แอนดี้ หวง แพง ถ้า ฟลุค ถ้าไม่รักจริง!!



ตกเป็นข่าวไปกับเค้าด้วย สำหรับนักร้องอดีตแฟนรักขแงสาวแพง "แอนดี้  เขมพิมุก"

เพราะตั้งแต่มีข่าวว่าคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง หนุ่มฟลุค เกริกพล  เข้ามาจีบสาว แพง ขวัญข้าว ที่ดูแล้วสาวเจ้าก็ดูจะเล่นด้วยกับการจีบครั้งนี้ของหนุ่มฟลุคซะด้วย งานนี้นักข่าวเลยตามไปสัมภาษณ์ หนุ่มแอนดี้ ว่าตอนนี้เป็นห่วงอดีตคนเคยรักอย่างสาวแพงหรือเปล่า!! ที่คาสโนว่าอย่างหนุ่มฟลุคเข้ามาจีบ.....หนุ่มแอนดี้เลยบอกมาว่า "เป็นห่วงมากเพราะน้องเค้าก็ยังเด็กอยู่ด้วย"


ผู้สื่อข่าวเลยถามหนุ่มแอนดี้ว่าแล้วที่มีข่าวไม่ถูกกับฟลุคจริงมั้ย!?


หนุ่มแอนดี้บอกว่า จริง ๆ ไม่มีอะไรเลยนะ ถึงแม้ว่าจะเคยร่วมงานกันในรายการ "ซูปเปอร์สตาร์" แต่ก็ไม่ได้สนิทอะไรกันมากมายอยู่แล้วเลยไม่ได้มีการพูดคุยกันเวลาอยู่ข้างนอก คนอาจจะมองว่าไม่กินเส้นกันแต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไร ส่วนเรื่องปัญหาที่มีอยู่ตอนนี้ระหว่าง ฟลุค - แป้ง - แพง ผมก็ไม่อยากไปยุ่ง เพราะมันเป็นเรื่องชองเค้า เราไม่ได้ไปรู้เรื่องราวของทั้งสามคนนั้นว่าเป็นยังไงมายังไง....

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วอดีคคนเคยรักสาวแพงมีข่าวกับหนุ่มฟลุคแบบนี้เป็นห่วงมั้ย!?

เป็นห่วงครับ!! เพราะก่อนหน้านี้ที่คบน้องเค้าก็ไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ ผมเป็นห่วงเพราะเค้าก็ยังเด็ก แต่ไม่ใช่เด็กเรื่องการทำงานนะหมายถึงการเจอคนที่เข้ามาในชีวิต ก็เป็นห่วงเค้า แต่ในเมื่อเค้าเลือกแล้วก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเค้าไป.....แต่ก็อยากฝากบอกว่าใครที่จะเข้ามารักแพงก็ขอให้รักน้องเค้าจริง ๆ ดีกว่า สงสารน้องเค้า~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์