แบงก์ วงแคลช รุมตื้บแมนดาราร้ายหมวยอินเตอร์น่วม

ดาราหนุ่มตัวร้าย "หมวยอินเตอร์" โรงแจ้งความ หลังพาเพื่อนนับสิบสังสรรค์ผับดังย่านศรีนครินทร์ ถูก "แบงค์" วงแคลช เจ้าของร้านพร้อมพวกรุมตื๊บน่วม หน้าตาปูดบวม เผยต้นเหตุเพียงสาวในกลุ่มฉีดสีสเปรย์รูปหัวใจใส่ผนังร้าน ตร.เตรียมเรียกมือก่อเหตุสอบ


เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 4 ตุลาคม ร.ต.อ.ไมตรี กองสุข ร้อยเวร สน.ประเวศ รับแจ้งจากนายอรรถชาติ ศรีภักดี หรือแมน อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 295 หมู่ 6 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นดาราประกอบภาพยนตร์ เรื่อง "หมวยอินเตอร์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี และเป็นวีเจคลื่น 99.5 แอดวานซ์ เรดิโอ ว่าถูก แบงค์ วงแคลช พร้อมกลุ่มเพื่อนรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ



นายอรรถชาติให้การว่า ก่อเหตุเกิดตนจัดรายการวิทยุ อยู่ที่ตึกชิโนบิส ย่านดินแดง หลังเลิกงานพร้อมกับเพื่อนในบริษัทแกรมมี่ ประมาณ 10 คน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ได้มาเที่ยวดื่มกินกันที่ร้าน "CLANK" ซึ่งเป็นร้านของ แบงค์ วงแคลช ภายในซอยบึงวาปี หลังห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ แขวงและเขตประเวศ ขณะที่นั่งดื่มกินจนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. ทางร้านก็เปิดไฟเพื่อปิดร้าน นายอรรถชาติกล่าวอีกว่า หลังจากที่ร้านเปิดไฟแล้วพบว่าบริเวณฝาผนังใกล้กับที่พวกตนนั่งดื่มกินกันนั้นมีคนเอาสีสเปรย์สีชมพู มาพ่นที่ฝาผนังเป็นรูปหัวใจ จากนั้นแบงค์ก็เดินมาถามว่าใครเป็นคนพ่นสีบนฝาผนัง โดยมีน้องผู้หญิงชื่อปุ๊ก ซึ่งเป็นครีเอทีฟ รายการโอไอซี ทางช่อง 5 ที่มากับกลุ่มของตนยอมรับว่าเป็นคนพ่นสีใส่ฝาผนังเองและจะรับผิดชอบ ระหว่างนั้นแบงค์ไม่พอใจใช้แก้วขว้างมาที่โต๊ะ ตนจึงบอกว่าน้องเขารับผิดชอบแล้วทำไมต้องทำแบบนี้


"จากนั้นกลุ่มเพื่อนของนายแบงค์ได้เข้ามาชกผมเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ตอนนั้นก็มีการชุลมุนเกิดขึ้น ที่สุดก็สามารถพูดคุยเคลียร์กับแบงค์ได้ แบงค์ก็เดินมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างที่ผมเดินมาหาน้องผู้หญิงเพื่อกลับบ้านกลับถูกกลุ่มของนายแบงค์เข้ามารุมกระทืบอีกครั้งทำให้บริเวณใบหน้าโหนกแก้มเป็นแผลเขียวช้ำ" นายอรรถชาติกล่าว



นายอรรถชาติกล่าวอีกว่า ตอนนี้รู้สึกปวดศีรษะทั้งสองข้าง และเจ็บใบหน้า ตอนแรกไม่คิดว่าจะเอาเรื่องจะกลับบ้าน

แต่เมื่อส่องกระจกดูเห็นใบหน้าบวมช้ำมากจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ประเวศ และจะไปให้แพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพตรวจร่างกายอีกครั้ง ซึ่งวันนี้เวลา 14.00 น. ต้องไปอัดรายการ "เชฟมือทอง" ทางช่อง 5 คิดว่าคงไปไม่ได้แน่นอนเพราะหน้าตายังบวม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์