ฉัตรชัยทรุดหนักนอนรพ.กำลังหาสาเหตุ

ฉัตรชัยทรุดหนักนอนรพ.กำลังหาสาเหตุ

พระเอกหนุ่มนก-ฉัตรชัย เปล่งพานิชล้มป่วย นอนซมยาวนานเกือบ 1 อาทิตย์แล้ว หลังจากจู่ๆแขนขาไร้พลังหมดเรี่ยวแรง แพทย์ยังไม่อนุญาตกลับบ้าน ต้องเจาะไขสันหลังและเลือดไปตรวจละเอียด เผยสภาพร่างกายอิดโรย ใบหน้าซูบตอบหมดหล่อเห็นได้ชัด แต่อาการเริ่มดีขึ้นบ้าง ห้ามสื่อมวลชนบันทึกภาพเด็ดขาด สินจัยภรรยาคู่ชีวิต สงสัยป่วยกล้ามเนื้ออักเสบ หลังจากสามีชอบออกกำลังกายหักโหม แถมช่วงนี้มีคิวถ่ายละครหนังแน่น เลยอาจพักผ่อนไม่เพียงพอ ล่าสุดได้รับข่าวดีจากประเทศเยอรมัน หนังเรื่องจอมขมังเวทย์ ที่พระเอกหนุ่มเพิ่งคว้ารางวัลสุพรรณหงส์ คราวนี้ไปได้รางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในงานเทศกาลวีคเอน ออฟ เฟียร์ 2006

กรณีพระเอกรุ่นใหญ่ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิชล้มป่วยแบบไม่ทราบสาเหตุมานานหลายวันต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ใน รพ.วิชัยยุทธ ทั้งพระเอกคนดัง มีอาการป่วยกระทันจู่ๆเกิดอาการแขนและขาชาเหมือนไม่มีเรี่ยวแรงไปดื้อๆ เจ้าตัวเห็นว่าผิดสังเกตจึงตัดสินใจไปให้แพทย์ประจำตัว ตรวจเช็กอาการทันที เบื้องต้นแพทย์ตัดสินใจให้นอนพักผ่อนเพื่อตรวจดูอาการอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุว่าอาการป่วยแบบกะทันหันครั้งนี้เกิดจากสาเหตุใดแน่ ล่าสุดหลังจากได้นอนพักผ่อนมาหลายวันอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ โดยมีภรรยาคู่ชีวิตนก-สินจัยและลูกๆ รวมทั้งคนในวงการบันเทิง คอยแวะเวียนไปเยี่ยมไม่ขาดสาย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องพิเศษ 1207 ชั้น 12 รพ.วิชัยยุทธ ถนนเศรษฐศิริ แขวงสามเสนใน เขตพญาไท เพื่อสอบถามความคืบหน้าของอาการป่วยพระเอกรุ่นใหญ่นก-ฉัตรชัยพบว่าบรรยากาศทั่วไปบริเวณหน้าห้องผู้ป่วย ได้มีกระเช้าดอกไม้จากเพื่อนๆนักแสดง บริษัทที่เคยร่วมงานด้วย รวมถึงแฟนคลับที่แวะเวียนมาเยี่ยมเป็นระยะ แต่ไม่สามารถเข้าเยี่ยมดูอาการไข้ภายในห้องได้ ยกเว้นคนสนิทจริงๆที่อนุญาตให้เยี่ยมได้ โดยมีพยาบาลคอยดูแลบริเวณหน้าห้องผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด โดยพยาบาลด้านหน้าจะอนุญาตให้เยี่ยมก็ต่อเมื่อผู้จัดละครชื่อดัง เจ๊ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดาจะอนุญาตให้เข้าไปได้เท่านั้น

