้ดู ก็บอกเป็นเสียงเดียวว่าใช่แน่นอน
 
"อันนี้ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดี โอ้พูดไม่ได้เลย เพราะยังไม่เห็นจริงเลย ผมก็บอกไม่ได้ว่าเป็นอย่างไร" หากมันเป็นเรื่องจริง จะไปฟ้องร้องบ้างมั้ย "โอ้ว่าคงไม่" ยังยืนยันว่าไม่มีแน่นอน "ไม่มีครับ" เราจะไม่ดำเนินการอะไรทั้งสิ้นเลยใช่มั้ย "ไม่ขอออกความคิดเห็นครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์