“แจ๊ค” โต้ขอเบอร์ “ครีม” รับหน้าชื่นแค่แอบปลื้ม


กลายเป็นเรื่องจนได้ เมื่อมีข่าวลือหนาหูว่า “แจ๊ค-เมธัส ตรีรีตนวารีสิน” หรือ “แจ๊ค เอเอฟ 4” เกิดปิ๊งกับ “ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา” หลังจากโคจรมาพบกันในกองถ่ายละครซีรี่ส์ “มหาชนชาวแฟลต” และไม่นานข่าวก็กระจายว่าเจ้าชายไข่เจียว เดินหน้าจีบถึงขนาดขอเบอร์ ซึ่งในเรื่องนี้ “หนุ่มแจ๊ค” เผยกับบันเทิงเดลินิวส์ว่า


“ผมไม่ได้ขอเบอร์ตามที่เป็นข่าวครับ แค่เคยคุยกันกับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่รู้จักกันว่าแจ๊คปลื้มพี่เค้ามาตั้งแต่ก่อนเข้า AF แล้วไง พอมีโอกาสไปเจอกับพี่เค้าที่กองละคร  ‘มหาชนชาวแฟลต’  ซี่งพี่เค้ามาเป็นนักแสดงรับเชิญให้  ก็ได้เจอกับนักแสดงที่เราชื่นชอบ ก็พูดคุยกับพี่เค้าธรรมดาครับ  

ซึ่งแจ๊คก็ไม่รู้ว่าข่าวออกไปเป็นว่าแจ๊คตามขอเบอร์พี่เค้าได้ไง   บังเอิญแค่ว่าแจ๊คได้อีเมล์พี่เค้ามา  ก็แอดเอาไว้ พอออนไลน์เจอก็ทักกันทางเอ็มบ้าง  เรื่องที่คุยก็เป็นเรื่องที่แจ๊คอยากรู้  พวกเรา AF มีงานร้องเพลง,งานโชว์ตัว แล้วดาราคนอื่นๆ เค้าทำอะไรกันบ้าง แตกต่างไปจากที่แจ๊คทำหรือเปล่า ก็แค่นั้นเอง แล้วก็ไม่ได้คุยกันบ่อย

เพราะนอกจากถ่ายละคร แจ๊คก็มีเรียน แล้วก็ทำงานเพลงในอัลบั้ม For Get Me Not กับเพื่อนๆ เอเอฟด้วยกัน ก็จะไม่มีเวลาออนไลน์บ่อย พอเข้ามาออนไลน์ก็ไม่ได้เจอ เพราะพี่เค้าก็คงทำงานอยู่เหมือนกัน ก็แค่นั้นเองครับ” แจ๊ค กล่าว
  



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์