ทิ้งอุษามณี..ป๊อกคั่วนางแบบป้อ


จบตอนเป็นซีรี่ส์รักแสนสั้นไปแล้ว

       สําหรับข่าวคราวความรักของนางเอก "ขวัญ-อุษามณี ไวทายานนท์" กับ "ป๊อก-ภัสสกรณ์ จิราธิวัฒน์" ลูกชายอดีตนางงามจักรวาล "อาภัสรา หงสกุล" โดยที่ฝ่ายชายได้บินลัดฟ้ากลับไปเรียนต่อที่อเมริกาแล้ว แต่เรื่องข่าวรักฉาวของทั้งคู่ก็ยังไม่จบ


เพราะมีข่าวลือว่าสาเหตุที่ทําให้ "ป๊อก" ทิ้ง "ขวัญ" ไปนั้นเพราะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเมื่อดาราเดลี่ได้สืบหาข้อมูล จึงรู้ว่า หญิงสาวที่ทําให้ "ขวัญ" ต้องอารมณ์เสียอย่างแรงนั้นชื่อ "ป้อ"

ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์" สาวนักศึกษา ม.เอแบค หน้าตาน่ารัก ที่ตอนนี้กําลังป๊อบปูล่าในแวดวงโมเดลลิ่ง เพราะเธอมีผลงานถ่ายแบบแฟชั่นภาพนิ่ง ถ่ายโฆษณาสินค้า ออกมาแล้วหลายชิ้นหลายตัว


โดยที่แหล่งข่าวได้กระพือข่าวลือเล่าความว่า เมื่อ "ขวัญ" ได้รู้ว่า "ป๊อก" ได้คบหาดูใจกับ "ป้อ" มานาน 2 เดือนกว่า จึงเพียรเฝ้าโทรหา "ป๊อก" วันละหลายๆ ครั้ง จน "ป๊อก" บ่นเบื่อกับพฤติกรรมนี้อย่างมากจึงพูดให้กับ "ป้อ" ฟัง และก่อนที่ "ป๊อก" จะเดินทางกลับไปอเมริกา ในวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา "ป๊อก" ไม่ยอมรับโทรศัพท์ที่ 2 แม่ลูกเฝ้าโทรตามเลย




จนเมื่อรู้เบอร์โทรศัพท์ของ "ป้อ" ทั้งนางเอก "ขวัญ" และคุณแม่ ก็ผลัดกันโทรตามราวี "ป้อ" อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งที่โทร.ไปก็มักจะถามว่า "ป๊อกอยู่กับป้อรึเปล่า?" หรือ "ป้ออยู่กับป๊อกรึเปล่า?" ทุกครั้งไป 


ฉะนั้นข่าวที่บอกว่า "ขวัญ" ไปตามราวีสาว "ก้อย-ปาริชาติ หารเวช" นักศึกษา ม. เกษตรฯ ซึ่งลือกันว่าเป็นแฟนใหม่ของหนุ่ม "ป๊อก" ถึง ม.ธรรมศาสตร์ และยังทุบกระจกรถจนอีกฝ่ายต้องขู่ว่าหากไม่หยุดพฤติกรรมเช่นนี้จะทําการฟ้องร้อง


ข่าวดังกล่าวจึงเป็นการผิดตัวผิดฝา เพราะสาวก้อยคนที่เป็นข่าวนั้น เป็นเพียงกลุ่มเพื่อนในก๊วนคนหนึ่งของ "ป๊อก" ที่เคยเจอกันในงานเปิดผับของเพื่อนร่วมก๊วนเพียงครั้งเดียวทั้งนั้น และก้อยก็เคยได้เจอกับ "ขวัญ" และคุณแม่เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

และเมื่อทางดาราเดลี่ ได้พยายามติดต่อกับ "ป้อ" เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงของข่าว ปรากฏว่า "ป้อ" รับโทรศัพท์ด้วยอาการงัวเงีย แลtบอกว่าจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง จนกระทั่งเวลาผ่านไป ทางดาราเดลี่ได้พยายามติดต่อกลับไปอีกหลายครั้ง แต่ "ป้อ" ก็ไม่ได้รับโทรศัพท์อีกเลย 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์