เจ๊ไก่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่มาเฝ้าติดตามทำข่าวว่า ตอนนี้ฉัตรชัย ยังต้องพักผ่อนมากๆคงยังไม่พร้อมจะให้สัมภาษณ์และบันทึกภาพเพราะสภาพร่างกายยังอิดโรยเลยอาจจะไม่ค่อยเหมาะที่จะเผยแพร่ออกทางสื่อ ฉัตรชัยได้ล้มป่วยที่บ้าน จ.นนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. ตอนแรกมีอาการปวดหัวและปวดตามร่างกาย ลักษณะครั่นเนื้อครั่นตัวไม่ค่อยมีเรี่ยวแรง ทางครอบครัวจึงรีบนำตัวมาส่งที่รพ.วิชัยยุทธ เพราะเป็นคนไข้เก่ามีนายแพทย์ประจำ เมื่อมาถึงแพทย์ทำการตรวจได้ให้พักยาปฎิชีวนะ รวมทั้งให้น้ำเกลือเพื่อต้องการให้พักผ่อนนอนมาก ๆนอกจากนี้ทราบว่ายังมีการเจาะน้ำในไขสันหลังและเลือดเพื่อทำการเพาะเชื้อตรวจหาสาเหตุของอาการป่วยแต่แพทย์ยังไม่ได้บอกว่าเป็นอาการของโรคอะไรคงต้องใช้เวลาสักระยะ

ผู้จัดละครคนดัง กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุอาจจะมาจากการพักผ่อนน้อย เพราะช่วงนี้มีงานเข้ามาเยอะมาก ประกอบกับฉัตรชัย เป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่ตลอดโดยเฉพาะเล่นสควอซ เลยอาจส่งผลทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอจึงอ่อนเพลียแบบกระทันหัน ในช่วงระหว่างที่รักษาตัวอยู่ที่นี่ก็ไม่ได้บอกใครเพราะอยากให้พักผ่อนมากๆ ตามปกติแล้วฉัตรชัย เป็นคนแข็งแรงไม่เคยมีโรคประจำตัว พอมาล้มป่วยนอนรพ.หลายวัน ทำให้เจ้าตัวค่อนข้างเสียความรู้สึกถึงกับเอ่ยปากว่าเบื่อมากอยากกลับไปทำงานเหมือนเดิมและตัวเขาเองก็ยังแปลกใจที่อยู่ๆต้องมาเป็นแบบนี้ อย่างไรก็ตามทราบว่าอาการเริ่มดีขึ้นมากแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่าแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้เมื่อไรแน่ ส่วนวันนี้ตนเองว่างจึงมาเฝ้าไข้ให้เพราะสินจัยติดถ่ายละครอยู่ที่อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ผมเองรู้สึกเห็นใจมาก เนื่องจากช่วงนี้นกยังติดถ่ายละครของเรื่องเหยื่อมาร ที่จะออกอากาศทางช่อง3 โดยรับบทนำเป็นตัวร้ายในเรื่อง ซึ่งก็มีผลกระทบต่อละครบ้างแต่ไม่มาก เพราะถ่ายฉากไว้มากพอสมควรแล้ว ที่ผ่านมาก็มีผู้สื่อข่าวได้มาติดต่อของถ่ายรูปและขอเข้าไปสัมภาษณ์หลายราย แต่คิดว่ายังไม่เหมาะเพราะสภาพนกยังดูทรุดโทรมไม่หล่อเหมือนเดิมจึงไม่อยากให้แฟนๆเห็นสภาพตอนนี้ ที่สำคัญอยากให้มีโอกาสพักผ่อนมากๆจึงต้องขอโทษด้วย ถ้ามีความคืบหน้าอะไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเจ๊ไก่ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับกลุ่มนักแสดงที่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปเยี่ยมฉัตรชัยเปิดเผยว่า ตอนนี้พี่นก อาการเริ่มดีขึ้นลุกนั่งพูดคุยรับประทานอาหารได้ตามปกติ แต่สภาพทั่วไปยังคงอิดโรย ร่างกายนั้นซูบผอม โดยเฉพาะแก้มตอบอย่างเห็นได้ชัด มือทั้งสองข้างอยู่ในลักษณะผอมเกร็ง โดยพยาบาลได้ให้น้ำเกลือขวดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีถุงใส่ปัสสาวะแขวนอยู่ข้างเตียง หลายคนที่เห็นอาการตอนแรกก็รู้สึกตกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าอาการจะหนักขนาดนี้ ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมาก แต่ตนเชื่อว่าอาการคงจะดีขึ้น เพราะได้กำลังใจที่ดีจากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆนักแสดงที่แวะเวียนไปเยี่ยมไม่ขาดสาย

