นางเอกระเริง ฉิ่ง

มองหน้า "เสี่ยหน้าผุ" ทีไรได้แต่ถอนหายใจเฮือกๆ

งานวิวาห์ หรือที่ศัพท์แสลงใช้ว่า ยกเสาลงหลุม ใครว่าเป็นหลุมสุดท้ายของความรัก? แค่มีที่เสียวเป็นตัวเป็นตน ไม่ปะปนกับใคร สุดท้ายถ้าของมันเคยๆ  ยังไงก็ต้องแตกลายงา ออกมาให้เห็น
อย่างเรื่องของ "นางเอกหน้าใส" ที่เรื่องความไวของ "เอว" ยังกะเล่นฮูลาฮูบ ห่วงมหัศจรรย์ ร่อนได้คล่อง ที่รู้กันว่าปลื้มโปรดมากๆ คือบทแมวขโมยปลาย่าง โดยเฉพาะ "ผัวเพื่อน+ผัวคนเคยรู้จัก" ดูจะถูกลิ้นเป็นพิเศษ ยอม "มันส์" แต่ไม่ยอม "อด" ถึงจะถูก   ประจานให้อับอายก็ยอม

สมัยวัยเอ๊าะ หน้ายังใสกิ๊ง ไม่มีรอยยับเป็นบางจุดอย่างวันนี้ เคยแก่น เซี้ยว เปรี้ยว ซ่าส์ ฉี่เป็นฟอง อายุแค่ 14 แหล่งข่าววงในรายงานว่า ก็พาผู้ชายเข้ามาอยู่กินในบ้าน แต่ร่วมด้วยช่วยกันอุดข่าว เพราะต้นสังกัด กําลังเตรียมปลุกปั้นจากนั้น "นางเอกหน้าใส" ก็หันไปซบอกพระเอกรุ่นพี่ที่พอดีทะเร่อทะร่าเข้ามาในวงโคจร แต่ก็ไปไม่ถึงสวรรค์อีก ไม่ใช่ล่มปากอ่าว แต่เพราะผู้ปกครองไม่เห็นดีเห็นงาม เลยสร้างความเก็บกดในหัวอกให้กับ "นางเอกหน้าใส" จนออกอาการ "นมสั่น" เรื่อยมา ที่ถูกจํากัดจําเขี่ยเรื่องหัวใจ

ต่อมา "ผู้ชายรายใหม่" ที่พ่อ แม่ เลือกให้ ดันมาแจ๊คพอตเป็น "เสี่ยหน้าผุ" เล่นละเม็ง ละคร ก็เล่นไป ส่วนเรื่อง "หาผู้ชาย" ไม่ต้องใช้นิ้วจิ้มเองให้เหนื่อย เพราะ "เสี่ยหน้าผุ" รายนี้นี่แหละ ที่ อาป๊า อาม้า อยากให้แห่เสาลงหลุมในภายภาคหน้า  นึกๆ แล้วก็น่าเวทนา "นางเอกหน้าใส" หาคนเดียวเลี้ยงทั้งบ้าน จะไปทางไหนก็ต้องมี อาม้า เป็นคนสนตะพาย ประหนึ่งว่า ทํานาบน jim คน แต่อีตอน "นางเอกหน้าใส" แว้บมา สูดปื๊ด สูดปื๊ด ปาร์ตี้นรกแก้กลุ้ม แถวลาดพร้าว 101 สุดท้ายความก็มาแตก คนมันไม่เคยอิ่ม ต้องโหยหิวเพราะชิวหาอยู่เป็นประจํา มองหน้า "เสี่ยหน้าผุ" ทีไรได้แต่ถอนหายใจเฮือกๆ จะไปหาสโมกกี้ไบท์หรือบิ๊กไบท์ให้นักข่าวรู้คงขายขี้หน้า

เลยเบนเข็มมาที่ "ฉิ่ง" ดั้งเดิม ชวนกันมาบรรเลงวงมโหรี ปันใจไปให้ "ทอม" ของแบบนี้ ตอนนี้ "เสี่ยหน้าผุ" คงเริ่มระแคะระคาย แต่คงให้อภัย เพราะก็แค่ไปซ้อมดีด "กู่เจิ้ง" ชั่วครั้งชั่วคราว รําลึกความหลังสมัยยังเป็น "มิสนิ้วทอง" แต่ยังไม่เฟิร์มว่า เป็น "คนดีด" หรือเป็น "คนถูกดีด"

คงต้องรอให้คลิป "ระเริงฉิ่ง" ออกมาว่อนเน็ตซะก่อน ให้ฮือฮา ถึงจะรู้ว่า "ของแท้" หรือ "ของเทียม" อย่างไหน "โดนติ่ง" มากกว่ากัน!!! ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์