อิ๊กไม่หวั่นประจัญหน้าเปรมงานเดียวกัน

'อิ๊ก' ไม่หวั่นประจัญหน้า'เปรม' ไร้ปัญหาออกงานเดียวกัน ยัน'ทาทา'เป็นแค่เพื่อนไม่ใช่กิ๊ก ลั่น พ่อแม่ไม่แอนตี้ ลูกสะใภ้เป็นดารา

ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก เมื่อเห็นหนุ่ม "อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์" มางานเดียวกันกับหนุ่มเปรม อดีตคู่หมั้นของทาทา ในงานเปิดตัวนิตยสาร Crush งานนี้เลยเป็นที่ถูกจับตามองของคนที่มาร่วมงาน เลยแอบถามหนุ่มอิ๊กว่า รู้มั๊ยว่าเปรมมางานนี้ด้วย " ไม่ทราบเลยครับ แต่ก็มีเพื่อนที่ไม่ได้สนิทเขาก็บอกว่าเปรมมางานนี้ด้วย ผมก็บอกว่าแล้วไง คืองานวันนี้ผมไม่ได้ถูกเชิญโดยตรง พอดีผมมางานแถวนี้ เพื่อนๆ ก็ชวนให้มางานนี้ ก็เลยมาครับ ผมก็เคยเจอเขา ดูเขาเป็นคนดี ซึ่งผมก็ไม่ได้มีอะไรกับเขา อีกอย่างอย่างสังคมก็เล็กแค่นี้ ถึงอย่างไรก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว"


ถ้าได้เจอเปรม อิ๊ก จะกล้าทักมั๊ย

"ก็ทัก คนเคยเจอกัน ไม่เกี่ยวกับข่าวถึงอย่างไรข่าวก็คือข่าว เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง"

เคยคุยกับเปรมถึงเรื่องข่าวบ้างมั๊ย

"ไม่เคยคุย ไม่มีโอกาส แต่ก็ไม่มีเรื่องอะไรคุยอยู่ดี"

ซีเรียสมั๊ยที่มางานเดียวกัน

"ไม่ซีเรียสเลย วันนี้ผมมาเที่ยวเล่นไม่มีอะไร มันเป็นเรื่องปกติของดารา ผมก็เลยต้องมาตกกระไดพลอยโจนไปด้วยเลย"


ส่วนข่าวที่บอกว่าเป็นกิ๊กกับทาทา จะยอมรับมั๊ย

"ยอมรับว่าเป็นเพื่อน ผมก็บอกหลายครั้งแล้ว ผมยอมรับว่าเบื่อที่ต้องพูดหลายครั้งแล้ว มันคงเป็นจังหวะเหมาะที่เขาโสดพอดี และเพิ่งจะเลิกกับคู่หมั้น ผมเลยเป็นเป้าสายตา ถึงอย่างไรผมกับทาทาก็เป็นเพื่อนกันครับ"

ช่วงนี้ได้คุยกับทาทาบ้างมั๊ย

"ไม่บ่อยเกินเพื่อนเขา ก็คือนานๆครั้งจะโทรคุยกัน ถ้าเป็นแฟนต้องโทรคุยกันทุกวัน ก็มีโทรถามเขาบ้างว่าถูกสัมภาษณ์เรื่องอะไรมาบ้าง เหมือนประมาณว่าเล่าสู่กันฟัง"

แล้วคิดจะมาดูใจกับทาทาบ้างไหม

"ตอนนี้ยังไม่คิด ขนาดแค่เป็นเพื่อนกัน ยังไม่คิดถึงขนาดนั้นครับ"


คิดจะออกงานเดียวกับทาทาบ้างมั๊ย

"สงสัยวันนั้นต้องโดนถ่ายภาพแน่ ๆ ยังไงก็ต้องถูกจับตามองเป็นพิเศษ มันก็คงอึดอัดมากให้ถึงวันนั้นคงยาก ถ้ารู้ว่า งานไหนมีทาทาอยู่ด้วย ผมคงไม่ไปด้วย คงไม่มีใครอยากให้เป็นอย่างนั้น เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน"

อย่างพ่อแม่เปรม ลั่นว่าไม่อยากมีสะใภ้เป็นศิลปิน แล้วผู้ใหญ่ทางอิ๊กว่าไงบ้าง

"คุณพ่อคุณแม่ จะรู้จักอิ๊กดีว่า ผมเป็นอะไรกับทาทา ฉะนั้นมันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ว่าอันไหนเป็นเรื่องเด็ก เขาก็ไม่ยุ่งแล้ว เพราะเขาเชื่อในการตัดสินใจของผมว่า ผมจะคบกับใคร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์