‘เอ๊ะ’ เมินคลิป ‘เจมส์’ โผล่

เอ๊ะ’ เมินคลิป ‘เจมส์’ โผล่ เป็นชายไม่เสียหาย ลั่น 2 ปีแต่งแน่ เล็งปลูกเรือนหอ 10 ล้าน

วางไว้อีก 2 ปี จะลั่นระฆังวิวาห์ ล่าสุดทั้ง ‘เอ๊ะ-ศศิกานต์’ และ ‘เจมส์-เรืองศักดิ์’ ตระเวนหาโลเคชั่นปลูกเรือนหอ แต่ยังตกลงกันไม่ได้ซะที แหม! ระวังนะจ้าเรือนหอเสร็จช้าเดี๋ยวงานแต่งเลื่อนไปอีกจะแย่ “กำลังหาอยู่ยังไม่ลงตัวเลยค่ะ คนหนึ่งอยากได้ที่หนึ่ง อีกคนอยากได้ทีนึง เอ๊ะอยากได้ที่แถวพัฒนาการ ส่วนเจมส์เค้าอยากได้ที่แถวเรียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งก็ไม่ไกลกันมาก ตัวเอ๊ะมองว่าน่าจะเอาเงินไปทำอย่างอื่นได้ แต่เจมส์เค้ามองว่าบ้านคือการลงทุนอย่างหนึ่งเหมือนกัน เพราะเราอยู่นานเลยยังไม่รู้จะอยู่ที่ไหนดี ตอนนี้พอว่างปุ๊บก็ตระเวนหาที่ ตรงไหนที่เราอยากอยู่”

เรื่องราคามีส่วนด้วยหรือเปล่า เพราะได้ยินว่าวางไว้สูงมากทีเดียว

“เอ๊ะอยากได้ คนที่อยากได้เยอะคือเค้า เจมส์เค้าอยากได้บ้านในฝัน เพราะเค้าทำงานมาเป็นสิบปีเหนื่อยมาตลอด เลยอยากมีบ้านที่พักผ่อน อบอุ่น อาจจะอยากได้ที่เยอะนิดนึง ประมาณ 1 ไร่ ซึ่งเอ๊ะก็ไม่ยอมไปอยู่นอกเมือง ซึ่งอาจจะมีราคานิดนึงค่ะ


10 ล้านขึ้นหรือเปล่า

“มั้งคะ”

แล้วงานแต่งในฝันเป็นไง

“วันก่อนเจมส์เพิ่งโทรมาบอกว่าอยากได้กลางแจ้ง เอ๊ะไม่เอาเลย เคยเห็นมาหลายงาน เจ้าบ่าวเจ้าสาวหน้าเยินมาก เพราะมันร้อน ของ่ายๆ ดีกว่า แต่ก็ยังไม่รู้เหมือนกันต้องรอเวลาอีกที ตอนนี้ก็คุยเรื่องงานแต่งมากขึ้นค่ะ เพราะคบกันมานาน”

ถามข่าวเรื่องที่ว่ามีข่าวลือว่าเจมส์เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีคลิปแอบถ่าย โรงแรมฉาวขอนแก่น

“เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ ยังไม่ได้เห็นหมือนกัน แล้วก็แค่บอกว่ามีชื่อเคยไปที่นี่ แต่ที่คุยกันเค้าเล่นคอนเสิร์ตเยอะมาก จำไม่ได้ว่าเคยไปที่นี่หรือเปล่า ขอนแก่นก็ไปหลายครั้งเอ๊ะเองก็เคยไปร้องเพลง แต่ต่างคนต่างก็จำไม่ได้ว่าเป็นที่นี่หรือเปล่า แต่ยังไงก็ต้องระวังตัวไว้ก่อน มีคนเตือนบอกว่าเวลาไปไหนให้เอาโทรศัพท์ตรวจเปิดกล้องโทรศัพท์แล้ว ส่องจะเห็นไฟแดงๆ มันจะเห็นว่ามีการถ่ายหรืออะไรอยู่หรือเปล่า แต่สำหรับเจมส์เป็นผู้ชายคงไม่เป็นไรหรอกค่ะ สงสารแต่น้องโฟร์กับมดเนี่ยแหล่ะค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์