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า คิวการถ่ายทำทั้งละครและภาพยนตร์ของฉัตรชัย ในเดือนพ.ค.นี้มีทั้งละครเรื่องเหยื่อมาร และภาพยนต์อีก 1 เรื่อง ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากสภาพร่างกายของพระเอกหนุ่มทรุดโทรมจนผิดรูปร่าง คงจะต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 6 อาทิตย์เพื่อพักฟื้นให้กลับคืนสู่สภาพปกติ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพักผ่อนให้เต็มที่ รวมทั้งเร่งบำรุงรักษาสุขภาพร่างกายอย่างใกล้ชิด ส่วนอาการป่วยของฉัตรชัย ทางแพทย์และพยายาบาล ไม่มีใครสามารถให้รายละเอียดข้อมูลกับทางสื่อมวลชนได้ เนื่องจากทางเจ้าของไข้ไม่อนุญาตให้ข่าวแต่อย่างใด
ที่บริเวณชายหาดเทียนทะเล หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งกองทัพเรือ อ.สัตหีบ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ นก-สินจัยภรรยาของฉัตรชัยขณะเดินทางมาเป็นโปรดิวเซอร์ถ่ายละครเฉลิมพระเกียรติ เรื่องสัญญาแผ่นดิน ที่ทางบริษัทแซนนอล ซี จำกัด ได้จัดทำกิจกรรม 6 กิจกรรม เพื่อรวมใจคนไทยรักแผ่นดิน สินจัยให้สัมภาษณ์ว่า พี่นกป่วยมานานประมาณ 5 วันได้แล้ว เบื้องต้นทราบว่าป่วยเพียงกล้ามเนื้ออักเสบเท่านั้น ส่วนรายละเอียดอื่นๆที่อาจจะเป็นผลต่อเนื่องของกล้ามเนื้อนั้นตนเองยังไม่ทราบคงต้องรอผลจากทางแพทย์ยืนยันอีกครั้งหนึ่ง ตอนแรกที่ล้มป่วยยังตกใจอยู่เหมือนกัน แต่พอทราบว่าเป็นแค่กล้ามเนื้อก็ถือเป็นแค่ป่วยธรรมดา ปกติตนกับลูกๆจะไปเฝ้าไข้ แต่วันนี้ติดงานเลยให้ พี่ไก่ช่วยไปดูแลแทน

ด้านคุณปัทมา วรดิลก ผช.กก.บริหาร บ.แซนนอล ซีฯ เปิดเผยว่า ทางกองถ่ายละครไม่มีใครทราบมาก่อนว่า คุณฉัตรชัย ป่วยอยู่โรงพยาบาล ซึ่งคุณสินจัย เองก็ไม่เคยเอ่ยปากบ่นหรือแสดงอาการวิตกกังวลออกมาให้ทีมงานเห็นแม้แต่น้อย ยังคงทุ่มเททำงานหนักตามที่ได้รับผิดชอบอยู่ตลอด พอทีมงานทราบข่าวก็รู้สึกชื่นชมคุณสินจัย อย่างมาก แต่ก็ไม่มีใครกล้าถามเพราะเป็นเรื่องที่อาจทำให้คุณสินจัยต้องพะวงยิ่งขึ้น

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่มาดเข้ม นก-ฉัตรชัยเพิ่งคว้ารางวัล"สุพรรณหงส์" ครั้งที่ 15 ประจำปี 2548 นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเรื่องจอมขมังเวทย์เป็นภาพยนต์ในแนวแอ๊คชั่นผสมไสยศาสตร์โบราณของเมืองไทย ของพวกบรรดาคนเล่นของขลังที่มีวิชาอาคมแก่กล้าอยู่ยงคงกระพันหนังเหนียว สามารถเสกตะปูเข้าตัวคน ฯลฯ ถึงแม้ฉัตรชัยจะรับบทบาทเป็นคนร้ายแต่ก็เป็นตัวเอกชูโรงในเรื่องตลอดแถมยังแสดงได้สมจริงสมจังจนสร้างความฮือฮาให้กับวงการภาพยนตร์อย่างมาก กระทั่งทำให้สามารถความรางวัลดารานำชายยอดเยี่ยม มาครอบครองได้สำเร็จ

ล่าสุดมีข่าวดีมาจากประเทศเยอรมันด้วยว่านก-ฉัตรชัยได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในงานเทศกาลวีคเอน ออฟ เฟียร์ 2006 ซึ่งเป็นเทศกาลเกี่ยวกับภาพยนตร์สยองขวัญ โดยได้จากผลงานเรื่อง จอมขมังเวทย์เช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์